พม.จัดงานเสริมพลังเชิดชูเกียรตินักกีฬาคนพิการและผู้ฝึกสอน

กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) จัดงาน "เสริมพลัง เชิดชูเกียรตินักกีฬาคนพิการและผู้ฝึกสอน" และพิธีมอบเงินสมนาคุณให้กับนักกีฬาคนพิการและผู้ฝึกสอน ที่ร่วมแข่งขัน "สมิหลาเกมส์"

พล.ต.อ. อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.)

พล.ต.อ. อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) เป็นประธานในพิธีเปิดงาน "เสริมพลัง เชิดชูเกียรตินักกีฬาคนพิการและผู้ฝึกสอน" และพิธีมอบเงินสมนาคุณให้กับนักกีฬาคนพิการและผู้ฝึกสอน ที่เข้าร่วมแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 35 "สมิหลาเกมส์" เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติและให้กำลังใจแก่นักกีฬาคนพิการและผู้ฝึกสอน ณ ห้องกษัตริย์ศึก 2 โรงแรมเดอะทวินทาวเวอร์ ซึ่ง พม. ได้สนับสนุนนักกีฬาคนพิการที่อยู่ในการคุ้มครองของกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ (พก.) เข้าร่วมแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 35 "สมิหลาเกมส์" ซึ่งมีนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันกีฬา 10 ประเภท รวมทั้งหมด 126 คน และได้รับเหรียญรางวัลทั้งหมด 61 ราย

พล.ต.อ.อดุลย์ กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติและให้กำลังใจแก่นักกีฬาคนพิการและผู้ฝึกสอน นับเป็นความสำเร็จในการแข่งขันกีฬาคนพิการ ที่แสดงถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจ อดทน ทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจในการเตรียมตัวฝึกซ้อมก่อนการแข่งขัน รวมทั้ง คณะครูผู้ฝึกสอนที่ทุ่มเทเสียสละในการสอนและฝึกซ้อมให้กับนักกีฬาอย่างเข้มแข็ง และต่อเนื่อง และขอให้ก้าวต่อไปข้างหน้าอย่างมีความหวัง และพลังใจ เพื่อเป้าหมายและความสำเร็จในวันข้างหน้าต่อไป ทั้งนี้ ได้มอบเงินสมนาคุณให้กับนักกีฬาคนพิการและผู้ฝึกสอนด้วย

ขอบคุณ... http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=812337

ที่มา: innnews.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 25 ก.ย.60
วันที่โพสต์: 26/09/2560 เวลา 10:31:24 ดูภาพสไลด์โชว์ พม.จัดงานเสริมพลังเชิดชูเกียรตินักกีฬาคนพิการและผู้ฝึกสอน