แข้งหูหนวกไทยลุยศึกอาเซียน2016ที่มาเลเซีย4-10ธ.ค.นี้

แสดงความคิดเห็น

นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย

ฟุตบอลหูกหนวกทีมชาติไทย เตรียมลุยศึก "อาเซียน ดีฟ ฟุตบอล แชมเปียนชิพ 2016" ที่ มาเลเซีย 4-10 ธ.ค.นี้ ด้าน "บิ๊กนิดหน่อย"หวังให้นักกีฬาได้โชว์ศักยภาพในระดับอาเซี่ยน ส่วน "บุญเลิศ ฆนาพวรกาญจน์"นายกสมาคมฯชี้เป้าหมายคือแชมป์...

วันที่ 2 ธ.ค.59 นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายสังเวียน บุญโต รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายบริหาร, นายบุญเลิศ ฆนาพวรกาญจน์ นายกสมาคมกีฬาคนหูหนวกแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นประธานการแถลงข่าวส่งทีมขุนพลนักเตะคนหูหนวกทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลคนหูหนวกชิงแชมป์อาเซียน ครั้งที่ 1 "อาเซียน ดีฟ ฟุตบอล แชมเปียนชิพ 2016" ที่ห้องประชุมชั้น25อาคารเฉลิมพระเกียรติฯการกีฬาแห่งประเทศไทยเมื่อวันที่1ธ.ค.ที่ผ่านมา

“บิ๊กนิดหน่อย” นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานพาราลิมปิกไทยกล่าวว่า "สำหรับการแข่งขันฟุตบอลคนหูหนวกชิงแชมป์อาเซียน ครั้งที่ 1 เป็นการแข่งขันที่เกิดขึ้นจากสหพันธ์คนหูหนวกอาเซียน ซึ่งเป็นการร่วมกลุ่มกันของ 4 ประเทศ ในอาเซียนคือ มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย โดยมีแนวคิดเพื่อพัฒนาวงการกีฬาคนหูหนวกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพิ่มมากขึ้น สมาคมกีฬาคนหูหนวกแห่งประเทศไทย ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของคณะกรรมการพาราลิกปิกได้เล็งเห็นความสำคัญของการแข่งขันรายการนี้ได้ตัดสินใจส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อให้นักกีฬาคนหูหนวกเขาได้มีโอกาสไปโชว์ศักยภาพในระดับอาเซียนและนานาชาติเพิ่มมากขึ้น"

นายบุญเลิศ ฆนาพวรกาญจน์ นายกสมาคมกีฬาคนหูหนวกแห่งประเทศไทย กล่าวว่า "สำหรับการแข่งขันในรายการนี้ถือเป็นรายการสำคัญมากเพราะในครั้งนี้จะเป็นการแข่งขันเพื่อคัดเลือกหาทีมชนะเลิศเพียง 1 ทีมเท่านั้นไปเข้าร่วมการแข่งขันในรายการชิงแชมป์เอเชียในปี 2019 และรายการชิงแชมป์โลก 2020 ต่อไป"

"ส่วนเป้าหมายของทีมฟุตบอลคนหูหนวกของเราในรายการ แน่นอนว่าที่ผ่านมาเราได้มีการเก็บตัวฝึกซ้อมกันมายาวนานกว่า 3 เดือนเต็มทำให้เวลานี้สภาพทีมของนักกีฬาเราถือสมบูรณ์พร้อมทุกด้านทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ ถึงแม้ว่าเมื่อไม่นานมานี้เราจะต้องสูญเสีย นายสมบูรณ์ เอกวรรณ ผู้ฝึกสอนที่เสียชีวิตลงเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว แต่นักกีฬาของเรายังมุ่งมั่นที่เดินทางออกไปทำหน้าที่เป็นตัวแทนประเทศไทยไปเข้าร่วมการแข่งขันพร้อมด้วยเป้าหมายนั้นคือการคว้าแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้ และตนมั่นใจว่าทีมฟุตบอลคนหูหนวกทีมชาติไทยจะทำผลงานได้ดีและหอบแชมป์กลับมาฝากคนไทยได้อย่างแน่นอน"นายบุญเลิศกล่าว

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลคนหูหนวกชิงแชมป์อาเซียน ครั้งที่ 1 "อาเซียน ดีฟ ฟุตบอล แชมเปียนชิพ 2016" จะมีการชิงชัยในระหว่างวันที่ 4-10 ธ.ค. ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยมี 7 ชาติ ประกอบด้วย กัมพูชา, อินโดนีเซีย, ลาว, มาเลเซีย เวียดนาม เมียนมา และไทย ร่วมโม่แข้ง โดยทีมไทยลงประเดิมสนามนัดแรกในวันที่ 5 ธ.ค. เวลา20.15น.ตามเวลาท้องถิ่น

