'จุตินันท์'อวยพรนักกีฬาคนหูหนวกคว้าชัยศึกเดฟลิมปิกเกมส์

แสดงความคิดเห็น

'จุตินันท์'อวยพรนักกีฬาคนหูหนวกคว้าชัยศึกเดฟลิมปิกเกมส์

"บิ๊กนิดหน่อย" จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี อวยพรทัพนักกีฬาคนหูหนวกทีมชาติไทย คว้าชัยในศึกเดฟลิมปิก เกมส์ ครั้งที่ 23 ที่เมืองแซมขัน ประเทศตุรกี ขณะที่นายกสมาคมฯ ตั้งเป้าคว้าเหรียญรางวัลกลับมาฝากคนไทยให้ได้...

วันที่ 29 พ.ค. 60 นายบุญเลิศ ฆนาพรวรกาญจน์ นายกสมาคมกีฬาคนหูหนวกแห่งประเทศไทย ได้นำคณะผู้ฝึกสอน และนักกีฬาคนหูหนวกทีมชาติไทย ชุดเตรียมเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมกีฬาคนหูหนวกโลก "เดฟลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 23" ที่เมืองแซมขัน ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 18-30 กรกฎาคม 2560 เดินทางเข้าขอพรจาก "บิ๊กนิดหน่อย" จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ในฐานะประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ที่บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น

ด้านนายจุตินันท์ กล่าวให้โอวาทและอวยพรทัพนักกีฬาคนหูหนวกทีมชาติไทย ว่า ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมนักกีฬาคนหูหนวก ที่สามารถคว้าโควตาเข้าร่วมการแข่งขันมาได้ พร้อมสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย มาอย่างต่อเนื่อง ส่วนการเดินทางไปแข่งในครั้งนี้ ขอให้นักกีฬาทุกคนทำหน้าที่ของตนเองอย่างเต็ม เพื่อทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพราะทุกคนคือตัวแทนของประเทศไทย ส่วนผลจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น ไม่เป็นไร หากมุ่งมั่นทำหน้าที่ของตนเองอย่างเต็มที่แล้ว และสุดท้ายนี้ขออวยพรทุกคนให้ประสบความสำเร็จ สามารถคว้าเหรียญรางวัลและสร้างชื่อให้กับประเทศไทยให้ได้อีกครั้งขอให้ทุกคนโชคดีครับ

ขณะที่นายบุญเลิศ กล่าวว่า สำหรับการแข่งขันเดฟลิมปิกเกมส์ ถือเป็นการแข่งขันกีฬาของคนหูหนวกยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งในครั้งนี้ นักกีฬาของเราสามารถคว้าโควตาเข้าร่วมการแข่งขันได้ถึง 11 คน จาก 6 ชนิดกีฬา คือ กรีฑา, โบว์ลิ่ง, แบดมินตัน, เทเบิลเทนนิส, เทควันโด และ คาราเต้-โด ในครั้งนี้เราตั้งเป้าทำผลงานคว้าเหรียญรางวัลกลับมาฝากพี่น้องชาวไทยให้ได้ โดยกีฬาความหวังอยู่ที่ กรีฑา และเทควันโด ซึ่งตนขอให้พี่น้องชาวไทยช่วยเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาคนหูหนวกทีมชาติไทยชุดนี้ด้วยและพวกเราอย่างเต็มที่เช่นกัน

สำหรับรายชื่อนักกีฬาคนหนวกทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกเดฟลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 23 ทั้ง 6 ชนิดกีฬา มีดังนี้ กรีฑา 2 คนอุทัย ใจเทพ, สุรเชษฐ์ สวัสดี, โบว์ลิ่ง 3 คน สิทธิพร ชนะพัฒน์, กานต์ อรรถยุกต์, บริราช กาญจนาคม, แบดมินตัน 2 คน ศิริวัฒน์ มาดยานุมัติ, ศรายุทธ โป่งแยง, เทเบิลเทนนิส 2 คน วิทยา ประเทืองไพบูลย์, ศิรศักดิ์ บุญประสาน, เทควันโด 1 คน กิตติวุฒิ มุดจันทร์ และ คาราเต้-โด 1 คน พงศกร พันธ์สืบ

