จ.ศรีสะเกษ มอบรางวัลแก่นักกีฬาผู้พิการ การแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 36 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 "นครลำดวนเกมส์"

จ.ศรีสะเกษ มอบรางวัลแก่นักกีฬาผู้พิการ การแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 36 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 "นครลำดวนเกมส์"

วันนี้ (29 ก.ค. 61) ที่สนามแข่งขันกีฬา สถาบันพละศึกษาศรีสะเกษ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ นายธวัช สุระบาล ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วย ดร.สิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ กรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย และนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ นายนายมนัส มะเส ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดศรีสะเกษ นายไพชยนต์ ชนะกาญจน์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดศรีสะเกษ และคณะ ได้เยี่ยมชมให้กำลังใจ และมอบสิ่งของให้แก่นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีม ที่ร่วมแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 36 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 "นครลำดวนเกมส์" จังหวัดศรีสะเกษ

ทั้งนี้ ได้ให้เกียรติมอบรางวัลและร่วมถ่ายภาพแก่นักกีฬาผู้พิการที่ชนะในการแข่งขัน แต่ละประเภทในการแข่งขันกรีฑา และเปตอง ซึ่งการจัดการแข่งขันนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-31 กรกฎาคม 2561 เพื่อแสดงออกถึงความสามารถทางด้านกีฬาของผู้พิการ ส่งเสริมความมีน้ำใจนักกีฬา การพัฒนาและสร้างโอกาสเข้าร่วมแข่งขันในระดับสูงขึ้น และเพื่อเป็นตัวแทนนักกีฬาตัวแทนภาค 3 ต่อไป

ขอบคุณ... https://goo.gl/4PvVx7

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 ก.ค.61
วันที่โพสต์: 31/07/2561 เวลา 10:11:56 ดูภาพสไลด์โชว์ จ.ศรีสะเกษ มอบรางวัลแก่นักกีฬาผู้พิการ การแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 36 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 "นครลำดวนเกมส์"