ระเบิดศึกกีฬานร.คนพิการเริ่ม1มี.ค.นี้

แสดงความคิดเห็น

การแข่งขันกีฬาวีลแฃร์เรสซิ่ง

ศึกกีฬา นักเรียนคนพิการ ครั้งที่ 15 ''เมืองมะขามหวานเกมส์" พร้อมแข่งขันวันที่ 1-6 มี.ค.นี้ โดยจะชิงชัยกันทั้งหมด 11 ชนิดกีฬา ประกอบไปด้วย กรีฑา, โกลบอล, เซปักตะกร้อ, เทเบิลเทนนิส, เปตอง, แบดมินตัน, ฟุตซอล, บอคเซีย, ว่ายน้ำ และวอลเลย์บอล ในร่ม และชายหาด ซึ่งเวลานี้ได้ทำการปิดรับสมัครนักกีฬาที่จะทำการแข่งขันแล้ว

นายนิวัฒน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ ผู้อำนวยการสำนักการกีฬา กรมพลศึกษา เปิดเผยถึงความพร้อมในการจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนคนพิการ ครั้งที่ 15 "เมืองมะขามหวานเกมส์" ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-6 มี.ค. 2557 ที่ จ.เพชรบูรณ์ ว่าเวลานี้ได้ทำการปิดรับสมัครนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันเรียบร้อยแล้ว โดยแบ่งเป็น 2 รุ่นคือ รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2540-2546 และรุ่นอายุไม่เกิน 25 ปีตั้งแต่ปี พ.ศ. 2531-2539 มีการแข่งขันทั้งสิ้น 11 ชนิดกีฬา ประกอบไปด้วย กรีฑา, โกลบอล, เซปักตะกร้อ, เทเบิลเทนนิส, เปตอง, แบดมินตัน, ฟุตซอล, บอคเซีย, ว่ายน้ำ และวอลเลย์บอล ในร่ม และชายหาด นักกีฬา 1 คน สามารถลงแข่งได้ 1 ชนิดกีฬาเท่านั้น โดยเฉพาะกีฬาฟุตซอล ไม่อนุญาตให้เล่นข้ามรุ่น เพราะเป็นกีฬาที่ใช้แรงปะทะ ทำให้นักกีฬาที่อายุน้อยเสียเปรียบในการแข่งขัน ส่วนกีฬาที่ไม่มีการปะทะ เช่น กีฬาแบดมินตัน หรือเทเบิลเทนนิส สามารถลงแข่งได้ตามปกติ

สำหรับการเตรียมความพร้อมของจังหวัดเจ้าภาพ จังหวัดเพชรบูรณ์ นั้นได้กำหนดใช้สนามหลักในการแข่งขันคือ 2 สถานศึกษา ได้แก่ สถาบันการพลศึกษาเพชรบูรณ์ และมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ ส่วนที่พักนักกีฬาทางกรมพลศึกษาได้คุยกับการท่องเที่ยวจังหวัด โดยจะให้พักที่สถาบันการพลศึกษาเพชรบูรณ์ และที่หน่วยงานคนพิการจังหวัด หากไม่เพียงพอจะไปพักที่กรมทหาร ในเรื่องอาหารการกินน่าจะดีขึ้นกว่าครั้งก่อนๆ

ขณะที่ทางด้านนายสุชาติ ราษฎร์ดุษดี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์กล่าวว่า จังหวัดเพชรบูรณ์มีความยินดีในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนคนพิการ ครั้งที่ 15 หลังจากการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 35 ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จไปด้วยดี คิดว่าการแข่งขันกีฬานักเรียนคนพิการที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-6 มี.ค.ที่จะถึงนี้ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะจังหวัดมีศักยภาพและความพร้อมในทุกๆ ด้าน ทั้งสถานที่จัดการแข่งขัน สนาม ที่พัก บุคลากร และการบริการในด้านต่างๆ เชื่อว่าการแข่งขันดังกล่าวจะประสบความสำเร็จอีกครั้ง สร้างความประทับใจให้กับเจ้าหน้าที่ คณะนักกีฬา ผู้ปกครอง รวมถึงผู้ชม และประชาชนทั่วไปได้อย่างแน่นอน

ขอบคุณ... http://www.siamsport.co.th/othersports/view.php?code=140221215632 (ขนาดไฟล์: 167)

(siamsport ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 ก.พ.57 )

