โดนทุกประเภท เจ้าภาพมาเล ปล่อยนักกีฬายิงธนูที่พิการ ให้เดินไปเก็บลูกธนูเอง

ซีเกมส์ ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์

เรียกได้ว่าทำเอาฉาวต่อเนื่องจริงๆสำหรับเจ้าภาพกีฬาซีเกมส์อย่างประเทศมาเลเซียที่สร้างความงงงวยในการออกกฎแต่ละอย่างที่เรียกได้ว่าทำเอาคนทั่วทั้งโลกนั้นงงไปตามๆกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะนักกีฬาไทยเรานั้น โดนป่วนนักกีฬาไทยอย่างต่อเนื่อง หลังจากก่อนหน้านี้ ฟุตซอลไทย ชายและหญิง ก็เจอพิษการจัดการอันสุดชุ่ยของ มาเลเซีย เล่นงาน มาแล้ว ทำให้ต้องเสียเวลาและเสียเงิน และล่าสุดก็เป็นคราวของ ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ที่ต้องมาพบเจออะไรแย่ๆแบบนี้ ซีเกมส์ ครั้งนี้ ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ จะต้องจารึกไว้ว่า มาเลเซีย เป็นหนึ่งในเจ้าภาพที่แย่ที่สุดในประวัติศาสตร์!!

ล่าสุดเพจกีฬาชื่อดังอย่าง เกรียนบอลไทย ได้มีการโพสต์เผยเรื่องราวของเจ้าภาพมาเลที่พากันช็อกไปตามๆกันโดยระบุว่า ยิงธนูในซีเกมส์ครั้งนี้ มีนักกีฬาคนพิการลงแข่งด้วย ตามหลักสากลรายการอื่นๆผู้จัดต้องเตรียมคนเดินไปเก็บลูกธนูให้นักกีฬาพิการ แต่ครั้งนี้เจ้าภาพมาเลเซียไม่เตรียมคนเก็บลูกธนูให้ โดยให้เหตุผลว่าถ้าลงแข่งกับคนธรรมดาได้ ก็ต้องเก็บลูกธนูเองได้ จากเหตุดังกล่าว ทำให้สิงคโปร์ไม่พอใจ ถอนตัวนักกีฬายิงธนู(ไม่แน่ใจว่าถอนเฉพาะนักกีฬาคนที่พิการ หรือถอนนักธนูทั้งหมด) ส่วนของไทยก็มีนักกีฬาคนพิการลงแข่งท่านนึง แต่ของเราลงแข่งต่อ ก็ต้องเดินกระเผลกช้าๆไปเก็บลูกธนู !!

ขอบคุณ... http://www.tvpoolonline.com/content/538151 (ขนาดไฟล์: 170)

ที่มา: tvpoolonline.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 17 ส.ค.60
วันที่โพสต์: 21/08/2560 เวลา 09:39:41 ดูภาพสไลด์โชว์ โดนทุกประเภท เจ้าภาพมาเล ปล่อยนักกีฬายิงธนูที่พิการ ให้เดินไปเก็บลูกธนูเอง