'สุพรรณบุรีเกมส์' พร้อมแล้ว 95% จัดกีฬาแห่งชาติ

แสดงความคิดเห็น

นาย วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี

สุพรรณบุรี พร้อมแล้วในการเตรียมการจัดกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 "สุพรรณบุรีเกมส์" และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 32 "ศรีสุพรรณบุรีเกมส์" ต้นปีหน้า เผยสนามแข่งขันและที่พักนักกีฬาพร้อมมากกว่า 95 เปอร์เซ็นต์ เหลือแค่ปรับปรุงบางสนาม และเก็บรายละเอียดอีกเล็กน้อย...

นาย วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานการประชุมและสำรวจสนาม ครั้งที่ 2 การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 "สุพรรณบุรีเกมส์" และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 32 "ศรีสุพรรณบุรีเกมส์" โดยมี เรืออากาศเอกหญิงอุษณีย์ วงษาลังการ ผู้อำนวยการกองแข่งขันกีฬาเป็นเลิศ นายวุฒิศักดิ์ ปิ่นวิเศษ รองประธานคณะกรรมการฝ่ายจัดการแข่งขัน และผู้แทนสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกันที่โรงแรมสองพันบุรีจ.สุพรรณบุรีเมื่อวันที่19พ.ย.ที่ผ่านมา

ที่ประชุมคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ได้ติดตามความพร้อมการเตรียมการจัดการแข่งขัน ประกอบด้วย สนามแข่งขันและสนามฝึกซ้อม ด้านเทคนิค ด้านรับสารสนเทศ ที่พัก และสิทธิประโยชน์ รวมทั้งการเปิดโอกาสให้ผู้แทนสมาคมกีฬาได้แสดงความคิดเห็น และร่วมเสนอแนะในการเตรียมความพร้อมของสนามแข่งขันและการจัดการร่วมกับคณะกรรมการฯของจังหวัด

โดยในช่วงเช้าของการประชุม มีการหารือถึงโปรแกรมการแข่งขัน เพราะมีบางสมาคมกีฬามีการจัดการแข่งขันซ้ำซ้อนกับการแข่งขันรายการอื่น และในช่วงบ่าย ผู้แทนจากสมาคมกีฬาในแต่ละชนิดกีฬาได้ลงไปสำรวจสนามแข่งขัน แล้วนำข้อมูลที่จะแก้ไขกลับมารายงานต่อคณะกรรมการจัดการแข่งขัน เพื่อดำเนินการซ่อมแซมให้พร้อมใช้ ซึ่งส่วนใหญ่มีความพร้อมอยู่แล้ว โดยภาพรวมแล้วในด้านสนามแข่งขันและที่พักนักกีฬา ขณะนี้มีความพร้อม 95 เปอร์เซ็นต์แล้ว เหลือแค่ปรับปรุงบางสนาม และเก็บรายละเอียดอีกเล็กน้อยเท่านั้น

สำหรับการจัดการแข่งขันกีฬา แห่งชาติ ครั้งที่ 42 "สุพรรณบุรีเกมส์" ระหว่างวันที่ 5-15 ม.ค. 57 ชิงชัย 42 ชนิดกีฬา กีฬาบังคับ 2 ชนิดกีฬา กรีฑา และว่ายน้ำ กีฬาสากล 39 ชนิดกีฬา ได้แก่ กอล์ฟ, กาบัดดี้, กีฬาทางอากาศ, คาราเต้โด, จักรยาน, ตะกร้อ, เทควันโด, เทนนิส, เทเบิลเทนนิส, บาสเกตบอล, บิลเลียด-สนุกเกอร์, แบดมินตัน, เปตอง, เพาะกาย, ฟุตบอล, มวยสากลสมัครเล่น, มวยปล้ำ, ยกน้ำหนัก, ยิงปืน, ยิมนาสติก, ยูโด, รักบี้ฟุตบอล, เรือพาย, ลีลาศ, วูซู, วอลเลย์บอล, ขี่ม้า, แฮนด์บอล, ฮอกกี้, หมากล้อม, ซอฟต์บอล, บริดจ์, ปันจักสีลัต, ยิงธนู, ซอฟต์เทนนิส, เบสบอล, วู้ดบอล, เนตบอล, เอ็กซ์ตรีม และกีฬาอนุรักษ์ มวยไทยสมัครเล่น

ในส่วนกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 32 "ศรีสุพรรณบุรีเกมส์" ระหว่างวันที่ 10-14 ก.พ. 57 มีชิงชัย 18 ชนิดกีฬา ได้แก่ กรีฑา, โกลบอล, เซปักตะกร้อ, เทเบิลเทนนิส, แบดมินตัน, บอคเซีย, ฟุตบอล, ยกน้ำหนัก, ยิงธนู, ยูโด, วอลเลย์บอลนั่ง/วอลเลย์บอลยืน, เปตอง, ว่ายน้ำ, วีลแชร์เทนนิส, วีลแชร์บาสเกตบอล, วีลแชร์ฟันดาบ,ยิงปืนและฟุตซอลตาบอด/หูหนวก

ขณะที่สัญลักษณ์นำโชคการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ที่ จ.สุพรรณบุรี นั้น กำหนดให้เป็นรูปม้าสีหมอก สีขาว ถือคบเพลิงหอคอยบรรหารฯ และมีการจัดการแข่งขัน 42 ชนิดกีฬา ส่วนสัญลักษณ์นำโชคการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ กำหนดให้เป็นรูปปลาม้าถือคบเพลิงหอคอยบรรหารฯ มีการจัดการแข่งขัน 18 ชนิดกีฬา.

