19 สิงหาคมนี้! "บีจี-กิเลน" ดวลแข้งฟุตบอลการกุศลเพื่อนักกีฬาคนพิการ

19 สิงหาคมนี้! "บีจี-กิเลน" ดวลแข้งฟุตบอลการกุศลเพื่อนักกีฬาคนพิการ

บางกอกกล๊าส - เมืองทอง แถลงศึกฟุตบอลการกุศลฯเพื่อนักกีฬาคนพิการทีมชาติ แข่งขัน 19 ส.ค.นี้ ที่ ลีโอ สเตเดียม ฟุตบอลการกุศลชิงโล่พระราชทานของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อนำรายได้ มอบให้คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ภายใต้สโลแกน "JUST DO IT FOR YOUR HERO" เปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ เมื่อ10 ส.ค.60 ที่ห้องแชมเบอร์ รูม โรงแรมเอส 31 โดยมีนายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย, นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส, นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส, นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นประธานร่วมงาน พร้อมสื่อมวลชนร่วมทำข่าวอย่างคับคั่ง นอกจากนี้ทั้งสองทีม ยังส่งตัวแทนนักเตะร่วมงาน โดย บางกอกกล๊าส เอฟซี ประกอบด้วย ชาตรี ฉิมทะเล, ศราวุฒิ มาสุข และ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ส่วน เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกอบด้วย ชาริล ชัปปุยส์, ทริสตอง โด และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์

นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เผยถึงการแข่งขันในครั้งนี้ว่า "ย้อนไปเมื่อ 5 ปี ที่แล้ว คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ได้มองหาช่องทางที่จะผลักดันให้นักกีฬาพาราลิมปิกของไทย ได้เป็นที่รู้จักของประชาชน จึงได้ประสานไปยังทีมฟุตบอลทั้งสองทีม เนื่องจากเห็นว่าทั้ง บีจีเอฟซี และเมืองทอง ยูไนเต็ด ต่างเป็นทีมชั้นแนวหน้าของเมืองไทย จึงเป็นที่มาที่ไปของการจัดการแข่งขันฟุตบอลการกุศลขึ้น"

ด้าน นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส เผยว่า "เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มีส่วนร่วมกับโครงการนี้ และยินดีที่จะได้พบกับเมืองทอง อีกครั้ง นอกจากนี้ กิจกรรมต่างๆ ในงานจะมีมากมาย ทั้งการทำบุญ รวมถึงของที่ระลึก ที่ทำมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งต้องขอเชิญแฟนบอลทั้งสองทีม ร่วมชมการแข่งขัน และทำบุญร่วมกันในการแข่งขันครั้งนี้"

ขณะที่ นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ขอบคุณประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ที่ริเริ่มโครงการนี้ ซึ่งทางเมืองทองเองยินดี ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้นักกีฬาพาราลิมปิกของไทย ได้ก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง ส่วนในสนามรับประกันว่าจะเป็นเกมที่สนุก และแฟนบอลทั้งสองทีมจะมีความสุขร่วมกัน"

การแข่งขันฟุตบอลการกุศล Charity Shield for Paralympicthai 2017 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 โดยสโมสรฟุตบอล บางกอกกล๊าส เอฟซี และสโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะสลับกันเป็นเจ้าภาพ โดยในครั้งที่ 4 นี้ เป็น "เดอะ แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่จะเปิด ลีโอ สเตดียม รับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทองฯ ในวันเสาร์ที่ 19 ส.ค.นี้ เวลา 19.00 น. โดย บัตรเข้าชมราคา 80, 110 และ 150 บาท และยังมีแพคเกจบัตรพร้อมผ้าพันคอ Limited Edition ในราคา 350 บาทอีกด้วย โดยในวันแข่งขันแฟนบอลจะได้พบกับสินค้าที่ระลึกที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษ พร้อมทั้งกิจกรรมสนุกๆมากมาย ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายบัตรและรายได้จากการขายของที่ระลึกทั้งหมด จะร่วมสมทบทุน เพื่อสนับสนุนการเตรียมทีมนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยไปสู้ศึกอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 9 วันที่ 17-23 ก.ย.60 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

ขอบคุณ... https://goo.gl/Rtcbgu (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: fourfourtwo.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 ส.ค.60
วันที่โพสต์: 11/08/2560 เวลา 10:48:59 ดูภาพสไลด์โชว์ 19 สิงหาคมนี้! "บีจี-กิเลน" ดวลแข้งฟุตบอลการกุศลเพื่อนักกีฬาคนพิการ