สนามกีฬากลางพังงาพร้อมจัดกีฬาแห่งชาติ-กีฬาคนพิการแห่งชาติ 3-13 ก.พ.

แสดงความคิดเห็น

นายศรีพงษ์ บุตรงามดี รองผวจ.พังงา พร้อมด้วย นายรวยชัย กิตติพรหมวงศ์ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดพังงา, นางรุ้งเพชร รอดแก้ว ผอ.กกท. (การกีฬาแห่งประเทศไทย) จังหวัดพังงา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบสนามกีฬากลางจังหวัดพังงา

สนามกีฬากลางจังหวัดพังงา พร้อมจัดกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45, กีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 35 และคัดเลือกภาค 4 พิงกันเกมส์ รอง ผวจ.พังงา เชิญชวนแฟนกีฬามาให้กำลังใจนักกีฬา 3-13 ก.พ.นี้...

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 31 ม.ค. 60 นายศรีพงษ์ บุตรงามดี รองผวจ.พังงา พร้อมด้วย นายรวยชัย กิตติพรหมวงศ์ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดพังงา, นางรุ้งเพชร รอดแก้ว ผอ.กกท. (การกีฬาแห่งประเทศไทย) จังหวัดพังงา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบสนามกีฬากลางจังหวัดพังงา เพื่อดูความพร้อมการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 35 คัดเลือกภาค 4 พิงกันเกมส์ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 3-13 กุมภาพันธ์ 2560 พบว่าความคืบหน้าในการเตรียมความพร้อมของสนามกีฬากลางจังหวัดพังงา ซึ่งจะใช้เป็นพิธีเปิดในวันที่ 3 กุมภาพันธ์มีความพร้อมเกือบ100เปอร์เซ็นต์

จังหวัดพังงา มีความพร้อมรับทัพนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน โดยขณะนี้มีการตกแต่งสนามกีฬาแฮนด์บอลชายหาด ซึ่งเป็นชนิดกีฬาที่เพิ่มเติมเข้ามาในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ด้วย สำหรับสนามกีฬากลางจังหวัดพังงา เป็นสนามกีฬาที่มีทัศนียภาพทิวทัศน์ที่สวยงามที่สุดในภาคใต้ ซึ่งทางจังหวัดพังงา พร้อมโชว์ศักยภาพของการแข่งขันเพื่อให้นักกีฬาและกองเชียร์ได้ประทับใจกับการแข่งขันในครั้งนี้

ด้านนายศรีพงษ์ กล่าวว่า เท่าที่ตรวจสภาพสนาม พบว่ามีความพร้อมในการจัดพิธีเปิด และการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 45, กีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 35 และคัดเลือกภาค 4 พิงกันเกมส์ เหลือเพียงสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องน้ำ กับห้องพักนักกีฬาระหว่างการแข่งขัน คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ทันในการแข่งขันครั้งนี้ โดยเฉพาะสนามกีฬากลางจังหวัดพังงา มีธรรมชาติที่งดงามและสวยที่สุดในภาคใต้ ซึ่งใช้ในการแข่งขัน 7 ประเภทชนิดกีฬา จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจกีฬาประเภทต่างๆเข้าชมได้เริ่มตั้งแต่วันที่3-13กุมภาพันธ์2560

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/848146

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย31ม.ค.60
วันที่โพสต์: 2/02/2560 เวลา 10:36:44 ดูภาพสไลด์โชว์ สนามกีฬากลางพังงาพร้อมจัดกีฬาแห่งชาติ-กีฬาคนพิการแห่งชาติ 3-13 ก.พ.

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายศรีพงษ์ บุตรงามดี รองผวจ.พังงา พร้อมด้วย นายรวยชัย กิตติพรหมวงศ์ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดพังงา, นางรุ้งเพชร รอดแก้ว ผอ.กกท. (การกีฬาแห่งประเทศไทย) จังหวัดพังงา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบสนามกีฬากลางจังหวัดพังงา สนามกีฬากลางจังหวัดพังงา พร้อมจัดกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45, กีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 35 และคัดเลือกภาค 4 พิงกันเกมส์ รอง ผวจ.พังงา เชิญชวนแฟนกีฬามาให้กำลังใจนักกีฬา 3-13 ก.พ.นี้... เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 31 ม.ค. 60 นายศรีพงษ์ บุตรงามดี รองผวจ.พังงา พร้อมด้วย นายรวยชัย กิตติพรหมวงศ์ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดพังงา, นางรุ้งเพชร รอดแก้ว ผอ.กกท. (การกีฬาแห่งประเทศไทย) จังหวัดพังงา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบสนามกีฬากลางจังหวัดพังงา เพื่อดูความพร้อมการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 35 คัดเลือกภาค 4 พิงกันเกมส์ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 3-13 กุมภาพันธ์ 2560 พบว่าความคืบหน้าในการเตรียมความพร้อมของสนามกีฬากลางจังหวัดพังงา ซึ่งจะใช้เป็นพิธีเปิดในวันที่ 3 กุมภาพันธ์มีความพร้อมเกือบ100เปอร์เซ็นต์ จังหวัดพังงา มีความพร้อมรับทัพนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน โดยขณะนี้มีการตกแต่งสนามกีฬาแฮนด์บอลชายหาด ซึ่งเป็นชนิดกีฬาที่เพิ่มเติมเข้ามาในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ด้วย สำหรับสนามกีฬากลางจังหวัดพังงา เป็นสนามกีฬาที่มีทัศนียภาพทิวทัศน์ที่สวยงามที่สุดในภาคใต้ ซึ่งทางจังหวัดพังงา พร้อมโชว์ศักยภาพของการแข่งขันเพื่อให้นักกีฬาและกองเชียร์ได้ประทับใจกับการแข่งขันในครั้งนี้ ด้านนายศรีพงษ์ กล่าวว่า เท่าที่ตรวจสภาพสนาม พบว่ามีความพร้อมในการจัดพิธีเปิด และการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 45, กีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 35 และคัดเลือกภาค 4 พิงกันเกมส์ เหลือเพียงสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องน้ำ กับห้องพักนักกีฬาระหว่างการแข่งขัน คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ทันในการแข่งขันครั้งนี้ โดยเฉพาะสนามกีฬากลางจังหวัดพังงา มีธรรมชาติที่งดงามและสวยที่สุดในภาคใต้ ซึ่งใช้ในการแข่งขัน 7 ประเภทชนิดกีฬา จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจกีฬาประเภทต่างๆเข้าชมได้เริ่มตั้งแต่วันที่3-13กุมภาพันธ์2560 ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/848146

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...