การไฟฟ้านครหลวง หนุนสมาคมกีฬาคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

การไฟฟ้านครหลวง ให้การสนับสนุนสมาคมกีฬาคนพิการ พัฒนาศักยภาพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยในการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ 4 ปี 12 ล้านบาท

การไฟฟ้านครหลวง ให้การสนับสนุนสมาคมกีฬาคนพิการ พัฒนาศักยภาพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยในการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ 4 ปี 12 ล้านบาท

นางเรวดี สุทธินุ่น รองผู้ว่าการ การไฟฟ้านครหลวง เป็นตัวเเทน มอบเงินจำนวน 3 ล้านบาท ให้กับนายชูเกียรติ สิงห์สูง นายกสมาคมกีฬาคนพิการเเห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่การไฟฟ้านครหลวงสำนักงานใหญ่ เมื่อวันที่ 19 เม.ย.เพื่อสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยในการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ โดยการไฟฟ้านครหลวงให้เงินสนับสนุนสมาคมกีฬาคนพิการฯต่อเนื่อง 4 ปี ปีละ 3 ล้านบาท รวมทั้งสิ้น 12 ล้านบาท

นายชูเกียรติ นายกสมาคมกีฬาคนพิการฯ กล่าวว่า ต้องขอบคุณการไฟฟ้านครหลวงที่มอบเงินสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง โดยทางการไฟฟ้านครหลวง ให้การสนับสนุน สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยฯ ปีละ 3ล้านบาท เป็นระยะเวลา 4 ปี รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 12 ล้านบาท เป็นการสนับสนุนต่อเนื่องเฟสที่ 2 หลังจาก 4 ปีที่ผ่านมา การไฟฟ้านครหลวง สนับสนุนสมาคมฯ เป็นเงิน 10 ล้านบาท

สำหรับงบประมาณดังกล่าว สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยฯ จะนำมาพัฒนากิจกรรมต่างๆ ของสมาคมฯ ตั้งแต่เรื่องโครงการสร้างนักกีฬาระดับพื้นฐาน จนพัฒนานักกีฬาคนพิการสู่ความเป็นเลิศ และภารกิจที่สำคัญสำหรับปี 2560 คือการเตรียมทีมนักกีฬาคนพิการ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันอาเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 9 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเชีย ในวันที่ 17-23 ก.ย.โดยสมาคมฯ ดูแล 11 ชนิดกีฬาจาก 15 ชนิดกีฬา ที่ประเทศไทยส่งนักกีฬาคนพิการเข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งได้ร่วมมือกับ สมาคมกีฬาคนพิการประเภทอื่นๆ การกีฬาแห่งประเทศไทย และคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เพื่อเป้าหมายสูงสุดคือ เป็นเจ้าเหรียญทอง

สำหรับกีฬาที่เป็นความหวังคือ วีลแชร์เรซซิ่ง ว่ายน้ำ เทเบิลเทนนิส เป็นต้น ต้องขอขอบคุณ การไฟฟ้านครหลวง เป็นอย่างยิ่ง ที่มองเห็นพร้อมมอบโอกาส และเห็นคุณค่าของการพัฒนากีฬาคนพิการในประเทศไทย สมาคมฯ จะนำเงินสนับสนุนดังกล่าวมาพัฒนาให้เกิดประโยชน์สูงสุดสำหรับกีฬาคนพิการในหลายๆมิติ ให้คุ้มค่าทุกบาท ทุกสตางค์ ที่ให้การสนับสนุนมา ถือเป็นกำลังใจที่ดีให้กับนักกีฬาคนพิการ

ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/sport/272389

ที่มา: คมชัดลึกออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 เม.ย.60
วันที่โพสต์: 20/04/2560 เวลา 09:25:42 ดูภาพสไลด์โชว์ การไฟฟ้านครหลวง หนุนสมาคมกีฬาคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

การไฟฟ้านครหลวง ให้การสนับสนุนสมาคมกีฬาคนพิการ พัฒนาศักยภาพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยในการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ 4 ปี 12 ล้านบาท การไฟฟ้านครหลวง ให้การสนับสนุนสมาคมกีฬาคนพิการ พัฒนาศักยภาพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยในการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ 4 ปี 12 ล้านบาท นางเรวดี สุทธินุ่น รองผู้ว่าการ การไฟฟ้านครหลวง เป็นตัวเเทน มอบเงินจำนวน 3 ล้านบาท ให้กับนายชูเกียรติ สิงห์สูง นายกสมาคมกีฬาคนพิการเเห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่การไฟฟ้านครหลวงสำนักงานใหญ่ เมื่อวันที่ 19 เม.ย.เพื่อสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยในการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ โดยการไฟฟ้านครหลวงให้เงินสนับสนุนสมาคมกีฬาคนพิการฯต่อเนื่อง 4 ปี ปีละ 3 ล้านบาท รวมทั้งสิ้น 12 ล้านบาท นายชูเกียรติ นายกสมาคมกีฬาคนพิการฯ กล่าวว่า ต้องขอบคุณการไฟฟ้านครหลวงที่มอบเงินสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง โดยทางการไฟฟ้านครหลวง ให้การสนับสนุน สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยฯ ปีละ 3ล้านบาท เป็นระยะเวลา 4 ปี รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 12 ล้านบาท เป็นการสนับสนุนต่อเนื่องเฟสที่ 2 หลังจาก 4 ปีที่ผ่านมา การไฟฟ้านครหลวง สนับสนุนสมาคมฯ เป็นเงิน 10 ล้านบาท สำหรับงบประมาณดังกล่าว สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยฯ จะนำมาพัฒนากิจกรรมต่างๆ ของสมาคมฯ ตั้งแต่เรื่องโครงการสร้างนักกีฬาระดับพื้นฐาน จนพัฒนานักกีฬาคนพิการสู่ความเป็นเลิศ และภารกิจที่สำคัญสำหรับปี 2560 คือการเตรียมทีมนักกีฬาคนพิการ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันอาเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 9 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเชีย ในวันที่ 17-23 ก.ย.โดยสมาคมฯ ดูแล 11 ชนิดกีฬาจาก 15 ชนิดกีฬา ที่ประเทศไทยส่งนักกีฬาคนพิการเข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งได้ร่วมมือกับ สมาคมกีฬาคนพิการประเภทอื่นๆ การกีฬาแห่งประเทศไทย และคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เพื่อเป้าหมายสูงสุดคือ เป็นเจ้าเหรียญทอง สำหรับกีฬาที่เป็นความหวังคือ วีลแชร์เรซซิ่ง ว่ายน้ำ เทเบิลเทนนิส เป็นต้น ต้องขอขอบคุณ การไฟฟ้านครหลวง เป็นอย่างยิ่ง ที่มองเห็นพร้อมมอบโอกาส และเห็นคุณค่าของการพัฒนากีฬาคนพิการในประเทศไทย สมาคมฯ จะนำเงินสนับสนุนดังกล่าวมาพัฒนาให้เกิดประโยชน์สูงสุดสำหรับกีฬาคนพิการในหลายๆมิติ ให้คุ้มค่าทุกบาท ทุกสตางค์ ที่ให้การสนับสนุนมา ถือเป็นกำลังใจที่ดีให้กับนักกีฬาคนพิการ ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/sport/272389

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...