สวนนงนุชพัทยา โชว์ความพร้อมจัดการแข่งขันเทเบิลเทนนิสคนพิการนานาชาติ

สวนนงนุชพัทยา โชว์ความพร้อมจัดการแข่งขันเทเบิลเทนนิสคนพิการนานาชาติ

สวนนงนุชพัทยาโชว์ความพร้อมเป็นสถานที่จัดการแข่งขันเทเบิลเทนนิสคนพิการนานาชาติ รายการ ITTF Thailand Para Open 2022 โดยมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันจาก 18 ประเทศ ระหว่างวันที่ 18-21 กรกฎาคม 2565

นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา เป็นประธานเปิดงานการแข่งขันเทเบิลเทนนิสคนพิการนานาชาติ ตามที่สหพันธ์เทเบิลเทนนิสนานาชาติ (Internationnal Table Tennis Federation , ITTF) มอบหมายให้ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิสคนพิการนานาชาติ รายการ ITTF Thailand Para Open 2022 โดยมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันจาก 18 ประเทศ ระหว่างวันที่ 18-21 กรกฎาคม 2565 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาตินงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี

สวนนงนุชพัทยา โชว์ความพร้อมจัดการแข่งขันเทเบิลเทนนิสคนพิการนานาชาติ

การแข่งขันในครั้งนี้จะเป็นรายการ Qualify และมีผู้พิการเข้าร่วมทั้งหมด 18 ประเทศ ได้แก่ สหพันธ์สาธารณรัฐบราชิล,สาธารณรัฐซิลี,สาธารณรัฐฝรั่งเศส,สหราชอาณาจักร,ฮ่องกง,สาธารณรัฐอินเดีย ,สาธารณรัฐอิสลามอิหร่าน,สาธารณรัฐอิตาลี,ญี่ปุ่น,สาธารณรัฐคาซัคสถาน,สาธารณรัฐเกาหลีใต้, สาธารณรัฐคูเวต,ราชอาณาจักรเนเธอแลนด์,ราชอาณาจักรสเปน,ราชอาณาจักรสวีเดน,Chinese Taipei สาธารณรัฐตูนิเชีย และประเทศไทย เพื่อให้นักกีฬาเทเบิลเทนนิสได้สิทธิเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 17 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ต่อไป

ทั้งนี้สวนนงนุชพัทยา มีความพร้อมในการรองรับนักกีฬาที่เป็นผู้พิการ และมีความพร้อมในอารยสถาปัตย์ การออกแบบโครงสร้างพื้นฐานบริการต่างๆ สำหรับผู้พิการ และคนที่ใช้รถเข็น จัดทำโรงแรมและรีสอร์ทที่พักสำหรับกลุ่มผู้พิการ และคนที่ใช้รถเข็นให้สามารถเข้าถึงห้องพัก ห้องน้ำ สระว่ายน้ำ แหล่งท่องเที่ยว และสถานที่บริการต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน

ขอบคุณ... https://www.springnews.co.th/news/827276

ที่มา: springnews.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 ก.ค.65
วันที่โพสต์: 19/07/2565 เวลา 13:34:12 ดูภาพสไลด์โชว์ สวนนงนุชพัทยา โชว์ความพร้อมจัดการแข่งขันเทเบิลเทนนิสคนพิการนานาชาติ