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/sport/384032

(ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 พ.ย.56)

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 พ.ย.56
วันที่โพสต์: 21/11/2556 เวลา 03:30:36 ดูภาพสไลด์โชว์ 'สุพรรณบุรีเกมส์' พร้อมแล้ว 95% จัดกีฬาแห่งชาติ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นาย วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี สุพรรณบุรี พร้อมแล้วในการเตรียมการจัดกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 "สุพรรณบุรีเกมส์" และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 32 "ศรีสุพรรณบุรีเกมส์" ต้นปีหน้า เผยสนามแข่งขันและที่พักนักกีฬาพร้อมมากกว่า 95 เปอร์เซ็นต์ เหลือแค่ปรับปรุงบางสนาม และเก็บรายละเอียดอีกเล็กน้อย... นาย วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานการประชุมและสำรวจสนาม ครั้งที่ 2 การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 "สุพรรณบุรีเกมส์" และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 32 "ศรีสุพรรณบุรีเกมส์" โดยมี เรืออากาศเอกหญิงอุษณีย์ วงษาลังการ ผู้อำนวยการกองแข่งขันกีฬาเป็นเลิศ นายวุฒิศักดิ์ ปิ่นวิเศษ รองประธานคณะกรรมการฝ่ายจัดการแข่งขัน และผู้แทนสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกันที่โรงแรมสองพันบุรีจ.สุพรรณบุรีเมื่อวันที่19พ.ย.ที่ผ่านมา ที่ประชุมคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ได้ติดตามความพร้อมการเตรียมการจัดการแข่งขัน ประกอบด้วย สนามแข่งขันและสนามฝึกซ้อม ด้านเทคนิค ด้านรับสารสนเทศ ที่พัก และสิทธิประโยชน์ รวมทั้งการเปิดโอกาสให้ผู้แทนสมาคมกีฬาได้แสดงความคิดเห็น และร่วมเสนอแนะในการเตรียมความพร้อมของสนามแข่งขันและการจัดการร่วมกับคณะกรรมการฯของจังหวัด โดยในช่วงเช้าของการประชุม มีการหารือถึงโปรแกรมการแข่งขัน เพราะมีบางสมาคมกีฬามีการจัดการแข่งขันซ้ำซ้อนกับการแข่งขันรายการอื่น และในช่วงบ่าย ผู้แทนจากสมาคมกีฬาในแต่ละชนิดกีฬาได้ลงไปสำรวจสนามแข่งขัน แล้วนำข้อมูลที่จะแก้ไขกลับมารายงานต่อคณะกรรมการจัดการแข่งขัน เพื่อดำเนินการซ่อมแซมให้พร้อมใช้ ซึ่งส่วนใหญ่มีความพร้อมอยู่แล้ว โดยภาพรวมแล้วในด้านสนามแข่งขันและที่พักนักกีฬา ขณะนี้มีความพร้อม 95 เปอร์เซ็นต์แล้ว เหลือแค่ปรับปรุงบางสนาม และเก็บรายละเอียดอีกเล็กน้อยเท่านั้น สำหรับการจัดการแข่งขันกีฬา แห่งชาติ ครั้งที่ 42 "สุพรรณบุรีเกมส์" ระหว่างวันที่ 5-15 ม.ค. 57 ชิงชัย 42 ชนิดกีฬา กีฬาบังคับ 2 ชนิดกีฬา กรีฑา และว่ายน้ำ กีฬาสากล 39 ชนิดกีฬา ได้แก่ กอล์ฟ, กาบัดดี้, กีฬาทางอากาศ, คาราเต้โด, จักรยาน, ตะกร้อ, เทควันโด, เทนนิส, เทเบิลเทนนิส, บาสเกตบอล, บิลเลียด-สนุกเกอร์, แบดมินตัน, เปตอง, เพาะกาย, ฟุตบอล, มวยสากลสมัครเล่น, มวยปล้ำ, ยกน้ำหนัก, ยิงปืน, ยิมนาสติก, ยูโด, รักบี้ฟุตบอล, เรือพาย, ลีลาศ, วูซู, วอลเลย์บอล, ขี่ม้า, แฮนด์บอล, ฮอกกี้, หมากล้อม, ซอฟต์บอล, บริดจ์, ปันจักสีลัต, ยิงธนู, ซอฟต์เทนนิส, เบสบอล, วู้ดบอล, เนตบอล, เอ็กซ์ตรีม และกีฬาอนุรักษ์ มวยไทยสมัครเล่น ในส่วนกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 32 "ศรีสุพรรณบุรีเกมส์" ระหว่างวันที่ 10-14 ก.พ. 57 มีชิงชัย 18 ชนิดกีฬา ได้แก่ กรีฑา, โกลบอล, เซปักตะกร้อ, เทเบิลเทนนิส, แบดมินตัน, บอคเซีย, ฟุตบอล, ยกน้ำหนัก, ยิงธนู, ยูโด, วอลเลย์บอลนั่ง/วอลเลย์บอลยืน, เปตอง, ว่ายน้ำ, วีลแชร์เทนนิส, วีลแชร์บาสเกตบอล, วีลแชร์ฟันดาบ,ยิงปืนและฟุตซอลตาบอด/หูหนวก ขณะที่สัญลักษณ์นำโชคการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ที่ จ.สุพรรณบุรี นั้น กำหนดให้เป็นรูปม้าสีหมอก สีขาว ถือคบเพลิงหอคอยบรรหารฯ และมีการจัดการแข่งขัน 42 ชนิดกีฬา ส่วนสัญลักษณ์นำโชคการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ กำหนดให้เป็นรูปปลาม้าถือคบเพลิงหอคอยบรรหารฯ มีการจัดการแข่งขัน 18 ชนิดกีฬา. ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/sport/384032 (ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 พ.ย.56)

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...