กกท.ทดสอบระบบฟุตซอลคนหูหนวกโลก

แสดงความคิดเห็น

นักกีฬาฟุตซอลคนหูหนวกชิงแชมป์โลกครั้งที่ 4

เมื่อวันที่ 26 ต.ค. ที่ ห้องประชุมชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) “รองจุก” นายสังเวียน บุญโต รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายบริหาร เป็นประธานแถลงข่าวการจัดการแข่งขันทดสอบระบบกีฬาฟุตซอลคนหูหนวกชิงแชมป์โลกครั้งที่ 4 โดยมี นายอนุสรณ์ พิมงา ประธานกรรมการสาขาสนามแข่งขันและสนามซ้อม ฝ่ายเทคนิค และนายธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ผู้จัดการทีมชายฟุตซอลคนหูหนวก ทีมชาติไทย ร่วมแถลง

นายสังเวียน กล่าวว่า การจัดการแข่งขันกีฬาฟุตซอลคนหูหนวกชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 4 กกท. ร่วมกับสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ได้เตรียมความพร้อมทุกด้านอย่างเต็มที่ เพื่อรองรับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่จาก 22 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งหมด 32 ทีมที่จะลงชิงชัย โดยประเทศไทยเป็นประเทศแรกในทวีปเอเชียที่ได้รับเกียรติในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทยทั้งการกีฬาและการท่องเที่ยว ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายด้านยุทธศาสตร์การกีฬาของรัฐบาลที่มุ่งเน้นการเสริมสร้างศักยภาพของนักกีฬาไทยสู่มาตรฐานสากล

นายอนุสรณ์ กล่าวว่า การแข่งขันทดสอบระบบจะมีขึ้นในวันที่ 29-31 ต.ค. ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก โดยจะมี 4 ทีมเข้าร่วมทดสอบ ประกอบด้วย ฟุตซอลคนหูหนวกทีมชาติไทย, ทีมฟุตซอลสมุทรปราการ, ทีมฟุตซอลนครปฐม, และทีมฟุตซอล Twoseven Sport

โปรแกรมมีดังนี้ วันที่ 29 ต.ค. เวลา 14.00 น. ทีมฟุตซอลสมุทรปราการ พบ ทีมฟุตซอลนครปฐม, เวลา 16.00 น. ฟุตซอลคนหูหนวกทีมชาติไทย พบ ทีมฟุตซอล Twoseven Sport/ วันที่ 30 ต.ค. เวลา 09.00 น. ทีมฟุตซอล Twoseven Sport พบ ทีมฟุตซอลสมุทรปราการ, เวลา 13.00 น. ฟุตซอลคนหูหนวกทีมชาติไทย พบ ทีมฟุตซอลนครปฐม/ วันที่ 31 ต.ค. เวลา 14.00 น. ทีมฟุตซอลนครปฐม พบ ทีมฟุตซอล Twoseven Sport, เวลา 16.00 น. ฟุตซอลคนหูหนวกทีมชาติไทย พบ ทีมฟุตซอลสมุทรปราการ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารการแข่งขันได้ที่เว็บไซต์ http://2015worlddeaffutsal.com

ทั้งนี้ การแข่งขันกีฬาฟุตซอลคนหูหนวกชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 4จะขึ้นในวันที่ 20-28 พ.ย.58 โดยใช้สนามแข่งขันทั้งหมด 4 สนาม ได้แก่ อาคารนิมิตรบุตร, อาคารกีฬาเวสน์ 1-2 , และอินดอร์สเตเดียม หัวหมาก

ขอบคุณ http://www.dailynews.co.th/sports/356860 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 ต.ค.58
วันที่โพสต์: 27/10/2558 เวลา 11:13:24 ดูภาพสไลด์โชว์ กกท.ทดสอบระบบฟุตซอลคนหูหนวกโลก

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นักกีฬาฟุตซอลคนหูหนวกชิงแชมป์โลกครั้งที่ 4 เมื่อวันที่ 26 ต.ค. ที่ ห้องประชุมชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) “รองจุก” นายสังเวียน บุญโต รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายบริหาร เป็นประธานแถลงข่าวการจัดการแข่งขันทดสอบระบบกีฬาฟุตซอลคนหูหนวกชิงแชมป์โลกครั้งที่ 4 โดยมี นายอนุสรณ์ พิมงา ประธานกรรมการสาขาสนามแข่งขันและสนามซ้อม ฝ่ายเทคนิค และนายธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ผู้จัดการทีมชายฟุตซอลคนหูหนวก ทีมชาติไทย ร่วมแถลง นายสังเวียน กล่าวว่า การจัดการแข่งขันกีฬาฟุตซอลคนหูหนวกชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 4 กกท. ร่วมกับสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ได้เตรียมความพร้อมทุกด้านอย่างเต็มที่ เพื่อรองรับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่จาก 22 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งหมด 32 ทีมที่จะลงชิงชัย โดยประเทศไทยเป็นประเทศแรกในทวีปเอเชียที่ได้รับเกียรติในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทยทั้งการกีฬาและการท่องเที่ยว ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายด้านยุทธศาสตร์การกีฬาของรัฐบาลที่มุ่งเน้นการเสริมสร้างศักยภาพของนักกีฬาไทยสู่มาตรฐานสากล นายอนุสรณ์ กล่าวว่า การแข่งขันทดสอบระบบจะมีขึ้นในวันที่ 29-31 ต.ค. ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก โดยจะมี 4 ทีมเข้าร่วมทดสอบ ประกอบด้วย ฟุตซอลคนหูหนวกทีมชาติไทย, ทีมฟุตซอลสมุทรปราการ, ทีมฟุตซอลนครปฐม, และทีมฟุตซอล Twoseven Sport โปรแกรมมีดังนี้ วันที่ 29 ต.ค. เวลา 14.00 น. ทีมฟุตซอลสมุทรปราการ พบ ทีมฟุตซอลนครปฐม, เวลา 16.00 น. ฟุตซอลคนหูหนวกทีมชาติไทย พบ ทีมฟุตซอล Twoseven Sport/ วันที่ 30 ต.ค. เวลา 09.00 น. ทีมฟุตซอล Twoseven Sport พบ ทีมฟุตซอลสมุทรปราการ, เวลา 13.00 น. ฟุตซอลคนหูหนวกทีมชาติไทย พบ ทีมฟุตซอลนครปฐม/ วันที่ 31 ต.ค. เวลา 14.00 น. ทีมฟุตซอลนครปฐม พบ ทีมฟุตซอล Twoseven Sport, เวลา 16.00 น. ฟุตซอลคนหูหนวกทีมชาติไทย พบ ทีมฟุตซอลสมุทรปราการ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารการแข่งขันได้ที่เว็บไซต์ http://2015worlddeaffutsal.com ทั้งนี้ การแข่งขันกีฬาฟุตซอลคนหูหนวกชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 4จะขึ้นในวันที่ 20-28 พ.ย.58 โดยใช้สนามแข่งขันทั้งหมด 4 สนาม ได้แก่ อาคารนิมิตรบุตร, อาคารกีฬาเวสน์ 1-2 , และอินดอร์สเตเดียม หัวหมาก ขอบคุณ… http://www.dailynews.co.th/sports/356860

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...