โตโยต้าหนุนคนพิการไทยมอบ2ล้านตอบแทนผลงานพาราลิมปิกเกมส์

โตโยต้าหนุนคนพิการไทยมอบ2ล้านตอบแทนผลงานพาราลิมปิกเกมส์

มร.โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฯ ร่วมพิธีการมอบเงินสนับสนุนพิเศษจำนวน 2 ล้านบาท ให้แก่คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย โดยมี พลตรี โอสถ ภาวิไล เลขาธิการคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เป็นผู้รับมอบ ที่ห้องคอนเวนชั่นฮอลล์ ศูนย์ทดสอบรถยนต์โตโยต้า บางนา

มร.โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เผยว่า งานวันนี้เป็นการแสดงความขอบคุณในความมุ่งมั่นตั้งใจ รวมถึงเป็นกำลังใจให้กับคณะนักกีฬาพาราลิมปิกที่สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในพาราลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่นที่ผ่านมา เป็นการนำมาซึ่งการสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับคนไทยทุกคน นอกจากนี้ยังใช้เพื่อพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาคนพิการไทยในรุ่นต่อไป ให้เริ่มต้นทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้ เป็นแนวคิดสอดคล้องกับทางโตโยต้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณอันท้าทายของนักกีฬาโอลิมปิก และพาราลิมปิก ผ่านโครงการ "START YOUR IMPOSSIBLEไ

สำหรับ โตโยต้า ได้แสดงเจตนารมณ์และความมุ่งมั่น ในการสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ อาทิ บริจาคเงิน 2 ล้านบาท เป็นระยะเวลา 5 ปี รวมทั้งสิ้น 10 ล้านบาท ในระหว่าง พ.ศ. 2562-2566, มอบรถตู้โตโยต้าคอมมิวเตอร์ สำหรับการขนส่งและอำนวยความสะดวกให้กับนักกีฬาพาราลิมปิกและผู้พิการ, ร่วมสนับสนุนโครงการ "สานฝัน ฮีโร่" เพื่อพัฒนาความสามารถให้กับทหาร ตำรวจ และผู้ได้รับผลกระทบจากความรุนแรงใน 3

จังหวัดชายแดนภาคใต้ รวมถึงผู้พิการ และผู้ทุพพลภาพทั่วไปให้กลับมามีกำลังใจสามารถพิชิตความฝันของตนให้สำเร็จ มีโอกาสก้าวไปสู่นักกีฬาตัวแทนทีมชาติไทย พร้อมกันนี้ยังสร้างอาชีพให้กับนักกีฬาพาราลิมปิก ด้วยการรับสมัครเป็นพนักงานโตโยต้า จำนวน 5 คนต่อปี อีกด้วย

ขอบคุณ... https://www.siamsport.co.th/auto/other/view/259642

ที่มา: siamsport.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 พ.ย.64
วันที่โพสต์: 22/11/2564 เวลา 10:37:53 ดูภาพสไลด์โชว์ โตโยต้าหนุนคนพิการไทยมอบ2ล้านตอบแทนผลงานพาราลิมปิกเกมส์