กีฬานักเรียนคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

การแข่งขันกีฬานักเรียนคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่18 “โคราชเกมส์”

นเร เหล่าวิชยา อธิบดีกรมพลศึกษา หวังให้กีฬานักเรียนคนพิการแห่งชาติ เป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนานักกีฬาสู่ความเป็นเลิศในระดับนานาชาติต่อไป

การแข่งขันกีฬานักเรียนคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่18 “โคราชเกมส์”ที่จ.นครราชสีมา ปิดฉากลงไปแล้วเมื่อวานนี้ หลังจากชิงชัยเหรียญทองมาตลอด6วันของการแข่งขัน โดยบทสรุปเจ้าเหรียญทองตกเป็นของโรงเรียนศรีสังวาลย์ นนทบุรี ทำได้ 39 เหรียญทอง 11 เหรียญเงินและ 5 เหรียญทองแดง โดย นเร เหล่าวิชยา อธิบดีกรมพลศึกษา เผยว่า พอใจกับภาพรวมของการแข่งขันในครั้งนี้และหวังว่ากีฬานักเรียนคนพิการจะเป็นจุดเริ่มต้นในการพัฒนานักกีฬาเพื่อความเป็นเลิศสู่การแข่งขันระดับสูง ทั้งอาเซียนพาราเกมส์,เอเชียนพาราเกมส์ รวมถึงพาราลิมปิกเกมส์ต่อไป

ทั้งนี้ เจ้าภาพครั้งต่อไปในกีฬานักเรียนคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่19 คือ จ.นครนายก ในชื่อ “นครนายกเกมส์” ซึ่งจะแข่งขันกันในปีหน้า

ขอบคุณ... http://www.now26.tv/view/101283 (ขนาดไฟล์: 162)

ที่มา: now26.tvออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 7 มี.ค.60
วันที่โพสต์: 8/03/2560 เวลา 09:57:20 ดูภาพสไลด์โชว์ กีฬานักเรียนคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

การแข่งขันกีฬานักเรียนคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่18 “โคราชเกมส์” นเร เหล่าวิชยา อธิบดีกรมพลศึกษา หวังให้กีฬานักเรียนคนพิการแห่งชาติ เป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนานักกีฬาสู่ความเป็นเลิศในระดับนานาชาติต่อไป การแข่งขันกีฬานักเรียนคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่18 “โคราชเกมส์”ที่จ.นครราชสีมา ปิดฉากลงไปแล้วเมื่อวานนี้ หลังจากชิงชัยเหรียญทองมาตลอด6วันของการแข่งขัน โดยบทสรุปเจ้าเหรียญทองตกเป็นของโรงเรียนศรีสังวาลย์ นนทบุรี ทำได้ 39 เหรียญทอง 11 เหรียญเงินและ 5 เหรียญทองแดง โดย นเร เหล่าวิชยา อธิบดีกรมพลศึกษา เผยว่า พอใจกับภาพรวมของการแข่งขันในครั้งนี้และหวังว่ากีฬานักเรียนคนพิการจะเป็นจุดเริ่มต้นในการพัฒนานักกีฬาเพื่อความเป็นเลิศสู่การแข่งขันระดับสูง ทั้งอาเซียนพาราเกมส์,เอเชียนพาราเกมส์ รวมถึงพาราลิมปิกเกมส์ต่อไป ทั้งนี้ เจ้าภาพครั้งต่อไปในกีฬานักเรียนคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่19 คือ จ.นครนายก ในชื่อ “นครนายกเกมส์” ซึ่งจะแข่งขันกันในปีหน้า ขอบคุณ... http://www.now26.tv/view/101283

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...