เปิดงาน นิทรรศการ “Thailand 2020 ก้าวใหม่ เชื่อมไทยสู่โลก”

แสดงความคิดเห็น

เมื่อวันศุกร์ที่ ๘ มีนาคม ๒๕๕๖ เวลา ๑๘๐๐ น. ณ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษาฯ ถนนแจ้งวัฒนะ มีงานเลี้ยงรับรองเนื่องในโอกาสพิธีเปิด นิทรรศการ Thailand 2020 ก้าวใหม่เชื่อมไทยสู่โลก การลงทุนของประชาชนเพื่อประชาชน" อย่างเป็นทางการ โดยนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี

ก่อนเปิดงานนายกรัฐมนตรี ได้รับมอบช่อดอกไม้จากเครือข่ายคนพิการทุกประเภท ที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงานโดยการประสานงานของนางฐิติมา ฉายแสง เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ หลังจากนั้นผู้แทนคนพิการได้กล่าวขอบคุณนายกรัฐมนตรี ที่ดำเนินโครงการนำร่องของระบบขนส่ง ภายใต้สโลแกน สะดวก ปลอดภัย คมนาคมยุคใหม่ ใส่ใจคนพิการ” อีกทั้งได้เสนอให้คนพิการทุกประเภทได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาประเทศอีกด้วย หลังจากนั้นนายกรัฐมนตรีได้ให้เกียรติถ่ายภาพกับคนพิการอย่างเป็นกันเอง แล้วเดินทางสู่การเปิดงาน

ก่อนพิธีเปิดงาน ณ บริเวณงานหน้าเวที เครือข่ายคนพิการทุกประเภทยังได้รับการกล่าวต้อนรับและทักทายอย่างอบอุ่นจากคณะรัฐมนตรี ผู้มาร่วมงานพร้อมร่วมถ่ายภาพอีกด้วย ภายในงานมีนิทรรศการระบบดิจิตอล ๓๖๐ องศา เพื่อให้ทราบถึงแผนการลงทุน และนิทรรศการการลงทุนต่าง ๆ ตามโครงการลงทุน ๒๒ ล้านล้านบาทนี้จะเป็นประโยชน์ต่อประเทศและประชาชนอย่างไร แล้วท่านจะได้พบนิทรรศการระบบขนส่ง ภายใต้สโลแกนและข้อความ สะดวก ปลอดภัย คมนาคมยุคใหม่ ใส่ใจคนพิการ” พร้อมป้ายข้อความ รัฐบาลมุ่งมั่นพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน เพื่อคนไทยทุกคน ด้วยการจัดอุปกรณ์ สิ่งอำนวยความสะดวก และเพิ่มคุณภาพบริการสำหรับคนพิการ ครอบคลุมทุกการเดินทาง ทั้งทางถนน รางน้ำ และอากาศ ในส่วนกิจกรรมเวทีกลาง ทราบจากผู้จัดว่าจะมีเกมส์ ถามตอบ ที่เกี่ยวข้องกับการบริการขนส่งสำหรับคนพิการ งานมีถึงวันที่ ๑๖ มีนาคม เวลา ๑๐.๐๐ - ๒๐.๐๐ น.

ที่มา: มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ/มูลนิพัฒนาคนพิการไทย 8 มี.ค.56
วันที่โพสต์: 13/03/2556 เวลา 02:38:21 ดูภาพสไลด์โชว์ เปิดงาน นิทรรศการ “Thailand 2020 ก้าวใหม่ เชื่อมไทยสู่โลก”

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

(น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ขึ้นกล่าวเปิดงาน นิทรรศการ “Thailand 2020 ก้าวใหม่ เชื่อมไทยสู่โลก”) (น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ตัดริบบิ้น เปิดงาน) (นายกรัฐมนตรี ได้รับมอบช่อดอกไม้จากเครือข่ายคนพิการทุกประเภท) (ภาพหมู่เครือข่ายคนพิการทุกประเภท) (รุปนิทรรศการภายในงาน Thailand 2020 ก้าวใหม่เชื่อมไทยสู่โลก การลงทุนของประชาชนเพื่อประชาชน) เมื่อวันศุกร์ที่ ๘ มีนาคม ๒๕๕๖ เวลา ๑๘๐๐ น. ณ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษาฯ ถนนแจ้งวัฒนะ มีงานเลี้ยงรับรองเนื่องในโอกาสพิธีเปิด นิทรรศการ Thailand 2020 ก้าวใหม่เชื่อมไทยสู่โลก การลงทุนของประชาชนเพื่อประชาชน" อย่างเป็นทางการ โดยนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ก่อนเปิดงานนายกรัฐมนตรี ได้รับมอบช่อดอกไม้จากเครือข่ายคนพิการทุกประเภท ที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงานโดยการประสานงานของนางฐิติมา ฉายแสง เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ หลังจากนั้นผู้แทนคนพิการได้กล่าวขอบคุณนายกรัฐมนตรี ที่ดำเนินโครงการนำร่องของระบบขนส่ง ภายใต้สโลแกน สะดวก ปลอดภัย คมนาคมยุคใหม่ ใส่ใจคนพิการ” อีกทั้งได้เสนอให้คนพิการทุกประเภทได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาประเทศอีกด้วย หลังจากนั้นนายกรัฐมนตรีได้ให้เกียรติถ่ายภาพกับคนพิการอย่างเป็นกันเอง แล้วเดินทางสู่การเปิดงาน ก่อนพิธีเปิดงาน ณ บริเวณงานหน้าเวที เครือข่ายคนพิการทุกประเภทยังได้รับการกล่าวต้อนรับและทักทายอย่างอบอุ่นจากคณะรัฐมนตรี ผู้มาร่วมงานพร้อมร่วมถ่ายภาพอีกด้วย ภายในงานมีนิทรรศการระบบดิจิตอล ๓๖๐ องศา เพื่อให้ทราบถึงแผนการลงทุน และนิทรรศการการลงทุนต่าง ๆ ตามโครงการลงทุน ๒๒ ล้านล้านบาทนี้จะเป็นประโยชน์ต่อประเทศและประชาชนอย่างไร แล้วท่านจะได้พบนิทรรศการระบบขนส่ง ภายใต้สโลแกนและข้อความ สะดวก ปลอดภัย คมนาคมยุคใหม่ ใส่ใจคนพิการ” พร้อมป้ายข้อความ รัฐบาลมุ่งมั่นพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน เพื่อคนไทยทุกคน ด้วยการจัดอุปกรณ์ สิ่งอำนวยความสะดวก และเพิ่มคุณภาพบริการสำหรับคนพิการ ครอบคลุมทุกการเดินทาง ทั้งทางถนน รางน้ำ และอากาศ ในส่วนกิจกรรมเวทีกลาง ทราบจากผู้จัดว่าจะมีเกมส์ ถามตอบ ที่เกี่ยวข้องกับการบริการขนส่งสำหรับคนพิการ งานมีถึงวันที่ ๑๖ มีนาคม เวลา ๑๐.๐๐ - ๒๐.๐๐ น.

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...