เชียร์นักกีฬาพิการไทยลุย "พาราลิมปิก โตเกียว" สดๆ ไม่พลาดสักแมตช์ทาง MGRONLINE และ AIS PLAY

เชียร์นักกีฬาพิการไทยลุย "พาราลิมปิก โตเกียว" สดๆ ไม่พลาดสักแมตช์ทาง MGRONLINE และ AIS PLAY

แฟนกีฬาชาวไทยยังไม่เสร็จภารกิจแม้ โอลิมปิก จะรูดม่านไปแล้ว เพราะยังมีนักกีฬาคนพิการไทยที่ต้องบอกว่าพวกเขาเหล่านี้ต้องเอาชนะทั้งใจและชนะกายของตนเองในการล่าเหรียญรางวัล พาราลิมปิก โตเกียว เกมส์ 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 24 สิงหาคมถึง 5 กันยายนนี้

สำหรับ พาราลิมปิก หนนี้นักกีฬาไทยได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันถึง 74 คนจาก 14 ชนิดกีฬ มากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ซึ่งทุกคนสามารถเข้าไปเชียร์ได้แบบไม่พลาดสักแมตช์ผ่านทางเว็บไซต์ MGRONLINE.COM ที่เปิดพื้นที่ให้ AIS PLAY เจ้าของลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการถ่ายทอดสดทุกสนามตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ครั้งนี้ AIS PLAY เปิด 7 ช่องให้รับชมกันอย่างเต็มอิ่มจุใจ จนถึงวันที่ 5 กันยายน นี้ และพิเศษลูกค้าเอไอเอส สามารถรับชมไฮไลท์และรับชมย้อนหลังได้ฟรี โดยสามารถติดตามรายละเอียดการแข่งขัน ได้ที่เว็บไซต์ https://ais.th/paralympics

ร่วมส่งแรงเชียร์ และกำลังใจให้นักกีฬาหัวใจเหล็ก ในทุกช่องทางของ AIS PLAY ทั้งบนมือถือและเว็บไซต์ พร้อมคอนเทนต์พิเศษสำหรับลูกค้า AIS ที่แอปพลิเคชั่นบนมือถือ, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และเว็บไซต์ aisplay.ais.co.th

ขอบคุณ... https://mgronline.com/sport/detail/9640000083654

ที่มา: mgronline.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ส.ค.64
วันที่โพสต์: 26/08/2564 เวลา 11:36:18 ดูภาพสไลด์โชว์ เชียร์นักกีฬาพิการไทยลุย "พาราลิมปิก โตเกียว" สดๆ ไม่พลาดสักแมตช์ทาง MGRONLINE และ AIS PLAY