กกท.แนะสงขลาเพิ่มอุปกรณ์รับทัพพิการ

แสดงความคิดเห็น

ประชุมเตรียมการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 “สงขลาเกมส์” และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 35 “สมิหลาเกมส์”

การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) มั่นใจ สงขลาจัดกีฬาแห่งชาติ และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ได้มาตรฐาน แนะปรับสนามบางจุดรับศึกคนพิการมากขึ้น นายณัฐวุฒิ เรืองเวส รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.) นายนิพนธ์ บุญญามณี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ร่วมหารือถึงการเตรียมการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 “สงขลาเกมส์” และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 35 “สมิหลาเกมส์” โดยเฉพาะเรื่องของการปรับปรุงสนามแข่งขันซึ่ง “รองตูน” กล่าวว่า ภายหลังการสำรวจสนามแล้วไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่สำหรับกีฬาคนพิการได้แนะนำเจ้าภาพไปแล้วว่า ควรเพิ่มเติมทางลาด ขยายประตูเพื่ออำนวยความสะดวกกับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่คนพิการให้มากขึ้น มั่นใจว่า จ.สงขลาจะจัดได้ตามมาตรฐานของกีฬาแห่งชาติ “ถึงแม้ว่าในปีนี้ทางจังหวัดไม่สามารถนำงบประมาณจากส่วนท้องถิ่นมาใช้ได้ แต่ก็ยังสามารถหางบจากส่วนอื่นๆ มาเพิ่มเติมได้อย่างน่าพอใจ รวมกับงบ 50 ล้านจาก กกท. ทำให้เห็นแล้วว่ามีการช่วยเหลือกันในทุกภาคส่วน ส่วนการจัดนั้นได้มาตรฐานแน่ๆ แต่จะเกินมาตรฐานไปขนาดไหนก็ต้องดูในวันแข่งขัน”รองผู้ว่าการกกท.กล่าว

อนึ่ง การจับสลากแบ่งสายกีฬาประเภททีมจะมีขึ้นในวันที่ 18 พฤษภาคม ที่โรงแรมเอสซี ปาร์ก กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ส่วนการแข่งขันสงขลาเกมส์ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 20-30 มิถุนายน และสมิหลาเกมส์มีขึ้นระหว่างวันที่ 20-24 กรกฎาคม

ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/sport/273684 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: คมชัดลึกออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 เม.ย.60
วันที่โพสต์: 27/04/2560 เวลา 10:39:11 ดูภาพสไลด์โชว์ กกท.แนะสงขลาเพิ่มอุปกรณ์รับทัพพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ประชุมเตรียมการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 “สงขลาเกมส์” และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 35 “สมิหลาเกมส์” การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) มั่นใจ สงขลาจัดกีฬาแห่งชาติ และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ได้มาตรฐาน แนะปรับสนามบางจุดรับศึกคนพิการมากขึ้น นายณัฐวุฒิ เรืองเวส รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.) นายนิพนธ์ บุญญามณี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ร่วมหารือถึงการเตรียมการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 “สงขลาเกมส์” และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 35 “สมิหลาเกมส์” โดยเฉพาะเรื่องของการปรับปรุงสนามแข่งขันซึ่ง “รองตูน” กล่าวว่า ภายหลังการสำรวจสนามแล้วไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่สำหรับกีฬาคนพิการได้แนะนำเจ้าภาพไปแล้วว่า ควรเพิ่มเติมทางลาด ขยายประตูเพื่ออำนวยความสะดวกกับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่คนพิการให้มากขึ้น มั่นใจว่า จ.สงขลาจะจัดได้ตามมาตรฐานของกีฬาแห่งชาติ “ถึงแม้ว่าในปีนี้ทางจังหวัดไม่สามารถนำงบประมาณจากส่วนท้องถิ่นมาใช้ได้ แต่ก็ยังสามารถหางบจากส่วนอื่นๆ มาเพิ่มเติมได้อย่างน่าพอใจ รวมกับงบ 50 ล้านจาก กกท. ทำให้เห็นแล้วว่ามีการช่วยเหลือกันในทุกภาคส่วน ส่วนการจัดนั้นได้มาตรฐานแน่ๆ แต่จะเกินมาตรฐานไปขนาดไหนก็ต้องดูในวันแข่งขัน”รองผู้ว่าการกกท.กล่าว อนึ่ง การจับสลากแบ่งสายกีฬาประเภททีมจะมีขึ้นในวันที่ 18 พฤษภาคม ที่โรงแรมเอสซี ปาร์ก กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ส่วนการแข่งขันสงขลาเกมส์ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 20-30 มิถุนายน และสมิหลาเกมส์มีขึ้นระหว่างวันที่ 20-24 กรกฎาคม ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/sport/273684

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...