ประกาศการรับสมัครนักเรียนออทิสติก เพื่อฝึกทักษะวิชาชีพ

แสดงความคิดเห็น

รับสมัครนักเรียนออทิสติก เพื่อฝึกทักษะวิชาชีพ ณ ศูนย์การเรียนสำหรับบุคคลออทิสติก (ในบริเวณโรงเรียนโสตศึกษาทุ่งมหาเมฆ) ภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๖ หลักสูตรที่ทำการเปิดสอน การฝึกทักษะอาชีพเพื่อการทำงาน (หลักสูตร ๓ ปี) หลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรเตรียมความพร้อมเพื่อการดำเนินชีวิตและการทำงาน จัดการเรียนการสอน เรียนทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ (ในเวลาราชการ)

คุณสมบัติของผู้สมัคร - ๑. เป็นบุคคลออทิสติก ๒.จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓ ๓.อายุระหว่าง ๑๕-๒๐ ปี ๔.มีความสนใจในการฝึกอาชีพเพื่อเข้าสู่ระบบการทำงานในสถานประกอบการ ๕.สามารถเดินทาง ไป-กลับ ด้วยตนเอง หรือมีผู้ปกครองรับส่งได้ และ ๖.สามารถปรับตัวเข้ากับสังคมได้

จำนวนนักเรียนที่จะรับ จำนวน ๒๐ คน ต่อ ๑ รุ่น กำหนดการรับสมัคร ระหว่างวันที่ ๑ - ๒๐ มีนาคม ๒๕๕๖ (เวลา ๐๘.๓๐ – ๑๖.๓๐ น.) สถานที่ ศูนย์การเรียนสำหรับบุคคลออทิสติก ในบริเวณโรงเรียนโสตศึกษาทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ

หลักฐานที่ใช้ในการสมัคร - ๑. สมุดทะเบียนคนพิการ ๒. ใบระเบียนแสดงผลการเรียน (ม.๓) ๓. สำเนาบัตรประชาชน ๔. สำเนาบัตรผู้ปกครอง ๕. สำเนาทะเบียนบ้าน ๖. ใบรับรองแพทย์ ๗.รูปถ่ายสุภาพขนาด ๑ นิ้ว จำนวน ๒ รูป

ค่าใช้จ่าย - อาจมีค่าใช้จ่ายส่วนตัวตามความจำเป็น หลักการพิจารณาคัดเลือกนักเรียน - ๑.รับสมัครนักเรียนตามวันและเวลาที่ได้กำหนดไว้ในประกาศนี้ ๒.การพิจารณาเบื้องต้น (โดยการสัมภาษณ์นักเรียน และผูปกครอง เจ้าหน้าที่จะลงความเห็นไวในใบสมัคร) ๓.นัดหมายกำหนดวันสัมภาษณ์โดยคณะกรรมการ ๔.ประกาศผลการพิจารณานักเรียนที่ได้รับการฝึกทักษะที่ศูนย์การเรียนสำหรับบุคคลออทิสติก ในบริเวณโรงเรียนโสตศึกษาทุ่งมหาเมฆ ซอยอาคารสงเคราะห์ ๖ ทุ่งวัดดอน เขตสาทร กรุงเทพฯ๑๐๕๐๐ โทรศัพท์ ๐๒-๒๘๖๐๗๓๓ ,๐๒-๒๘๕๕๖๑๘ โทรสาร ๐๒-๒๘๖๖๑๒๙ e-mail : sotthung_bkk1@hotmail

การพิจารณาคัดเลือกนักเรียน คณะกรรมการใช้หลักเกณฑ์และปัจจัยหลายด้านเพื่อความเหมาะสมต่อการฝึกทักษะอาชีพให้กับนักเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด ประกาศผลการพิจารณา วันที่ ๑ เมษายน ๒๕๕๖ วันเปิดภาคเรียนการศึกษา วันที่ ๑๕ พฤษภาคม ๒๕๕๖

