ทัพคนพิการล่าเจ้าอาเซียน

แสดงความคิดเห็น

ทัพนักกีฬาคนพิการได้แรงหนุนในการล่าเจ้าอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 9 ที่มาเลเซีย จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือสนับสนุนอาหารและการสื่อสารให้แก่นักกีฬาไทยในอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 9

ทัพนักกีฬาคนพิการได้แรงหนุนในการล่าเจ้าอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 9 ที่มาเลเซีย เดือน ก.ย.นี้คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย , การกีฬาแห่งประเทศไทย, เครือเจริญโภคภัณฑ์ , บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน), บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือสนับสนุนอาหารและการสื่อสารให้แก่นักกีฬาไทยในอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 9 ที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 17-23 ก.ย.นี้ ที่ ประเทศมาเลเซีย

นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย กล่าวว่า เป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่หน่วยงานภาคเอกชนเล็งเห็นถึงความสำคัญของกีฬา ทั้งกีฬาคนปกติ และกีฬาคนพิการ การได้เครือเจริญโภคภัณฑ์, ซีพีเอฟ, ซีพี ออลล์ และ ทรู คอปอร์เรชั่น เข้ามาสนับสนุนในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับทัพนักกีฬาทั้งหลายแล้ว ยังเป็นการส่งมอบกำลังใจที่มีค่าสำหรับนักกีฬาอีกด้วย

สำหรับ อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 9 ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย และสตาฟโค้ช เข้าร่วมแข่งขันกว่า 500 คน ซึ่งเป้าหมาย คือการป้องกันตำแหน่งเจ้าอาเซียนให้ได้อีกครั้ง หลังจากการแข่งขันครั้งที่ 8 ที่สิงคโปร์ เมื่อปี 2015 ทัพไทยครองเจ้าเหรียญทอง ทำได้ 95 เหรียญทอง 76 เหรียญเงิน และ 79 เหรียญทองแดง นอกจากนี้ ยังต้องการให้การแข่งขันครั้งนี้ เป็นเวทีในการพัฒนานักกีฬาหน้าใหม่ด้วย ซึ่งจะมีนักกีฬาหน้าใหม่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ ร้อยละ 30 ซึ่งหวังว่านักกีฬาเหล่านี้จะได้ประสบการณ์และสามารถพัฒนาไปสู่การแข่งขันในระดับ เอเชี่ยนพาราเกมส์, ชิงแชมป์โลก และพาราลิมปิกเกมส์ ต่อไปในอนาคต

นายราเชลล์ ได้ผลธัญญา รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายส่งเสริมกีฬา เผยว่า การกีฬาแห่งประเทศไทย มีบทบาทหน้าที่ในการสนับสนุนและเตรียมความพร้อมของนักกีฬาไทยเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาระดับต่างๆ สำหรับอาเซียนพาราเกมส์ 2017 ในครั้งนี้ เราได้เตรียมความพร้อมให้กับนักกีฬาในทุกๆ ด้านทั้งร่างกายและจิตใจ อาทิ การดำเนินงานร่วมกับสมาคมกีฬาในเรื่องการเก็บตัวฝึกซ้อม สนับสนุนการฝึกซ้อมของนักกีฬา การดำเนินงานด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา การดูแลสุขภาพร่างกาย โดยจัดแพทย์ พยาบาลกายภาพบำบัด ดูแลส่งเสริมฟื้นฟูเมื่อนักกีฬาเจ็บป่วยและบาดเจ็บ รวมถึงการส่งเสริมสมรรถภาพทางกาย เตรียมนักจิตวิทยานักสรีรวิทยา เพื่อให้คำปรึกษาเน้นการเตรียมสภาพร่างกายและจิตใจ ทั้งยั้งสนับสนุนให้มีการจัดสถานที่ “ไทยเฮ้าส์” สำหรับอำนวยความสะดวกแก่นักกีฬาด้านการติดต่อประสานงานต่างๆ ทั้งการสนับสนุนอาหารและโภชนาการให้นักกีฬามีความสุขเพื่อความพร้อมสำหรับการแข่งขันมากที่สุด และในการนี้จึงต้องขอขอบคุณภาคเอกชนอย่าง เครือเจริญโภคภัณฑ์ และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ที่เข้ามาช่วยสนับสนุนเติมเต็มความพร้อมและเป็นการร่วมส่งกำลังใจสำหรับทัพนักกีฬาไทยสู้ศึกคว้าชัยอาเซียนพาราเกมส์ที่มาเลเซีย

นายขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด กล่าวว่า เครือเจริญโภคภัณฑ์ ขอขอบคุณคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ได้ให้ความไว้วางใจให้ทางเครือฯ เข้ามามีส่วนร่วมสนับสนุนในการแข่งขัน ASEAN Para Games 2017 โดยเครือเจริญโภคภัณฑ์ ดำเนินธุรกิจภายใต้กรอบการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ 17 ประการ (United Nations Sustainable Development Goals : SDGs) ซึ่ง 2 หัวข้อที่เครือฯ ให้ความสำคัญ คือ “การมีสุขภาพและสุขภาวะที่ดี (Good Health & Well-Being)” และ “การลดความเหลื่อมล้ำ (Reduced Inequality)” จึงได้ให้การสนับสนุนนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ในการแข่งขัน ASEAN Para Games 2017 โดยมุ่งหวังคนไทยทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง และส่งเสริมการลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม ในปีนี้เครือฯ ได้นำศักยภาพของแต่ละกลุ่มธุรกิจ ได้แก่ ซีพีเอฟ, ซีพี ออลล์, และ ทรู คอร์ปอเรชั่น มาผนึกกำลังกัน ด้วยการเป็น “ครัวของโลก (Kitchen of The World)” ที่เป็นผู้นำธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหารในประเทศมาเลเซีย และการเป็นผู้นำด้านการสื่อสาร เราจึงมีความพร้อมอย่างยิ่ง ในการเป็นผู้สนับสนุนหลักด้านอาหารและการสื่อสารอย่างเป็นทางการ แก่คณะนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ตลอดระยะเวลาการแข่งขันอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 9 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

นายวิทวัส ตันติเวสส รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ด้านการตลาดกลาง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ซีพีเอฟมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมสร้างประโยชน์ให้กับประเทศไทยในการสนับสนุนอาหารให้แก่ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ในแข่งขันอาเซียนพาราเกมส์ 2017ที่ประเทศมาเลเซีย โดยในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหาร เราจะนำศักยภาพในการผลิตอาหารปลอดภัยและมีคุณภาพ พร้อมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ สร้างสรรค์และประกอบอาหารสำหรับนักกีฬา เพื่อให้ได้รับประทานอาหารไทยในรสชาติที่ถูกปากคนไทย เพื่อให้บริการแก่คณะนักกีฬาไทยที่ไทยเฮาส์ โดยมีธุรกิจอาหารของ ซีพี มาเลเซีย เป็นเสมือนห้องครัวใหญ่ทำการผลิตอาหารคุณภาพให้นักกีฬาของเรา หวังเป็นอย่างยิ่งว่า คณะนักกีฬาไทยอาเซียนพาราเกมส์ จะได้อิ่มอร่อยกับอาหารไทยที่คุ้นเคย ซึ่งจะเป็นกำลังกายและพลังใจในการแข่งขัน เพื่อคว้าชัยชนะในการการรักษาตำแหน่งเจ้าเหรียญทองอาเซียนได้ตามที่มุ่งหวัง

นายสุวิทย์ กิ่งแก้ว รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น ร้านอิ่มสะดวกของคนไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนสนับสนุนอาหารที่ดีมีคุณภาพให้กับทัพนักกีฬาไทย รวมถึงเจ้าหน้าที่ และคณะทำงานพาราลิมปิกทุกท่าน เพราะเป็นที่ยอมรับกันว่า อาหารมีส่วนสำคัญในการสร้างพลังกาย ให้กับนักกีฬาไทยเพื่อชิงชัยในต่างแดน ซีพีออลล์ขอขอบคุณคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทยและการกีฬาแห่งประเทศไทยเป็นอย่างสูงที่ไว้วางใจให้เราได้มีส่วนร่วมเป็นผู้สนับสนุนอาหารสำหรับนักกีฬาไทยในการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 9 อย่างเป็นทางการ โดยความร่วมมือในครั้งนี้ ซีพี ออลล์ ได้ร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ จัดเตรียมอาหารพร้อมรับประทานที่สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐานมีคุณค่าทางโภชนาการไว้หลากหลายเมนู ณ บริเวณไทยเฮ้าส์ ระหว่างวันที่ 17-23 กันยายนนี้ ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย พร้อมกันนี้ ซีพี ออลล์ ขออนุญาตเป็นตัวแทนบริษัทและพี่น้องชาวไทยทั่วประเทศ ส่งกำลังใจและร่วมเชียร์นักกีฬาพาราลิมปิกไทยทุกท่านให้ประสบความสำเร็จตามที่มุ่งหวังไว้ทุกประการ

ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหาร และหัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านแบรนด์และการสื่อสาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กลุ่มทรู รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ซึ่งการมีส่วมร่วมนี้ สอดคล้องกับความมั่นใจของกลุ่มทรู ที่เห็นว่าคนเราทุกคน มีศักยภาพโดดเด่นในตัวเองทั้งสิ้น ขึ้นอยู่กับโอกาสที่ได้รับ โดยที่ผ่านมากลุ่มทรู ให้ความสำคัญกับการพัฒนาศักยภาพผู้บกพร่องทางร่างกายอย่างต่อเนื่อง ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสื่อสาร เพื่อให้เขาเหล่านั้นมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ภายใต้โครงการ “Creating A Better Life for the Vulnerable Group” โดยสนับสนุนการสร้างอาชีพและรายได้ รวมถึงการพัฒนาบริการและแอพพลิเคชั่นต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้สามารถใช้ชีวิตร่วมกับคนในสังคมได้ดีขึ้น ซึ่งในอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 9 นี้ กลุ่มทรูได้ให้การสนับสนุนด้านการสื่อสารแก่นักกีฬาไทยที่จะเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันที่ประเทศมาเลเซีย เพื่ออำนวยความสะดวกเชื่อมโยง แก่คณะนักกีฬา โค้ช เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน ในการติดต่อพูดคุยกับครอบครัว หรือเพื่อนที่ประเทศไทยได้ตลอดเวลา โดยจะมอบซิมโรมมิ่ง จากทรูมูฟ เอช ที่สามารถโทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ Non-Stop ดาต้าโรมมิ่งทั้ง 4G และ 3G เมื่อใช้บริการโรมมิ่งในประเทศมาเลเซีย ซึ่งกลุ่มทรู ขอเป็นกำลังใจให้ทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยชนะกลับมาให้คนไทยได้ชื่นชมตามที่ตั้งใจไว้

ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/sport/284076

ที่มา: คมชัดลึกออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 22 มิ.ย.60
วันที่โพสต์: 23/06/2560 เวลา 11:00:02 ดูภาพสไลด์โชว์ ทัพคนพิการล่าเจ้าอาเซียน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ทัพนักกีฬาคนพิการได้แรงหนุนในการล่าเจ้าอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 9 ที่มาเลเซีย จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือสนับสนุนอาหารและการสื่อสารให้แก่นักกีฬาไทยในอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 9 ทัพนักกีฬาคนพิการได้แรงหนุนในการล่าเจ้าอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 9 ที่มาเลเซีย เดือน ก.ย.นี้คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย , การกีฬาแห่งประเทศไทย, เครือเจริญโภคภัณฑ์ , บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน), บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือสนับสนุนอาหารและการสื่อสารให้แก่นักกีฬาไทยในอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 9 ที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 17-23 ก.ย.นี้ ที่ ประเทศมาเลเซีย นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย กล่าวว่า เป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่หน่วยงานภาคเอกชนเล็งเห็นถึงความสำคัญของกีฬา ทั้งกีฬาคนปกติ และกีฬาคนพิการ การได้เครือเจริญโภคภัณฑ์, ซีพีเอฟ, ซีพี ออลล์ และ ทรู คอปอร์เรชั่น เข้ามาสนับสนุนในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับทัพนักกีฬาทั้งหลายแล้ว ยังเป็นการส่งมอบกำลังใจที่มีค่าสำหรับนักกีฬาอีกด้วย สำหรับ อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 9 ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย และสตาฟโค้ช เข้าร่วมแข่งขันกว่า 500 คน ซึ่งเป้าหมาย คือการป้องกันตำแหน่งเจ้าอาเซียนให้ได้อีกครั้ง หลังจากการแข่งขันครั้งที่ 8 ที่สิงคโปร์ เมื่อปี 2015 ทัพไทยครองเจ้าเหรียญทอง ทำได้ 95 เหรียญทอง 76 เหรียญเงิน และ 79 เหรียญทองแดง นอกจากนี้ ยังต้องการให้การแข่งขันครั้งนี้ เป็นเวทีในการพัฒนานักกีฬาหน้าใหม่ด้วย ซึ่งจะมีนักกีฬาหน้าใหม่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ ร้อยละ 30 ซึ่งหวังว่านักกีฬาเหล่านี้จะได้ประสบการณ์และสามารถพัฒนาไปสู่การแข่งขันในระดับ เอเชี่ยนพาราเกมส์, ชิงแชมป์โลก และพาราลิมปิกเกมส์ ต่อไปในอนาคต นายราเชลล์ ได้ผลธัญญา รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายส่งเสริมกีฬา เผยว่า การกีฬาแห่งประเทศไทย มีบทบาทหน้าที่ในการสนับสนุนและเตรียมความพร้อมของนักกีฬาไทยเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาระดับต่างๆ สำหรับอาเซียนพาราเกมส์ 2017 ในครั้งนี้ เราได้เตรียมความพร้อมให้กับนักกีฬาในทุกๆ ด้านทั้งร่างกายและจิตใจ อาทิ การดำเนินงานร่วมกับสมาคมกีฬาในเรื่องการเก็บตัวฝึกซ้อม สนับสนุนการฝึกซ้อมของนักกีฬา การดำเนินงานด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา การดูแลสุขภาพร่างกาย โดยจัดแพทย์ พยาบาลกายภาพบำบัด ดูแลส่งเสริมฟื้นฟูเมื่อนักกีฬาเจ็บป่วยและบาดเจ็บ รวมถึงการส่งเสริมสมรรถภาพทางกาย เตรียมนักจิตวิทยานักสรีรวิทยา เพื่อให้คำปรึกษาเน้นการเตรียมสภาพร่างกายและจิตใจ ทั้งยั้งสนับสนุนให้มีการจัดสถานที่ “ไทยเฮ้าส์” สำหรับอำนวยความสะดวกแก่นักกีฬาด้านการติดต่อประสานงานต่างๆ ทั้งการสนับสนุนอาหารและโภชนาการให้นักกีฬามีความสุขเพื่อความพร้อมสำหรับการแข่งขันมากที่สุด และในการนี้จึงต้องขอขอบคุณภาคเอกชนอย่าง เครือเจริญโภคภัณฑ์ และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ที่เข้ามาช่วยสนับสนุนเติมเต็มความพร้อมและเป็นการร่วมส่งกำลังใจสำหรับทัพนักกีฬาไทยสู้ศึกคว้าชัยอาเซียนพาราเกมส์ที่มาเลเซีย นายขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด กล่าวว่า เครือเจริญโภคภัณฑ์ ขอขอบคุณคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ได้ให้ความไว้วางใจให้ทางเครือฯ เข้ามามีส่วนร่วมสนับสนุนในการแข่งขัน ASEAN Para Games 2017 โดยเครือเจริญโภคภัณฑ์ ดำเนินธุรกิจภายใต้กรอบการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ 17 ประการ (United Nations Sustainable Development Goals : SDGs) ซึ่ง 2 หัวข้อที่เครือฯ ให้ความสำคัญ คือ “การมีสุขภาพและสุขภาวะที่ดี (Good Health & Well-Being)” และ “การลดความเหลื่อมล้ำ (Reduced Inequality)” จึงได้ให้การสนับสนุนนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ในการแข่งขัน ASEAN Para Games 2017 โดยมุ่งหวังคนไทยทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง และส่งเสริมการลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม ในปีนี้เครือฯ ได้นำศักยภาพของแต่ละกลุ่มธุรกิจ ได้แก่ ซีพีเอฟ, ซีพี