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/799722

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 2 ธ.ค.59
วันที่โพสต์: 6/12/2559 เวลา 11:53:08 ดูภาพสไลด์โชว์ แข้งหูหนวกไทยลุยศึกอาเซียน2016ที่มาเลเซีย4-10ธ.ค.นี้

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ฟุตบอลหูกหนวกทีมชาติไทย เตรียมลุยศึก "อาเซียน ดีฟ ฟุตบอล แชมเปียนชิพ 2016" ที่ มาเลเซีย 4-10 ธ.ค.นี้ ด้าน "บิ๊กนิดหน่อย"หวังให้นักกีฬาได้โชว์ศักยภาพในระดับอาเซี่ยน ส่วน "บุญเลิศ ฆนาพวรกาญจน์"นายกสมาคมฯชี้เป้าหมายคือแชมป์... วันที่ 2 ธ.ค.59 นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายสังเวียน บุญโต รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายบริหาร, นายบุญเลิศ ฆนาพวรกาญจน์ นายกสมาคมกีฬาคนหูหนวกแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นประธานการแถลงข่าวส่งทีมขุนพลนักเตะคนหูหนวกทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลคนหูหนวกชิงแชมป์อาเซียน ครั้งที่ 1 "อาเซียน ดีฟ ฟุตบอล แชมเปียนชิพ 2016" ที่ห้องประชุมชั้น25อาคารเฉลิมพระเกียรติฯการกีฬาแห่งประเทศไทยเมื่อวันที่1ธ.ค.ที่ผ่านมา “บิ๊กนิดหน่อย” นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานพาราลิมปิกไทยกล่าวว่า "สำหรับการแข่งขันฟุตบอลคนหูหนวกชิงแชมป์อาเซียน ครั้งที่ 1 เป็นการแข่งขันที่เกิดขึ้นจากสหพันธ์คนหูหนวกอาเซียน ซึ่งเป็นการร่วมกลุ่มกันของ 4 ประเทศ ในอาเซียนคือ มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย โดยมีแนวคิดเพื่อพัฒนาวงการกีฬาคนหูหนวกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพิ่มมากขึ้น สมาคมกีฬาคนหูหนวกแห่งประเทศไทย ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของคณะกรรมการพาราลิกปิกได้เล็งเห็นความสำคัญของการแข่งขันรายการนี้ได้ตัดสินใจส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อให้นักกีฬาคนหูหนวกเขาได้มีโอกาสไปโชว์ศักยภาพในระดับอาเซียนและนานาชาติเพิ่มมากขึ้น" นายบุญเลิศ ฆนาพวรกาญจน์ นายกสมาคมกีฬาคนหูหนวกแห่งประเทศไทย กล่าวว่า "สำหรับการแข่งขันในรายการนี้ถือเป็นรายการสำคัญมากเพราะในครั้งนี้จะเป็นการแข่งขันเพื่อคัดเลือกหาทีมชนะเลิศเพียง 1 ทีมเท่านั้นไปเข้าร่วมการแข่งขันในรายการชิงแชมป์เอเชียในปี 2019 และรายการชิงแชมป์โลก 2020 ต่อไป" "ส่วนเป้าหมายของทีมฟุตบอลคนหูหนวกของเราในรายการ แน่นอนว่าที่ผ่านมาเราได้มีการเก็บตัวฝึกซ้อมกันมายาวนานกว่า 3 เดือนเต็มทำให้เวลานี้สภาพทีมของนักกีฬาเราถือสมบูรณ์พร้อมทุกด้านทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ ถึงแม้ว่าเมื่อไม่นานมานี้เราจะต้องสูญเสีย นายสมบูรณ์ เอกวรรณ ผู้ฝึกสอนที่เสียชีวิตลงเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว แต่นักกีฬาของเรายังมุ่งมั่นที่เดินทางออกไปทำหน้าที่เป็นตัวแทนประเทศไทยไปเข้าร่วมการแข่งขันพร้อมด้วยเป้าหมายนั้นคือการคว้าแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้ และตนมั่นใจว่าทีมฟุตบอลคนหูหนวกทีมชาติไทยจะทำผลงานได้ดีและหอบแชมป์กลับมาฝากคนไทยได้อย่างแน่นอน"นายบุญเลิศกล่าว สำหรับการแข่งขันฟุตบอลคนหูหนวกชิงแชมป์อาเซียน ครั้งที่ 1 "อาเซียน ดีฟ ฟุตบอล แชมเปียนชิพ 2016" จะมีการชิงชัยในระหว่างวันที่ 4-10 ธ.ค. ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยมี 7 ชาติ ประกอบด้วย กัมพูชา, อินโดนีเซีย, ลาว, มาเลเซีย เวียดนาม เมียนมา และไทย ร่วมโม่แข้ง โดยทีมไทยลงประเดิมสนามนัดแรกในวันที่ 5 ธ.ค. เวลา20.15น.ตามเวลาท้องถิ่น ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/799722

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...