เชิญชวนร่วมวิ่งการกุศล เพื่อน้องคนพิการ ชิงถ้วยประทาน พระเจ้าวรวศ์เธอ พระองค์เจ้าอทิตยาทรกิติคุณ

เชิญชวนร่วมวิ่งการกุศล เพื่อน้องคนพิการ ชิงถ้วยประทาน พระเจ้าวรวศ์เธอ พระองค์เจ้าอทิตยาทรกิติคุณ

มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ ร่วมกับ สมาคมเมโลเดียน จัดกิจกรรมในโครงการ "วิ่งเพื่อเฉลิมฉลองวันชาติไทย รวมพลังสามัคคี ภักดี ชาติ ศาสน์ กษัตริย์" ชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวศ์เธอ พระองค์เจ้าอทิตยาทรกิติคุณ โดยกิจกรรมจัดขึ้นเพื่อ น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเยศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อจัดหารายได้เป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กๆพิการ ส่งเสริมการออกกำลังกาย เพื่อให้โอกาสชุมชนได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจชุมชน เพื่อเฉลิมฉลองวันชาติไทย 5 ธ.ค. 2565

เชิญชวนร่วมวิ่งการกุศล เพื่อน้องคนพิการ ชิงถ้วยประทาน พระเจ้าวรวศ์เธอ พระองค์เจ้าอทิตยาทรกิติคุณ

พร้อมกันนี้ งานจริงจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 ณ อ่างเก็บน้ำมาบประชัน อำเภอบางละมุง พัทยา จังหวัดชลบุรี โดยแบ่งการวิ่งเป็น 2 ประเภท คือ 10 กม. ค่าสมัคร 600 บาท และ 5 กม. ค่าสมัคร 500 บาท และยังมีรุ่นพิเศษ(VIP Guide Runner) คือ "วิ่งกับน้องพิการ" ค่าสมัคร 1,000 บาท โดยท่านจะได้รับเสื้อ 2 ตัว เหรียญ 1 เหรียญ รับจำนวนจำกัด เพียง! 200 ท่านเท่านั้น และสำหรับผู้ใจบุญที่สนับสนุนโครงการ ตั้งแต่ 5,599 บาท ขึ้นไป ท่านจะได้รับโล่ที่ระลึกพร้อมใบประกาศ อีกด้วย

ดังนั้น จึงขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาและผู้รักในสุขภาพทุกท่านขอให้ท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนมูลนิธิฯ เพื่อส่งเสริมการศึกษาและการมีงานทำของน้องๆ คนพิการต่อไป โดยท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อาจารย์ทรงศักดิ์ โทร 0899367598 หรือผ่านช่องทางต่างๆ อาทิ ช่องทาง Facebook มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ,ช่องทาง Line Official วิ่งเพื่อวันชาติไทย และWebsite Thai Run

ท่านที่สนใจ สามารถสมัครฯและสอบถามเส้นทางในการวิ่งมินิมาราธอนและฟันรันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ขอบคุณ... https://mgronline.com/onlinesection/detail/9650000113116

ที่มา: mgronline.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 28 พ.ย.65
วันที่โพสต์: 28/11/2565 เวลา 13:35:15 ดูภาพสไลด์โชว์ เชิญชวนร่วมวิ่งการกุศล เพื่อน้องคนพิการ ชิงถ้วยประทาน พระเจ้าวรวศ์เธอ พระองค์เจ้าอทิตยาทรกิติคุณ