พัทธยานำทัพบอคเซียคนพิการลุยศึกแชมเปี้ยนชิพ2013

แสดงความคิดเห็น

คณะทัพบอคเซียคนพิการลุยศึกแชมเปี้ยนชิพ2013

''แดง'' พัทธยา เทศทอง นำทัพนักกีฬาบอคเซียคนพิการทีมชาติไทย ลุยศึกรายการใหญ่ รายการ ''เอเชีย-โอเชียเนีย บอคเซีย แชมเปี้ยนชิพ 2013'' ระหว่างวันที่ 20-25 ตุลาคม 2556 ที่นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ด้านทัพบอคเซียไทยตั้งความหวังคว้าแชมป์ทั้งประเภทคู่และทีม เพื่อซิวสิทธิไปลุยศึกชิงแชมป์โลก ขณะที่ ''บิ๊กนิดหน่อย'' จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย มั่นใจทัพไทยประสบความสำเร็จในการแข่งขันในครั้งนี้อย่างแน่นอน

นายจุติ นันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เดินทางมาให้กำลังใจและส่งคณะนักกีฬาบอคเซียทีมชาติไทย นำโดย พัทธยา เทศทอง เจ้าของ 2 เหรียญทอง กีฬาบอคเซีย การแข่งขัน "พาราลิมปิกเกมส์ 2012" ที่สหราชอาณาจักร พร้อมสตาฟฟ์โค้ชและคณะผู้ช่วยนักกีฬา เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน "เอเชีย-โอเชียเนีย บอคเซีย แชมเปี้ยนชิพ 2013" ที่นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG471 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อช่วงเช้า เวลา 08.00 น. ของวันที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมา

ด้านประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย กล่าวว่า การแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นรายการสำคัญของนักกีฬาอย่างมาก เนื่องจากเป็นการแข่งขันเก็บสะสมคะแนน เพื่อชิงสิทธิ์เข้าแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ที่ประเทศบราซิล ในปี ค.ศ.2016 จากเป้าหมายในเรื่องของการพัฒนานักกีฬาเลือดใหม่ให้มาเสริมทัพ เราได้เปิดโอกาสให้นักกีฬาหน้าใหม่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย และจากการฝึกซ้อมมาโดยตลอด ผมเชื่อว่านักกีฬาของเราจะทำผลงานได้ดี และประสบความสำเร็จในการแข่งขันครั้งนี้

"การแข่งขัน "เอเชีย-โอเชียเนีย บอคเซีย แชมเปี้ยนชิพ 2013" ที่นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 20-25 ตุลาคม 2556 โดยมีนักกีฬากว่า 20 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย-โอเชียเนียเข้าร่วมการแข่งขัน โดยแข่งขันทั้งประเภทบุคคล, ประเภทคู่ และประเภททีม ซึ่งรายการนี้ถือเป็นหนึ่งในรายการสะสมคะแนนเพื่อคัดนัก กีฬาจากทั่วโลกเข้าร่วมการแข่งขัน "พาราลิมปิกเกมส์ 2016" ที่ประเทศบราซิลต่อไป นอกจากนี้นักกีฬาที่ทำอันดับ 1-3 จะได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน "บอคเซีย ชิงแชมป์โลก" รวมถึงการแข่งขัน "บอคเซีย เวิลด์คัพ" ซึ่งเป็นรายการสะสมใหญ่ของกีฬาบอคเซียที่คัดนักกีฬาพาราลิมปิกเกมส์อีกด้วย" บิ๊กพาราลิมปิกกล่าวทิ้งท้าย

สำหรับคณะนักกีฬาบอคเซียทีมชาติไทยที่เดินทางร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย วิษณุ ฮวดประดิษฐ์, พัทธยา เทศทอง, มงคล จิตเสงี่ยม, วัชรพล วงษา, วรวุฒิ แสงอำภา, ถนิมพัสตร์ วิสาทนันท์, ชณัชชา สุนทรเพราะ, สุรพล จันทร์ดี, พรโชค ลาภเย็น, อาคม หอยทอง, เฉลิมพล ตันบุตร โดยมี วีรภัทร ภู่อุณฑโร เป็นหัวหน้าคณะผู้ฝึกสอนและผู้จัดการทีม

ขอบคุณ... http://www.siamsport.co.th/othersports/view.php?code=131018190407 (ขนาดไฟล์: 167)

( สยามสปอร์ตออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 ต.ค.56 )

