กองทัพเดินด้วยท้อง!เลี้ยงนักกีฬาคนพิการไทยก่อนลุยศึกอาเซียนพาราเกมส์

เครือเจริญโภคภัณฑ์ จัดงานเลี้ยงต้อนรับ ทัพนักกีฬาคนพิการไทย

"เครือเจริญโภคภัณฑ์" จัดงานเลี้ยงต้อนรับ "ทัพนักกีฬาคนพิการไทย" เติมพลังก่อนล่าเหรียญทองศึกอาเซียนพาราเกมส์2017ที่มาเลเซีย17-23ก.ย.นี้

วันที่ 15 ก.ย. "เครือเจริญโภคภัณฑ์" ร่วมกับ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักด้านอาหารและการสื่อสารอย่างเป็นทางการ แก่ทัพนักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทย เพื่อสู้ศึกอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 9 ประจำปี 2017 ที่จะแข่งระหว่างวันที่ 17-23 กันยายนนี้ ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เตรียมความพร้อมจัดงานเลี้ยงต้อนรับ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาคนพิการไทยและคณะผู้ฝึกสอนก่อนเปิดฉากลงชิงชัยสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติที่โรงแรมเรเนซองส์กรุงกัวลาลัมเปอร์ประเทศมาเลเซีย

นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาความยั่งยืนโครงการพิเศษ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ในฐานะตัวแทนเครือเจริญโภคภัณฑ์ ในงานเลี้ยงต้อนรับนักกีฬาไทย กล่าวว่า เครือเจริญโภคภัณฑ์ ภูมิใจที่ได้รับเกียรติและได้รับความไว้วางใจ จากคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย ในการสนับสนุนนักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทย ในอาเซียนพาราเกมส์ครั้งนี้ โดยเริ่มสนับสนุนนักกีฬาไทย ตั้งแต่มหกรรมโอลิมปิกเกมส์ 2016 เรื่อยมาจนถึงล่าสุดในซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาซึ่งประสบความสำเร็จด้วยดีนักกีฬามีความพึงพอใจในสิ่งที่เครือฯได้อำนวยความสะดวกเป็นอย่างมาก

"ในอาเซียนพาราเกมส์ครั้งนี้ เครือเจริญโภคภัณฑ์ยังคงสนับสนุนนักกีฬาคนพิการไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้พวกเขาได้แสดงศักยภาพของตัวเองออกมาให้มากที่สุดระหว่างการแข่งขัน โดยเครือฯจะให้การสนับสนุนด้านอาหารที่สะอาด ปลอดภัย มีคุณค่าทางอาหาร ด้วยเมนูที่หลากหลาย รวมถึงด้านการสื่อสารจากบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการด้านสื่อสารด้วยเครือข่ายดีที่สุด และครอบคลุมที่สุด ผ่านนวัตกรรมและบริการที่หลากหลาย โดยได้มอบซิมโรมมิ่ง จากทรูมูฟ เอช ที่สามารถโทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ Non-Stop ดาต้าโรมมิ่งทั้ง 4G และ 3G ให้แก่นักกีฬาได้ใช้ติดต่อทางไกลข้ามประเทศกลับมาหาครอบครัว เพื่อขอพลังใจได้ตลอดเวลา รวมถึงมอบให้กับสื่อมวลชนที่มาทำข่าวในประเทศมาเลเซีย เพื่อใช้รายงานผลกลับมาให้แฟนๆ กีฬาชาวไทย ได้ทราบข่าวอย่างรวดเร็วทันท่วงทีด้วยเช่นกัน ท้ายสุดนี้ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ซีพีเอฟ ซีพี ออลล์ และ ทรู คอร์ปอเรชั่น ขอร่วมส่งพลังใจและอวยพรให้นักกีฬาทุกคนประสบความสำเร็จตามที่ตั้งความหวังไว้และนำความสุขกลับมาฝากคนไทยกันถ้วนหน้า"นางรุ่งฟ้ากล่าว

ด้านนายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เผยว่า ขอขอบคุณ เครือเจริญ โภคภัณฑ์ เจริญโภคภัณฑ์อาหาร ซี พี ออลล์ และทรู คอร์ปอเรชั่น ที่ให้การสนับสนุนด้านอาหารและการสื่อสารแก่นักกีฬาคนพิการไทยอย่างดีมาโดยตลอด ซึ่งถือเป็นแรงกายและแรงใจสำคัญของนักกีฬาในการเดินทางมาสร้างชื่อ เสียงให้ กับประเทศในครั้งนี้ เพราะนักกีฬาทุกคนจะได้ไม่ต้องกังวลกับอาหารที่จะรับประทานในแต่ละวันเพื่อพวกเขาทั้งหมดจะได้มุ่งมั่นและมีสมาธิในการแข่งขันเพียงอย่างเดียว

ขอบคุณ... https://www.thairath.co.th/content/1071375

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 15 ก.ย.60
วันที่โพสต์: 18/09/2560 เวลา 10:35:06 ดูภาพสไลด์โชว์ กองทัพเดินด้วยท้อง!เลี้ยงนักกีฬาคนพิการไทยก่อนลุยศึกอาเซียนพาราเกมส์