กีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 32 "ศรีสุพรรณบุรีเกมส์"

แสดงความคิดเห็น

นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานประชุม และสำรวจสนาม ครั้งที่ 2 การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 "สุพรรณบุรีเกมส์" และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 32 "ศรีสุพรรณบุรีเกมส์" โดยมีเรืออากาศเอกหญิงอุษณีย์ วงษาลังการ ผอ.กองแข่งขันกีฬาเป็นเลิศ กกท. ร่วมประชุม ที่โรงแรมสองพันบุรี จ.สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน

หลังประชุม และสำรวจสนาม เรืออากาศเอกหญิงอุษณีย์ เปิดเผยว่า จากการสำรวจสนาม และสรุปปัญหาอุปสรรคพบว่า เรื่องสนามแข่งขันของแต่ละชนิดกกีฬาถือว่า จ.สุพรรณบุรี มีความพร้อมสมบูรณ์พร้อมรองรับการแข่งขันประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ มีเพียงบางสนามที่ต้องปรับเรื่องห้องน้ำเพื่อให้เอื้ออำนวยต่อนักกีฬาคน พิการด้วย เพราะหลังจบ"สุพรรณบุรีเกมส์" จะมีการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ต่อเนื่อง รวมไปถึงระบบไฟส่องสว่างที่ได้ให้ฝ่ายเทคนิคกีฬาปรับให้ตรงตามหลักการจัด แข่งขันของแต่ละชนิดกีฬา คาดว่าก่อนแข่งขัน 1 เดือนสนามจะสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์

เรืออากาศเอกหญิงอุษณีย์กล่าวต่อว่า ในส่วนสนามแข่งขันเทเบิลเทนนิส ที่เป็นโรงยิมเนเซียม สร้างใหม่ภายในสนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี คาดว่าแฟนกีฬาจะทะลักสนามแน่นอนเพราะมี "ตูน บอดี้สแลม" อาทิวราห์ คงมาลัย ร็อกเกอร์ชื่อดังลงแข่งให้เจ้าภาพด้วย ซึ่งคงต้องกำหนดจุดชม และเชียร์นักกีฬาให้ดี โดยทางเจ้าภาพยืนยันว่าคอนเซปต์หลักที่จะจัดกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 คือ พิธีเปิดดี ระบบการแข่งขันดี และที่พักดี

สำหรับการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 "สุพรรณบุรีเกมส์" แข่งขันระหว่างวันที่ 5-15 มกราคม 2557 ชิงชัย จำนวน 42 ชนิดกีฬา ส่วนกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 32 "ศรีสุพรรณบุรีเกมส์" ระหว่างวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์ 2557 ชิงชัย 18 ชนิดกีฬา

ขอบคุณ... http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1384871552&grpid=&catid=07&subcatid=0702

มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 พ.ย.56

ที่มา: มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 พ.ย.56
วันที่โพสต์: 20/11/2556 เวลา 04:33:37

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานประชุม และสำรวจสนาม ครั้งที่ 2 การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 "สุพรรณบุรีเกมส์" และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 32 "ศรีสุพรรณบุรีเกมส์" โดยมีเรืออากาศเอกหญิงอุษณีย์ วงษาลังการ ผอ.กองแข่งขันกีฬาเป็นเลิศ กกท. ร่วมประชุม ที่โรงแรมสองพันบุรี จ.สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน หลังประชุม และสำรวจสนาม เรืออากาศเอกหญิงอุษณีย์ เปิดเผยว่า จากการสำรวจสนาม และสรุปปัญหาอุปสรรคพบว่า เรื่องสนามแข่งขันของแต่ละชนิดกกีฬาถือว่า จ.สุพรรณบุรี มีความพร้อมสมบูรณ์พร้อมรองรับการแข่งขันประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ มีเพียงบางสนามที่ต้องปรับเรื่องห้องน้ำเพื่อให้เอื้ออำนวยต่อนักกีฬาคน พิการด้วย เพราะหลังจบ"สุพรรณบุรีเกมส์" จะมีการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ต่อเนื่อง รวมไปถึงระบบไฟส่องสว่างที่ได้ให้ฝ่ายเทคนิคกีฬาปรับให้ตรงตามหลักการจัด แข่งขันของแต่ละชนิดกีฬา คาดว่าก่อนแข่งขัน 1 เดือนสนามจะสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ เรืออากาศเอกหญิงอุษณีย์กล่าวต่อว่า ในส่วนสนามแข่งขันเทเบิลเทนนิส ที่เป็นโรงยิมเนเซียม สร้างใหม่ภายในสนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี คาดว่าแฟนกีฬาจะทะลักสนามแน่นอนเพราะมี "ตูน บอดี้สแลม" อาทิวราห์ คงมาลัย ร็อกเกอร์ชื่อดังลงแข่งให้เจ้าภาพด้วย ซึ่งคงต้องกำหนดจุดชม และเชียร์นักกีฬาให้ดี โดยทางเจ้าภาพยืนยันว่าคอนเซปต์หลักที่จะจัดกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 คือ พิธีเปิดดี ระบบการแข่งขันดี และที่พักดี สำหรับการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 "สุพรรณบุรีเกมส์" แข่งขันระหว่างวันที่ 5-15 มกราคม 2557 ชิงชัย จำนวน 42 ชนิดกีฬา ส่วนกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 32 "ศรีสุพรรณบุรีเกมส์" ระหว่างวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์ 2557 ชิงชัย 18 ชนิดกีฬา ขอบคุณ... http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1384871552&grpid=&catid=07&subcatid=0702 มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 พ.ย.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...