ที่มา: สยามสปอร์ตออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 ต.ค.56
วันที่โพสต์: 19/10/2556 เวลา 03:45:39 ดูภาพสไลด์โชว์ พัทธยานำทัพบอคเซียคนพิการลุยศึกแชมเปี้ยนชิพ2013

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

คณะทัพบอคเซียคนพิการลุยศึกแชมเปี้ยนชิพ2013 ''แดง'' พัทธยา เทศทอง นำทัพนักกีฬาบอคเซียคนพิการทีมชาติไทย ลุยศึกรายการใหญ่ รายการ ''เอเชีย-โอเชียเนีย บอคเซีย แชมเปี้ยนชิพ 2013'' ระหว่างวันที่ 20-25 ตุลาคม 2556 ที่นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ด้านทัพบอคเซียไทยตั้งความหวังคว้าแชมป์ทั้งประเภทคู่และทีม เพื่อซิวสิทธิไปลุยศึกชิงแชมป์โลก ขณะที่ ''บิ๊กนิดหน่อย'' จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย มั่นใจทัพไทยประสบความสำเร็จในการแข่งขันในครั้งนี้อย่างแน่นอน นายจุติ นันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เดินทางมาให้กำลังใจและส่งคณะนักกีฬาบอคเซียทีมชาติไทย นำโดย พัทธยา เทศทอง เจ้าของ 2 เหรียญทอง กีฬาบอคเซีย การแข่งขัน "พาราลิมปิกเกมส์ 2012" ที่สหราชอาณาจักร พร้อมสตาฟฟ์โค้ชและคณะผู้ช่วยนักกีฬา เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน "เอเชีย-โอเชียเนีย บอคเซีย แชมเปี้ยนชิพ 2013" ที่นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG471 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อช่วงเช้า เวลา 08.00 น. ของวันที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมา ด้านประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย กล่าวว่า การแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นรายการสำคัญของนักกีฬาอย่างมาก เนื่องจากเป็นการแข่งขันเก็บสะสมคะแนน เพื่อชิงสิทธิ์เข้าแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ที่ประเทศบราซิล ในปี ค.ศ.2016 จากเป้าหมายในเรื่องของการพัฒนานักกีฬาเลือดใหม่ให้มาเสริมทัพ เราได้เปิดโอกาสให้นักกีฬาหน้าใหม่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย และจากการฝึกซ้อมมาโดยตลอด ผมเชื่อว่านักกีฬาของเราจะทำผลงานได้ดี และประสบความสำเร็จในการแข่งขันครั้งนี้ "การแข่งขัน "เอเชีย-โอเชียเนีย บอคเซีย แชมเปี้ยนชิพ 2013" ที่นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 20-25 ตุลาคม 2556 โดยมีนักกีฬากว่า 20 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย-โอเชียเนียเข้าร่วมการแข่งขัน โดยแข่งขันทั้งประเภทบุคคล, ประเภทคู่ และประเภททีม ซึ่งรายการนี้ถือเป็นหนึ่งในรายการสะสมคะแนนเพื่อคัดนัก กีฬาจากทั่วโลกเข้าร่วมการแข่งขัน "พาราลิมปิกเกมส์ 2016" ที่ประเทศบราซิลต่อไป นอกจากนี้นักกีฬาที่ทำอันดับ 1-3 จะได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน "บอคเซีย ชิงแชมป์โลก" รวมถึงการแข่งขัน "บอคเซีย เวิลด์คัพ" ซึ่งเป็นรายการสะสมใหญ่ของกีฬาบอคเซียที่คัดนักกีฬาพาราลิมปิกเกมส์อีกด้วย" บิ๊กพาราลิมปิกกล่าวทิ้งท้าย สำหรับคณะนักกีฬาบอคเซียทีมชาติไทยที่เดินทางร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย วิษณุ ฮวดประดิษฐ์, พัทธยา เทศทอง, มงคล จิตเสงี่ยม, วัชรพล วงษา, วรวุฒิ แสงอำภา, ถนิมพัสตร์ วิสาทนันท์, ชณัชชา สุนทรเพราะ, สุรพล จันทร์ดี, พรโชค ลาภเย็น, อาคม หอยทอง, เฉลิมพล ตันบุตร โดยมี วีรภัทร ภู่อุณฑโร เป็นหัวหน้าคณะผู้ฝึกสอนและผู้จัดการทีม ขอบคุณ... http://www.siamsport.co.th/othersports/view.php?code=131018190407 ( สยามสปอร์ตออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 ต.ค.56 )

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...