ไฟเขียวงบ 72 ล้าน จัดแข่งฟุตซอลคนหูหนวกโลก

แสดงความคิดเห็น

นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในการประชุม คณะกรรมการอำนวยการ จัดการแข่งขันกีฬาฟุตซอลคนหูหนวกชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 4 ที่ห้องประชุม 1 ชั้น 2 กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม โดยที่ประชุมให้ความเห็นชอบอนุมัติวงเงินจัดการแข่งขันอยู่ที่ 72 ล้านบาท

พล.ต.โอสภ ภาวิไล นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานฝ่ายเทคนิคกีฬา เปิดเผยว่า การจัดการแข่งขันครั้งนี้ ไม่แตกต่างจากฟุตซอลคนปกติเท่าใดนัก เพียงแต่จำนวนทีมค่อนข้างมากทั้งทีมชายและหญิง ทำให้ต้องเพิ่มจำนวนเจ้าหน้าที่มากขึ้น โดยพิธีเปิด-ปิด กำหนดที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ และใช้เป็นสนามหลักเนื่องจากใกล้ที่พักนักกีฬาซึ่งอยู่ในละแวกเดียวกัน อาทิ รร.เอเชีย, รร.เดอะทวิน ทาวเวอร์ ฯลฯ

สำหรับกรณีที่มีผู้เสนอแนวคิดจะใช้ “บางกอก อารีนา” เป็นหนึ่งในสนามแข่งขันด้วยนั้น พล.ต.โอสถ กล่าวว่า เนื่องจากไม่ได้มีการเตรียมการไว้ตั้งแต่ต้น ประกอบกับ มาตรฐานการแข่งขันที่ระบุว่า แต่ละสนามต้องใช้เวลาเดินทางจากที่พักนักกีฬาไม่เกิน 45 นาที ซึ่งทำให้ บางกอก อารีนา ที่หนองจอกนั้น ไม่ผ่านเกณฑ์อย่างแน่นอน จึงไม่สามารถใช้จัดแข่งขันได้ อย่างไรก็ตาม การเตรียมการทุกอย่างนั้นค่อนข้างลงตัวแล้ว จึงอยากให้แฟนกีฬาไปให้กำลังใจนักเตะไทยมาก ๆ เพราะการแข่งขันรายการนี้ เปิดให้ชมฟรี ส่วนการเตรียมนักเตะโต๊ะเล็กทั้ง 2 ทีมนั้น อยู่ในการดูแลของ “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ซึ่งเป็นประธานเตรียมทีม

การแข่งขันกีฬาฟุตซอลคนหูหนวกชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 4 กำหนดจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 20-28 พฤศจิกายน มี 22 ประเทศ ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 32 ทีม ใช้สนามแข่งขันทั้งหมด 3 แห่ง จำนวน 4 สนาม ได้แก่ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ,อาคารกีฬาเวสน์ 1 และ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร และ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) คาดว่าจะมีนักกีฬาและเจ้าหน้าที่เข้าร่วมการแข่งขัน ประมาณ 1,500 คน

ขอบคุณ... http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/662977 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: กรุงเทพธุรกิจออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 28 ส.ค.58
วันที่โพสต์: 28/08/2558 เวลา 11:13:41 ดูภาพสไลด์โชว์ ไฟเขียวงบ 72 ล้าน จัดแข่งฟุตซอลคนหูหนวกโลก

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในการประชุม คณะกรรมการอำนวยการ จัดการแข่งขันกีฬาฟุตซอลคนหูหนวกชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 4 ที่ห้องประชุม 1 ชั้น 2 กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม โดยที่ประชุมให้ความเห็นชอบอนุมัติวงเงินจัดการแข่งขันอยู่ที่ 72 ล้านบาท พล.ต.โอสภ ภาวิไล นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานฝ่ายเทคนิคกีฬา เปิดเผยว่า การจัดการแข่งขันครั้งนี้ ไม่แตกต่างจากฟุตซอลคนปกติเท่าใดนัก เพียงแต่จำนวนทีมค่อนข้างมากทั้งทีมชายและหญิง ทำให้ต้องเพิ่มจำนวนเจ้าหน้าที่มากขึ้น โดยพิธีเปิด-ปิด กำหนดที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ และใช้เป็นสนามหลักเนื่องจากใกล้ที่พักนักกีฬาซึ่งอยู่ในละแวกเดียวกัน อาทิ รร.เอเชีย, รร.เดอะทวิน ทาวเวอร์ ฯลฯ สำหรับกรณีที่มีผู้เสนอแนวคิดจะใช้ “บางกอก อารีนา” เป็นหนึ่งในสนามแข่งขันด้วยนั้น พล.ต.โอสถ กล่าวว่า เนื่องจากไม่ได้มีการเตรียมการไว้ตั้งแต่ต้น ประกอบกับ มาตรฐานการแข่งขันที่ระบุว่า แต่ละสนามต้องใช้เวลาเดินทางจากที่พักนักกีฬาไม่เกิน 45 นาที ซึ่งทำให้ บางกอก อารีนา ที่หนองจอกนั้น ไม่ผ่านเกณฑ์อย่างแน่นอน จึงไม่สามารถใช้จัดแข่งขันได้ อย่างไรก็ตาม การเตรียมการทุกอย่างนั้นค่อนข้างลงตัวแล้ว จึงอยากให้แฟนกีฬาไปให้กำลังใจนักเตะไทยมาก ๆ เพราะการแข่งขันรายการนี้ เปิดให้ชมฟรี ส่วนการเตรียมนักเตะโต๊ะเล็กทั้ง 2 ทีมนั้น อยู่ในการดูแลของ “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ซึ่งเป็นประธานเตรียมทีม การแข่งขันกีฬาฟุตซอลคนหูหนวกชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 4 กำหนดจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 20-28 พฤศจิกายน มี 22 ประเทศ ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 32 ทีม ใช้สนามแข่งขันทั้งหมด 3 แห่ง จำนวน 4 สนาม ได้แก่ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ,อาคารกีฬาเวสน์ 1 และ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร และ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) คาดว่าจะมีนักกีฬาและเจ้าหน้าที่เข้าร่วมการแข่งขัน ประมาณ 1,500 คน ขอบคุณ... http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/662977

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...