ส.กีฬาคนพิการเปิดคัดนักกีฬาลุยศึกอาเซียนพาราเกมส์

แสดงความคิดเห็น

การแข่งขันกีฬา วีลแชร์เรซซิ่ง

สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย เปิดคัดเลือกเฟ้นหา นักกรีฑาคนพิการเป็นตัวแทนทีมชาติลุยศึกอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 7 ที่ประเทศเมียนมาร์ ระหว่างวันที่ 30-31 ก.ค. นี้ โดยมี ทัพนักกรีฑานักกีฬาคนพิการไทยแห่รวมคัดกว่า 100 ชีวิติ ขณะเดียวกัน นักกีฬาดาวดัง อาทิ ประวัติ วะโฮรัมย์, ''เจ้าโอ๊ต'' สายชล คนเจน, ''เบิ้ม'' เรวัตร์ ต๋านะ แห่ร่วมประชันฝีมือคัดเลือกอย่างพร้อมเพรียง

พลตรี โอสถ ภาวิไล นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย เปิดการคัดเลือกเฟ้นหานักกรีฑาคนพิการ เพื่อเป็นตัวแทนทีมชาติไทย ไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาคนพิการ อาเซียน พาราเกมส์ ครั้งที่ 7 ที่ ประเทศพม่า ในช่วงปลายปีนี้ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครนนท์วิทยา 6 เมื่อวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา

โดยการคัดเลือกนักกรีฑาคนพิการในครั้งนี้ มีบรรดานักกรีฑาคนพิการ จากจังหวัดต่างๆ ทั้งหน้าใหม่หน้าเก่า อาทิ ประวัติ วะโฮรัมย์, "เจ้าโอ๊ต" สายชล คนเจน, "เบิ้ม" เรวัตร์ ต๋านะ, พิเชษฐ์ กรุงเกตุ และ สุขขุม น้ำลุน เดินทางมารายงานตัว และร่วมสนามคัดเลือกอย่างคับคั่งกว่า 100 คน

ขณะที่ พลตรี โอสถ ภาวิไล กล่าวว่า สำหรับหลักเกณฑ์การคัดเลือกนักกีฬาในครั้งนี้ เราใช้การเฟ้นหานักกีฬาอันดับ 1-3 ที่สามารถทำสถิติได้ใกล้เคียงกับสถิติของการแข่งขันอาเซียนพาราเกมส์ครั้งที่แล้วเป็นหลัก เพื่อเป็นตัวแทนไปเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ เนื่องจากในหนนี้เราจะมีการแบ่งนักกีฬาเป็นสองชุด เนื่องจากเรามีแนวทางที่จะให้นักกีฬาคนรุ่นใหม่ 30 เปอร์เซ็นต์เพื่อผสมกับนักกีฬาตัวเก่าอีก 70 เปอร์เซ็นต์ เพราะเรามีแผนที่จะพัฒนานักกีฬารุ่นใหม่ให้สามารถก้าวขึ้นมาทดแทนรุ่นให้ได้เร็วที่สุด และการแข่งขันครั้งนี้เป็นการเพิ่มประสบการณ์ให้นักกีฬาดาวรุ่งของเราได้ เป็นอย่างดี

"อย่างไรก็ตามจากการคัดเลือกในวันที่ผ่านมาต้องบอกว่า นักกีฬาหลายคนยังทำสถิติได้ไม่ดีนัก ทำให้การคัดเลือกในครั้งนี้ต้องให้ทีมงานนำสถิติของนักกีฬาหน้าใหม่พิจารณาคัดเลือกอีกครั้ง เนื่องจากเราต้องรอทางการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ตัดสินว่า จะเลือกส่งนักกีฬาไปเข้าร่วมการแข่งขันในรายการใดบ้าง"

สำหรับการคัดเลือกเฟ้นหานักกรีฑาคนพิการ เพื่อเป็นตัวแทนทีมชาติไทย ไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาคนพิการ อาเซียน พาราเกมส์ ครั้งที่ 7 ที่ประเทศเมียนมาร์ ในช่วงปลายปีนี้ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครนนท์วิทยา 6 จะมีการคัดเลือกไปจนถึงวันวันที่ 31 ก.ค. 2556