ที่มา: siamsport ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 ก.พ.57
วันที่โพสต์: 22/02/2557 เวลา 03:29:43 ดูภาพสไลด์โชว์ ระเบิดศึกกีฬานร.คนพิการเริ่ม1มี.ค.นี้

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

การแข่งขันกีฬาวีลแฃร์เรสซิ่ง ศึกกีฬา นักเรียนคนพิการ ครั้งที่ 15 ''เมืองมะขามหวานเกมส์" พร้อมแข่งขันวันที่ 1-6 มี.ค.นี้ โดยจะชิงชัยกันทั้งหมด 11 ชนิดกีฬา ประกอบไปด้วย กรีฑา, โกลบอล, เซปักตะกร้อ, เทเบิลเทนนิส, เปตอง, แบดมินตัน, ฟุตซอล, บอคเซีย, ว่ายน้ำ และวอลเลย์บอล ในร่ม และชายหาด ซึ่งเวลานี้ได้ทำการปิดรับสมัครนักกีฬาที่จะทำการแข่งขันแล้ว นายนิวัฒน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ ผู้อำนวยการสำนักการกีฬา กรมพลศึกษา เปิดเผยถึงความพร้อมในการจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนคนพิการ ครั้งที่ 15 "เมืองมะขามหวานเกมส์" ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-6 มี.ค. 2557 ที่ จ.เพชรบูรณ์ ว่าเวลานี้ได้ทำการปิดรับสมัครนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันเรียบร้อยแล้ว โดยแบ่งเป็น 2 รุ่นคือ รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2540-2546 และรุ่นอายุไม่เกิน 25 ปีตั้งแต่ปี พ.ศ. 2531-2539 มีการแข่งขันทั้งสิ้น 11 ชนิดกีฬา ประกอบไปด้วย กรีฑา, โกลบอล, เซปักตะกร้อ, เทเบิลเทนนิส, เปตอง, แบดมินตัน, ฟุตซอล, บอคเซีย, ว่ายน้ำ และวอลเลย์บอล ในร่ม และชายหาด นักกีฬา 1 คน สามารถลงแข่งได้ 1 ชนิดกีฬาเท่านั้น โดยเฉพาะกีฬาฟุตซอล ไม่อนุญาตให้เล่นข้ามรุ่น เพราะเป็นกีฬาที่ใช้แรงปะทะ ทำให้นักกีฬาที่อายุน้อยเสียเปรียบในการแข่งขัน ส่วนกีฬาที่ไม่มีการปะทะ เช่น กีฬาแบดมินตัน หรือเทเบิลเทนนิส สามารถลงแข่งได้ตามปกติ สำหรับการเตรียมความพร้อมของจังหวัดเจ้าภาพ จังหวัดเพชรบูรณ์ นั้นได้กำหนดใช้สนามหลักในการแข่งขันคือ 2 สถานศึกษา ได้แก่ สถาบันการพลศึกษาเพชรบูรณ์ และมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ ส่วนที่พักนักกีฬาทางกรมพลศึกษาได้คุยกับการท่องเที่ยวจังหวัด โดยจะให้พักที่สถาบันการพลศึกษาเพชรบูรณ์ และที่หน่วยงานคนพิการจังหวัด หากไม่เพียงพอจะไปพักที่กรมทหาร ในเรื่องอาหารการกินน่าจะดีขึ้นกว่าครั้งก่อนๆ ขณะที่ทางด้านนายสุชาติ ราษฎร์ดุษดี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์กล่าวว่า จังหวัดเพชรบูรณ์มีความยินดีในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนคนพิการ ครั้งที่ 15 หลังจากการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 35 ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จไปด้วยดี คิดว่าการแข่งขันกีฬานักเรียนคนพิการที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-6 มี.ค.ที่จะถึงนี้ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะจังหวัดมีศักยภาพและความพร้อมในทุกๆ ด้าน ทั้งสถานที่จัดการแข่งขัน สนาม ที่พัก บุคลากร และการบริการในด้านต่างๆ เชื่อว่าการแข่งขันดังกล่าวจะประสบความสำเร็จอีกครั้ง สร้างความประทับใจให้กับเจ้าหน้าที่ คณะนักกีฬา ผู้ปกครอง รวมถึงผู้ชม และประชาชนทั่วไปได้อย่างแน่นอน ขอบคุณ... http://www.siamsport.co.th/othersports/view.php?code=140221215632 (siamsport ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 ก.พ.57 )

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...