ขอบคุณ... www.sotthung.net/pdf/prakard.pdf

ที่มา: โรงเรียนโสตศึกษาทุ่งมหาเมฆออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 2 มี.ค.56
วันที่โพสต์: 3/03/2556 เวลา 02:50:49

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

รับสมัครนักเรียนออทิสติก เพื่อฝึกทักษะวิชาชีพ ณ ศูนย์การเรียนสำหรับบุคคลออทิสติก (ในบริเวณโรงเรียนโสตศึกษาทุ่งมหาเมฆ) ภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๖ หลักสูตรที่ทำการเปิดสอน การฝึกทักษะอาชีพเพื่อการทำงาน (หลักสูตร ๓ ปี) หลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรเตรียมความพร้อมเพื่อการดำเนินชีวิตและการทำงาน จัดการเรียนการสอน เรียนทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ (ในเวลาราชการ) คุณสมบัติของผู้สมัคร - ๑. เป็นบุคคลออทิสติก ๒.จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓ ๓.อายุระหว่าง ๑๕-๒๐ ปี ๔.มีความสนใจในการฝึกอาชีพเพื่อเข้าสู่ระบบการทำงานในสถานประกอบการ ๕.สามารถเดินทาง ไป-กลับ ด้วยตนเอง หรือมีผู้ปกครองรับส่งได้ และ ๖.สามารถปรับตัวเข้ากับสังคมได้ จำนวนนักเรียนที่จะรับ จำนวน ๒๐ คน ต่อ ๑ รุ่น กำหนดการรับสมัคร ระหว่างวันที่ ๑ - ๒๐ มีนาคม ๒๕๕๖ (เวลา ๐๘.๓๐ – ๑๖.๓๐ น.) สถานที่ ศูนย์การเรียนสำหรับบุคคลออทิสติก ในบริเวณโรงเรียนโสตศึกษาทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ หลักฐานที่ใช้ในการสมัคร - ๑. สมุดทะเบียนคนพิการ ๒. ใบระเบียนแสดงผลการเรียน (ม.๓) ๓. สำเนาบัตรประชาชน ๔. สำเนาบัตรผู้ปกครอง ๕. สำเนาทะเบียนบ้าน ๖. ใบรับรองแพทย์ ๗.รูปถ่ายสุภาพขนาด ๑ นิ้ว จำนวน ๒ รูป ค่าใช้จ่าย - อาจมีค่าใช้จ่ายส่วนตัวตามความจำเป็น หลักการพิจารณาคัดเลือกนักเรียน - ๑.รับสมัครนักเรียนตามวันและเวลาที่ได้กำหนดไว้ในประกาศนี้ ๒.การพิจารณาเบื้องต้น (โดยการสัมภาษณ์นักเรียน และผูปกครอง เจ้าหน้าที่จะลงความเห็นไวในใบสมัคร) ๓.นัดหมายกำหนดวันสัมภาษณ์โดยคณะกรรมการ ๔.ประกาศผลการพิจารณานักเรียนที่ได้รับการฝึกทักษะที่ศูนย์การเรียนสำหรับบุคคลออทิสติก ในบริเวณโรงเรียนโสตศึกษาทุ่งมหาเมฆ ซอยอาคารสงเคราะห์ ๖ ทุ่งวัดดอน เขตสาทร กรุงเทพฯ๑๐๕๐๐ โทรศัพท์ ๐๒-๒๘๖๐๗๓๓ ,๐๒-๒๘๕๕๖๑๘ โทรสาร ๐๒-๒๘๖๖๑๒๙ e-mail : sotthung_bkk1@hotmail การพิจารณาคัดเลือกนักเรียน คณะกรรมการใช้หลักเกณฑ์และปัจจัยหลายด้านเพื่อความเหมาะสมต่อการฝึกทักษะอาชีพให้กับนักเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผลการพิจารณาของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด ประกาศผลการพิจารณา วันที่ ๑ เมษายน ๒๕๕๖ วันเปิดภาคเรียนการศึกษา วันที่ ๑๕ พฤษภาคม ๒๕๕๖ ขอบคุณ... www.sotthung.net/pdf/prakard.pdf

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...