ขอบคุณ... http://www.siamsport.co.th/othersports/view.php?code=130730191603

สยามกีฬาออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 30 ก.ค.56

ที่มา: สยามกีฬาออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 30 ก.ค.56
วันที่โพสต์: 31/07/2556 เวลา 04:36:34 ดูภาพสไลด์โชว์ ส.กีฬาคนพิการเปิดคัดนักกีฬาลุยศึกอาเซียนพาราเกมส์

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

การแข่งขันกีฬา วีลแชร์เรซซิ่ง สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย เปิดคัดเลือกเฟ้นหา นักกรีฑาคนพิการเป็นตัวแทนทีมชาติลุยศึกอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 7 ที่ประเทศเมียนมาร์ ระหว่างวันที่ 30-31 ก.ค. นี้ โดยมี ทัพนักกรีฑานักกีฬาคนพิการไทยแห่รวมคัดกว่า 100 ชีวิติ ขณะเดียวกัน นักกีฬาดาวดัง อาทิ ประวัติ วะโฮรัมย์, ''เจ้าโอ๊ต'' สายชล คนเจน, ''เบิ้ม'' เรวัตร์ ต๋านะ แห่ร่วมประชันฝีมือคัดเลือกอย่างพร้อมเพรียง พลตรี โอสถ ภาวิไล นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย เปิดการคัดเลือกเฟ้นหานักกรีฑาคนพิการ เพื่อเป็นตัวแทนทีมชาติไทย ไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาคนพิการ อาเซียน พาราเกมส์ ครั้งที่ 7 ที่ ประเทศพม่า ในช่วงปลายปีนี้ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครนนท์วิทยา 6 เมื่อวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยการคัดเลือกนักกรีฑาคนพิการในครั้งนี้ มีบรรดานักกรีฑาคนพิการ จากจังหวัดต่างๆ ทั้งหน้าใหม่หน้าเก่า อาทิ ประวัติ วะโฮรัมย์, "เจ้าโอ๊ต" สายชล คนเจน, "เบิ้ม" เรวัตร์ ต๋านะ, พิเชษฐ์ กรุงเกตุ และ สุขขุม น้ำลุน เดินทางมารายงานตัว และร่วมสนามคัดเลือกอย่างคับคั่งกว่า 100 คน ขณะที่ พลตรี โอสถ ภาวิไล กล่าวว่า สำหรับหลักเกณฑ์การคัดเลือกนักกีฬาในครั้งนี้ เราใช้การเฟ้นหานักกีฬาอันดับ 1-3 ที่สามารถทำสถิติได้ใกล้เคียงกับสถิติของการแข่งขันอาเซียนพาราเกมส์ครั้งที่แล้วเป็นหลัก เพื่อเป็นตัวแทนไปเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ เนื่องจากในหนนี้เราจะมีการแบ่งนักกีฬาเป็นสองชุด เนื่องจากเรามีแนวทางที่จะให้นักกีฬาคนรุ่นใหม่ 30 เปอร์เซ็นต์เพื่อผสมกับนักกีฬาตัวเก่าอีก 70 เปอร์เซ็นต์ เพราะเรามีแผนที่จะพัฒนานักกีฬารุ่นใหม่ให้สามารถก้าวขึ้นมาทดแทนรุ่นให้ได้เร็วที่สุด และการแข่งขันครั้งนี้เป็นการเพิ่มประสบการณ์ให้นักกีฬาดาวรุ่งของเราได้ เป็นอย่างดี "อย่างไรก็ตามจากการคัดเลือกในวันที่ผ่านมาต้องบอกว่า นักกีฬาหลายคนยังทำสถิติได้ไม่ดีนัก ทำให้การคัดเลือกในครั้งนี้ต้องให้ทีมงานนำสถิติของนักกีฬาหน้าใหม่พิจารณาคัดเลือกอีกครั้ง เนื่องจากเราต้องรอทางการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ตัดสินว่า จะเลือกส่งนักกีฬาไปเข้าร่วมการแข่งขันในรายการใดบ้าง" สำหรับการคัดเลือกเฟ้นหานักกรีฑาคนพิการ เพื่อเป็นตัวแทนทีมชาติไทย ไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาคนพิการ อาเซียน พาราเกมส์ ครั้งที่ 7 ที่ประเทศเมียนมาร์ ในช่วงปลายปีนี้ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครนนท์วิทยา 6 จะมีการคัดเลือกไปจนถึงวันวันที่ 31 ก.ค. 2556 ขอบคุณ... http://www.siamsport.co.th/othersports/view.php?code=130730191603 สยามกีฬาออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 30 ก.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...