ขอบคุณ... https://www.thairath.co.th/content/956495

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 พ.ค.60
วันที่โพสต์: 30/05/2560 เวลา 10:24:16 ดูภาพสไลด์โชว์ 'จุตินันท์'อวยพรนักกีฬาคนหูหนวกคว้าชัยศึกเดฟลิมปิกเกมส์

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

'จุตินันท์'อวยพรนักกีฬาคนหูหนวกคว้าชัยศึกเดฟลิมปิกเกมส์ "บิ๊กนิดหน่อย" จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี อวยพรทัพนักกีฬาคนหูหนวกทีมชาติไทย คว้าชัยในศึกเดฟลิมปิก เกมส์ ครั้งที่ 23 ที่เมืองแซมขัน ประเทศตุรกี ขณะที่นายกสมาคมฯ ตั้งเป้าคว้าเหรียญรางวัลกลับมาฝากคนไทยให้ได้... วันที่ 29 พ.ค. 60 นายบุญเลิศ ฆนาพรวรกาญจน์ นายกสมาคมกีฬาคนหูหนวกแห่งประเทศไทย ได้นำคณะผู้ฝึกสอน และนักกีฬาคนหูหนวกทีมชาติไทย ชุดเตรียมเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมกีฬาคนหูหนวกโลก "เดฟลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 23" ที่เมืองแซมขัน ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 18-30 กรกฎาคม 2560 เดินทางเข้าขอพรจาก "บิ๊กนิดหน่อย" จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ในฐานะประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ที่บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น ด้านนายจุตินันท์ กล่าวให้โอวาทและอวยพรทัพนักกีฬาคนหูหนวกทีมชาติไทย ว่า ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมนักกีฬาคนหูหนวก ที่สามารถคว้าโควตาเข้าร่วมการแข่งขันมาได้ พร้อมสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย มาอย่างต่อเนื่อง ส่วนการเดินทางไปแข่งในครั้งนี้ ขอให้นักกีฬาทุกคนทำหน้าที่ของตนเองอย่างเต็ม เพื่อทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพราะทุกคนคือตัวแทนของประเทศไทย ส่วนผลจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น ไม่เป็นไร หากมุ่งมั่นทำหน้าที่ของตนเองอย่างเต็มที่แล้ว และสุดท้ายนี้ขออวยพรทุกคนให้ประสบความสำเร็จ สามารถคว้าเหรียญรางวัลและสร้างชื่อให้กับประเทศไทยให้ได้อีกครั้งขอให้ทุกคนโชคดีครับ ขณะที่นายบุญเลิศ กล่าวว่า สำหรับการแข่งขันเดฟลิมปิกเกมส์ ถือเป็นการแข่งขันกีฬาของคนหูหนวกยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งในครั้งนี้ นักกีฬาของเราสามารถคว้าโควตาเข้าร่วมการแข่งขันได้ถึง 11 คน จาก 6 ชนิดกีฬา คือ กรีฑา, โบว์ลิ่ง, แบดมินตัน, เทเบิลเทนนิส, เทควันโด และ คาราเต้-โด ในครั้งนี้เราตั้งเป้าทำผลงานคว้าเหรียญรางวัลกลับมาฝากพี่น้องชาวไทยให้ได้ โดยกีฬาความหวังอยู่ที่ กรีฑา และเทควันโด ซึ่งตนขอให้พี่น้องชาวไทยช่วยเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาคนหูหนวกทีมชาติไทยชุดนี้ด้วยและพวกเราอย่างเต็มที่เช่นกัน สำหรับรายชื่อนักกีฬาคนหนวกทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกเดฟลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 23 ทั้ง 6 ชนิดกีฬา มีดังนี้ กรีฑา 2 คนอุทัย ใจเทพ, สุรเชษฐ์ สวัสดี, โบว์ลิ่ง 3 คน สิทธิพร ชนะพัฒน์, กานต์ อรรถยุกต์, บริราช กาญจนาคม, แบดมินตัน 2 คน ศิริวัฒน์ มาดยานุมัติ, ศรายุทธ โป่งแยง, เทเบิลเทนนิส 2 คน วิทยา ประเทืองไพบูลย์, ศิรศักดิ์ บุญประสาน, เทควันโด 1 คน กิตติวุฒิ มุดจันทร์ และ คาราเต้-โด 1 คน พงศกร พันธ์สืบ ขอบคุณ... https://www.thairath.co.th/content/956495

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...