ออลล์, และ ทรู คอร์ปอเรชั่น มาผนึกกำลังกัน ด้วยการเป็น “ครัวของโลก (Kitchen of The World)” ที่เป็นผู้นำธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหารในประเทศมาเลเซีย และการเป็นผู้นำด้านการสื่อสาร เราจึงมีความพร้อมอย่างยิ่ง ในการเป็นผู้สนับสนุนหลักด้านอาหารและการสื่อสารอย่างเป็นทางการ แก่คณะนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ตลอดระยะเวลาการแข่งขันอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 9 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย นายวิทวัส ตันติเวสส รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ด้านการตลาดกลาง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ซีพีเอฟมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมสร้างประโยชน์ให้กับประเทศไทยในการสนับสนุนอาหารให้แก่ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ในแข่งขันอาเซียนพาราเกมส์ 2017ที่ประเทศมาเลเซีย โดยในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหาร เราจะนำศักยภาพในการผลิตอาหารปลอดภัยและมีคุณภาพ พร้อมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ สร้างสรรค์และประกอบอาหารสำหรับนักกีฬา เพื่อให้ได้รับประทานอาหารไทยในรสชาติที่ถูกปากคนไทย เพื่อให้บริการแก่คณะนักกีฬาไทยที่ไทยเฮาส์ โดยมีธุรกิจอาหารของ ซีพี มาเลเซีย เป็นเสมือนห้องครัวใหญ่ทำการผลิตอาหารคุณภาพให้นักกีฬาของเรา หวังเป็นอย่างยิ่งว่า คณะนักกีฬาไทยอาเซียนพาราเกมส์ จะได้อิ่มอร่อยกับอาหารไทยที่คุ้นเคย ซึ่งจะเป็นกำลังกายและพลังใจในการแข่งขัน เพื่อคว้าชัยชนะในการการรักษาตำแหน่งเจ้าเหรียญทองอาเซียนได้ตามที่มุ่งหวัง นายสุวิทย์ กิ่งแก้ว รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น ร้านอิ่มสะดวกของคนไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนสนับสนุนอาหารที่ดีมีคุณภาพให้กับทัพนักกีฬาไทย รวมถึงเจ้าหน้าที่ และคณะทำงานพาราลิมปิกทุกท่าน เพราะเป็นที่ยอมรับกันว่า อาหารมีส่วนสำคัญในการสร้างพลังกาย ให้กับนักกีฬาไทยเพื่อชิงชัยในต่างแดน ซีพีออลล์ขอขอบคุณคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทยและการกีฬาแห่งประเทศไทยเป็นอย่างสูงที่ไว้วางใจให้เราได้มีส่วนร่วมเป็นผู้สนับสนุนอาหารสำหรับนักกีฬาไทยในการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 9 อย่างเป็นทางการ โดยความร่วมมือในครั้งนี้ ซีพี ออลล์ ได้ร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ จัดเตรียมอาหารพร้อมรับประทานที่สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐานมีคุณค่าทางโภชนาการไว้หลากหลายเมนู ณ บริเวณไทยเฮ้าส์ ระหว่างวันที่ 17-23 กันยายนนี้ ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย พร้อมกันนี้ ซีพี ออลล์ ขออนุญาตเป็นตัวแทนบริษัทและพี่น้องชาวไทยทั่วประเทศ ส่งกำลังใจและร่วมเชียร์นักกีฬาพาราลิมปิกไทยทุกท่านให้ประสบความสำเร็จตามที่มุ่งหวังไว้ทุกประการ ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหาร และหัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านแบรนด์และการสื่อสาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กลุ่มทรู รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ซึ่งการมีส่วมร่วมนี้ สอดคล้องกับความมั่นใจของกลุ่มทรู ที่เห็นว่าคนเราทุกคน มีศักยภาพโดดเด่นในตัวเองทั้งสิ้น ขึ้นอยู่กับโอกาสที่ได้รับ โดยที่ผ่านมากลุ่มทรู ให้ความสำคัญกับการพัฒนาศักยภาพผู้บกพร่องทางร่างกายอย่างต่อเนื่อง ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสื่อสาร เพื่อให้เขาเหล่านั้นมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ภายใต้โครงการ “Creating A Better Life for the Vulnerable Group” โดยสนับสนุนการสร้างอาชีพและรายได้ รวมถึงการพัฒนาบริการและแอพพลิเคชั่นต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้สามารถใช้ชีวิตร่วมกับคนในสังคมได้ดีขึ้น ซึ่งในอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 9 นี้ กลุ่มทรูได้ให้การสนับสนุนด้านการสื่อสารแก่นักกีฬาไทยที่จะเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันที่ประเทศมาเลเซีย เพื่ออำนวยความสะดวกเชื่อมโยง แก่คณะนักกีฬา โค้ช เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน ในการติดต่อพูดคุยกับครอบครัว หรือเพื่อนที่ประเทศไทยได้ตลอดเวลา โดยจะมอบซิมโรมมิ่ง จากทรูมูฟ เอช ที่สามารถโทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ Non-Stop ดาต้าโรมมิ่งทั้ง 4G และ 3G เมื่อใช้บริการโรมมิ่งในประเทศมาเลเซีย ซึ่งกลุ่มทรู ขอเป็นกำลังใจให้ทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยชนะกลับมาให้คนไทยได้ชื่นชมตามที่ตั้งใจไว้ ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/sport/284076

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...