กมธ.กีฬาวุฒิสภาร่วมสมาคมคนพิการจัดมหกรรมกีฬาเทิดพระเกียรติ

แสดงความคิดเห็น

คณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา ร่วมกับมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และสมาคมกีฬาคนพิการ จัดงานมหกรรมกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุ “เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว” 23 พฤศจิกายนนี้ ณ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีอย่างยิ่งใหญ่ โดยมี 10 ชนิดกีฬา คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 4 พันคน

นางนฤมล ศิริวัฒน์ ประธานคณะกรรมการโครงการกิจกรรมกีฬาเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว กล่าวว่า คณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา จัดโครงการกิจกรรมกีฬาเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้มีมติจัดโครงการกิจกรรมกีฬาฯ จำนวน 2 โครงการ คือ 1. โครงการก่อสร้างเรือใช้พลังงานทดแทน (พลังงานแสงอาทิตย์และพลังงานลม) เพื่อเป็นโครงการนำร่องในการนำพลังงานทดแทนมาใช้ในวงการกีฬา โดยมี นายจรัล จึงยิ่งเรืองรุ่ง ประธานคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา เป็นประธานคณะอนุกรรมการฝ่ายเทคนิคและการสร้างเรือใช้พลังงานทดแทน (พลังงานแสงอาทิตย์และพลังงานลม) และ 2. โครงการมหกรรมกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุ เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้ผู้สูงอายุได้ออกกำลังกายและเล่นกีฬา โดยมีนายปรเทพ สุจริตกุล เป็นผู้รับผิดชอบโครงการ เพื่อร่วมแสดงออกถึงซึ่งความจงรักภักดีและถวายเป็นพระเกียรติแด่พระบาท สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

นายปรเทพ สุจริตกุล ประธานคณะอนุกรรมการฝ่ายอำนวยการจัดการแข่งขันมหกรรมกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุ เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เปิดเผยว่า การแข่งขันดังกล่าว จะมีขึ้นในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ณ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นับเป็นการทำคุณความดีสนองพระราชประสงค์ที่อยากให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดี ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ ยังเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมให้ผู้สูงอายุได้ออกกำลังกาย เสริมสร้างพละกำลัง ห่างไกลจากโรคภัย และเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย นำศักยภาพมาใช้ให้เกิดประโยชน์ นอกจากนั้นจะนำรายได้จากการจัดงานหลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้วมาสนับสนุนคน พิการ ทั้งในด้านกีฬาและด้านการศึกษา คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมในงานดังกล่าวกว่า 4,000 คน

ขอบคุณ... http://www.mcot.net/site/content?id=521c6cb7150ba0bb49000003#.Uh1bNH-kPZ4 (ขนาดไฟล์: 175)

สำนักข่าวไทยออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 ส.ค.56

ที่มา: สำนักข่าวไทยออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 ส.ค.56
วันที่โพสต์: 28/08/2556 เวลา 03:10:35

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

คณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา ร่วมกับมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และสมาคมกีฬาคนพิการ จัดงานมหกรรมกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุ “เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว” 23 พฤศจิกายนนี้ ณ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีอย่างยิ่งใหญ่ โดยมี 10 ชนิดกีฬา คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 4 พันคน นางนฤมล ศิริวัฒน์ ประธานคณะกรรมการโครงการกิจกรรมกีฬาเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว กล่าวว่า คณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา จัดโครงการกิจกรรมกีฬาเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้มีมติจัดโครงการกิจกรรมกีฬาฯ จำนวน 2 โครงการ คือ 1. โครงการก่อสร้างเรือใช้พลังงานทดแทน (พลังงานแสงอาทิตย์และพลังงานลม) เพื่อเป็นโครงการนำร่องในการนำพลังงานทดแทนมาใช้ในวงการกีฬา โดยมี นายจรัล จึงยิ่งเรืองรุ่ง ประธานคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา เป็นประธานคณะอนุกรรมการฝ่ายเทคนิคและการสร้างเรือใช้พลังงานทดแทน (พลังงานแสงอาทิตย์และพลังงานลม) และ 2. โครงการมหกรรมกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุ เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้ผู้สูงอายุได้ออกกำลังกายและเล่นกีฬา โดยมีนายปรเทพ สุจริตกุล เป็นผู้รับผิดชอบโครงการ เพื่อร่วมแสดงออกถึงซึ่งความจงรักภักดีและถวายเป็นพระเกียรติแด่พระบาท สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว นายปรเทพ สุจริตกุล ประธานคณะอนุกรรมการฝ่ายอำนวยการจัดการแข่งขันมหกรรมกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุ เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เปิดเผยว่า การแข่งขันดังกล่าว จะมีขึ้นในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ณ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นับเป็นการทำคุณความดีสนองพระราชประสงค์ที่อยากให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดี ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ ยังเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมให้ผู้สูงอายุได้ออกกำลังกาย เสริมสร้างพละกำลัง ห่างไกลจากโรคภัย และเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย นำศักยภาพมาใช้ให้เกิดประโยชน์ นอกจากนั้นจะนำรายได้จากการจัดงานหลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้วมาสนับสนุนคน พิการ ทั้งในด้านกีฬาและด้านการศึกษา คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมในงานดังกล่าวกว่า 4,000 คน ขอบคุณ... http://www.mcot.net/site/content?id=521c6cb7150ba0bb49000003#.Uh1bNH-kPZ4 สำนักข่าวไทยออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 ส.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...