ทัพคนพิการเฮ ได้งบเก็บตัว 6 เดือน

แสดงความคิดเห็น

คณะทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย

นักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยเฮ กกท. อนุมัติงบเก็บตัวสู้ศึกอาเซียนพาราลิมปิกยาว 6 เดือน เรียกเข้าแคมป์เก็บตัวปลายเดือน มี.ค.นี้

ตามที่คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทยและการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ดำเนินการเตรียมส่งนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยเข้าร่วมแข่งขันกีฬา “อาเซียน พาราเกมส์ ครั้งที่ 9” ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 3-9 ธันวาคม ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย และเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย และ 5 สมาคมกีฬาคนพิการได้ทำการเปิดคัดเลือกตัวนักกีฬาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด “บิ๊กนิดหน่อย” จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สำหรับความพร้อมในการเตรียมทีมนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันอาเซียนพาราเกมส์ที่ประเทศมาเลเซียนั้น เวลานี้ทางคณะกรรมการพาราลิมปิกฯ ได้มีการประสานงานกับทั้ง 5 สมาคมกีฬาที่เป็นผู้ดูแลนักกีฬาทั้งหมด ได้มีการแจ้งมาแล้วว่าเวลานี้ได้มีการคัดเลือกนักกีฬาและได้นักกีฬาที่เป็นตัวแทนทีมชาติไทย เพื่อเข้ามาเตรียมทีมในการฝึกซ้อมเรียบร้อยแล้ว แต่อย่างไรก็ดี แบ่งสัดส่วนเป็นนักกีฬาความหวัง 70 เปอร์เซ็นต์, นักกีฬาดาวรุ่งและนักกีฬาหน้าใหม่ 30 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากเราต้องการเปิดโอกาสให้นักกีฬาหน้าใหม่สัมผัสประสบการณ์ในการแข่งขันระดับนานาชาติ เพื่อพัฒนานักกีฬาดาวรุ่ง หรือ นักกีฬาหน้าใหม่เพิ่มมากขึ้น ก่อนที่พวกเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นนักกีฬาตัวหลักในอนาคต

"ทั้งนี้ การกีฬาแห่งประเทศไทยได้มีการอนุมัติงบประมาณในการเตรียมทีมนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยเรียบร้อยแล้ว ในครั้งนี้นักกีฬาไทยมีเวลาในการเตรียมความพร้อมเพิ่มมากขึ้นจากเดิม 3 เดือน เป็น 6 เดือน ซึ่งผมต้องขอขอบคุณการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญในการเตรียมทีมนักกีฬาคนพิการของเรา และทำให้ทางคณะกรรมการพาราปิกแห่งประเทศไทยจะเรียกนักกีฬาทั้งหมดเข้ามารายงานตัวเพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้”

ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกไทย กล่าวอีกว่า การที่ได้เวลาเก็บตัวฝึกซ้อมมมากขึ้น ถือเป็นสิ่งที่ดีมากๆ ทำให้นักกีฬาเรามีการเตรียมความพร้อมที่ดีและต่อเนื่อง เป็นผลต่อเป้าหมายการคว้าเจ้าเหรียญทองของเราอีกครั้ง เท่านั้นยังไม่พอการได้เวลาเตรียมตัวที่มากขึ้นยังส่งผลดีต่ออนาคตต่อเนื่องกับทัพนักกีฬาคนพิการของเรา เพราะหลังจากจบศึกอาเซียนพาราเกมส์ จะมีการเตรียมทีมไปถึงอาเชี่ยนพาราเกมส์ซึ่งเป็นอีกเป้าหมายหลักของทัพนักกีฬาคนพิการไทย

ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/sport/259090 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: คมชัดลึกออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 5 ก.พ.60
วันที่โพสต์: 6/02/2560 เวลา 10:47:14 ดูภาพสไลด์โชว์ ทัพคนพิการเฮ ได้งบเก็บตัว 6 เดือน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

คณะทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย นักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยเฮ กกท. อนุมัติงบเก็บตัวสู้ศึกอาเซียนพาราลิมปิกยาว 6 เดือน เรียกเข้าแคมป์เก็บตัวปลายเดือน มี.ค.นี้ ตามที่คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทยและการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ดำเนินการเตรียมส่งนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยเข้าร่วมแข่งขันกีฬา “อาเซียน พาราเกมส์ ครั้งที่ 9” ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 3-9 ธันวาคม ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย และเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย และ 5 สมาคมกีฬาคนพิการได้ทำการเปิดคัดเลือกตัวนักกีฬาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด “บิ๊กนิดหน่อย” จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สำหรับความพร้อมในการเตรียมทีมนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันอาเซียนพาราเกมส์ที่ประเทศมาเลเซียนั้น เวลานี้ทางคณะกรรมการพาราลิมปิกฯ ได้มีการประสานงานกับทั้ง 5 สมาคมกีฬาที่เป็นผู้ดูแลนักกีฬาทั้งหมด ได้มีการแจ้งมาแล้วว่าเวลานี้ได้มีการคัดเลือกนักกีฬาและได้นักกีฬาที่เป็นตัวแทนทีมชาติไทย เพื่อเข้ามาเตรียมทีมในการฝึกซ้อมเรียบร้อยแล้ว แต่อย่างไรก็ดี แบ่งสัดส่วนเป็นนักกีฬาความหวัง 70 เปอร์เซ็นต์, นักกีฬาดาวรุ่งและนักกีฬาหน้าใหม่ 30 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากเราต้องการเปิดโอกาสให้นักกีฬาหน้าใหม่สัมผัสประสบการณ์ในการแข่งขันระดับนานาชาติ เพื่อพัฒนานักกีฬาดาวรุ่ง หรือ นักกีฬาหน้าใหม่เพิ่มมากขึ้น ก่อนที่พวกเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นนักกีฬาตัวหลักในอนาคต "ทั้งนี้ การกีฬาแห่งประเทศไทยได้มีการอนุมัติงบประมาณในการเตรียมทีมนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยเรียบร้อยแล้ว ในครั้งนี้นักกีฬาไทยมีเวลาในการเตรียมความพร้อมเพิ่มมากขึ้นจากเดิม 3 เดือน เป็น 6 เดือน ซึ่งผมต้องขอขอบคุณการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญในการเตรียมทีมนักกีฬาคนพิการของเรา และทำให้ทางคณะกรรมการพาราปิกแห่งประเทศไทยจะเรียกนักกีฬาทั้งหมดเข้ามารายงานตัวเพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้” ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกไทย กล่าวอีกว่า การที่ได้เวลาเก็บตัวฝึกซ้อมมมากขึ้น ถือเป็นสิ่งที่ดีมากๆ ทำให้นักกีฬาเรามีการเตรียมความพร้อมที่ดีและต่อเนื่อง เป็นผลต่อเป้าหมายการคว้าเจ้าเหรียญทองของเราอีกครั้ง เท่านั้นยังไม่พอการได้เวลาเตรียมตัวที่มากขึ้นยังส่งผลดีต่ออนาคตต่อเนื่องกับทัพนักกีฬาคนพิการของเรา เพราะหลังจากจบศึกอาเซียนพาราเกมส์ จะมีการเตรียมทีมไปถึงอาเชี่ยนพาราเกมส์ซึ่งเป็นอีกเป้าหมายหลักของทัพนักกีฬาคนพิการไทย ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/sport/259090

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...