ผู้ว่าฯ เชียงราย นำนักปั่นจักรยาน Bike For Chiangrai Game กว่า 2 พันคน

ผู้ว่าฯ เชียงราย นำนักปั่นจักรยาน Bike For Chiangrai Game กว่า 2 พันคน

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย นำนักปั่นจักรยาน Bike For Chiangrai Game กว่า 2 พันคน ปั่นรอบเมืองเชียงราย หวังกระตุ้นการออกกำลังกาย และประชาสัมพันธ์การจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 36

เช้าวันนี้ (14 ต.ค. 61) ที่บริเวณด้านหน้าศาลากลางจังหวัดเชียงราย นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานเปิดกิจกรรมการปั่นจักรยาน "Bike for Chiangrai Game" เพื่อประชาสัมพันธ์ และจัดหารายได้สนับสนุนการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ตลอดจนเป็นการสร้างกระแสการออกกำลังกายให้ประชาชนมีสุขภาพที่ดี และมุ่งหวังให้จังหวัดเป็นเมืองจักรยาน

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ได้นำหัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอ นายกเทศมนตรีนครเชียงราย นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงราย ประธานเครือข่ายชมรมจักรยานจังหวัดเชียงราย นักปั่นจักรยาน จากจังหวัดเชียงราย และอำเภอใกล้เคียง ตลอดจนนักปั่นชาวต่างประเทศ รวมกว่า 2 พันคน ปั่นรอบเมืองเชียงราย รวมระยะทาง 52 กิโลเมตร

สำหรับเส้นทางการปั่นมี 3 ระยะทาง ได้แก่ เส้นทาง A ระยะทาง 52 กิโลเมตร เส้นทาง B ระยะทาง 42 กิโลเมตร และเส้นทาง C ระยะทาง 11 กิโลเมตร โดยมีจุดเริ่มต้นและจุดเส้นชัย ที่ศาลากลางจังหวัดเชียงราย

ขอบคุณ... https://goo.gl/2gzaGC

thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 ต.ค.61

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 ต.ค.61
วันที่โพสต์: 16/10/2561 เวลา 11:06:50 ดูภาพสไลด์โชว์ ผู้ว่าฯ เชียงราย นำนักปั่นจักรยาน Bike For Chiangrai Game กว่า 2 พันคน