จังหวัดน่าน ต้อนรับนักกีฬาคนพิการแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 32 เมืองน่านเกมส์

แสดงความคิดเห็น

จังหวัดน่าน ต้อนรับนักกีฬาคนพิการแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 32 เมืองน่านเกมส์ ร่วมงานเลี้ยงสร้างความสามัคคีในหมู่นักกีฬา 13 จังหวัด พร้อมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาคนพิการฯ

จังหวัดน่าน ต้อนรับนักกีฬาคนพิการแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 32 เมืองน่านเกมส์ ร่วมงานเลี้ยงสร้างความสามัคคีในหมู่นักกีฬา 13 จังหวัด พร้อมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาคนพิการฯ

เมื่อค่ำวานนี้ (10 กค.56) ที่ห้องแกรนบอลรูม โรงแรมเทวราช จังหวัดน่าน นายชุมพร แสงมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน นายอดิศร พิทยายน รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ประธานจัดการแข่งขัน พร้อมคณะกรรมการจัดการแข่งขัน กีฬาคนพิการ ร่วมงานเลี้ยงและต้อนรับคณะนักกีฬาคนพิการ ผู้แทนจังหวัด ผู้ควบคุมทีมและ เจ้าหน้าที่จาก 13 จังหวัด ในภาค 5 และเปิดงานกีฬาคนพิการแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 32 เมืองน่านเกมส์

ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน กล่าวแสดงความยินดีและอวยพรก่อนเปิดการแข่งขัน ว่า การแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 32 “เมืองน่านเกมส์” มีความประทับใจยิ่งที่ได้เห็นความพร้อมเพรียงของพี่น้องชาวจังหวัดน่าน ที่ร่วมมือร่วมใจกันเป็นเจ้าภาพต้อนรับพี่น้องคณะนักกีฬาคนพิการและเจ้า หน้าที่จาก 13 จังหวัด ในภาค 5 และนับเป็นโอกาสดีของจังหวัดน่าน ที่ได้มีโอกาสส่งเสริมและสนับสนุนนักกีฬาคนพิการของชาติให้มีความเจริญก้าว หน้า อีกทั้งยังเป็นการพัฒนานักกีฬาคนพิการของชาติให้มีคุณภาพ สามารถเป็นแบบอย่างที่ดีงามแก่เยาวชนและประชาชนทั่วไป จังหวัดน่าน และประชาชนชาวน่าน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านที่ได้มีโอกาสมาเยี่ยมเยือนจังหวัดน่าน ในครั้งนี้ จะได้รับความประทับใจ มีความสุข สะดวกสบาย ในการต้อนรับของชาวน่าน ซึ่งได้ชื่อว่า “ดินแดนอารยธรรมแห่งล้านนาตะวันออก” ตลอดระยะเวลาที่พำนักอยู่ในจังหวัดน่าน ขอให้นักกีฬาทุกคน ตลอดจนผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง จงแข่งขันกีฬาด้วยความถูกต้องตามกติกา มีความยุติธรรม มีน้ำใจเป็นนักกีฬา คือ รู้แพ้ รู้ชนะ และรู้อภัย ตลอดระยะการแข่งขันและตลอดไป ขอขอบคุณท่านทั้งหลายที่ได้มีส่วนช่วยเหลือให้การแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ ประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง ขออวยพรให้ ทุกท่านประสบแต่ความสุขความเจริญตลอดไป จากนั้นได้มอบของที่ระลึก เป็นตุ๊กตาสัญลักษณ์การแข่งขันกีฬาคนพิการฯ โคนนทิ ให้แต่ละจังหวัด เพื่อเป็นอนุสรณ์การแข่งขัน

ในการนี้ นายชุมพร แสงมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ผู้อำนวยการศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 5 เชียงใหม่ ผู้แทนการกีฬาแห่งประเทศไทยและผู้แทนจังหวัดแพร่ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดน่าน เข้าร่วมพิธีมอบธงจังหวัดเจ้าภาพต่อให้จังหวัดเจ้าภาพเพื่อแข่งขันในครั้ง ที่ 33 ต่อไป

ขอบคุณ... http://region3.prd.go.th/ct/news/viewnews.php?ID=130710092345

สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 เชียงใหม่ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 8 ก.ค.56

ที่มา: สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 เชียงใหม่ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 8 ก.ค.56
วันที่โพสต์: 11/07/2556 เวลา 03:25:58 ดูภาพสไลด์โชว์ จังหวัดน่าน ต้อนรับนักกีฬาคนพิการแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 32 เมืองน่านเกมส์

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

จังหวัดน่าน ต้อนรับนักกีฬาคนพิการแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 32 เมืองน่านเกมส์ ร่วมงานเลี้ยงสร้างความสามัคคีในหมู่นักกีฬา 13 จังหวัด พร้อมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาคนพิการฯ จังหวัดน่าน ต้อนรับนักกีฬาคนพิการแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 32 เมืองน่านเกมส์ ร่วมงานเลี้ยงสร้างความสามัคคีในหมู่นักกีฬา 13 จังหวัด พร้อมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาคนพิการฯ เมื่อค่ำวานนี้ (10 กค.56) ที่ห้องแกรนบอลรูม โรงแรมเทวราช จังหวัดน่าน นายชุมพร แสงมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน นายอดิศร พิทยายน รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ประธานจัดการแข่งขัน พร้อมคณะกรรมการจัดการแข่งขัน กีฬาคนพิการ ร่วมงานเลี้ยงและต้อนรับคณะนักกีฬาคนพิการ ผู้แทนจังหวัด ผู้ควบคุมทีมและ เจ้าหน้าที่จาก 13 จังหวัด ในภาค 5 และเปิดงานกีฬาคนพิการแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 32 เมืองน่านเกมส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน กล่าวแสดงความยินดีและอวยพรก่อนเปิดการแข่งขัน ว่า การแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 32 “เมืองน่านเกมส์” มีความประทับใจยิ่งที่ได้เห็นความพร้อมเพรียงของพี่น้องชาวจังหวัดน่าน ที่ร่วมมือร่วมใจกันเป็นเจ้าภาพต้อนรับพี่น้องคณะนักกีฬาคนพิการและเจ้า หน้าที่จาก 13 จังหวัด ในภาค 5 และนับเป็นโอกาสดีของจังหวัดน่าน ที่ได้มีโอกาสส่งเสริมและสนับสนุนนักกีฬาคนพิการของชาติให้มีความเจริญก้าว หน้า อีกทั้งยังเป็นการพัฒนานักกีฬาคนพิการของชาติให้มีคุณภาพ สามารถเป็นแบบอย่างที่ดีงามแก่เยาวชนและประชาชนทั่วไป จังหวัดน่าน และประชาชนชาวน่าน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านที่ได้มีโอกาสมาเยี่ยมเยือนจังหวัดน่าน ในครั้งนี้ จะได้รับความประทับใจ มีความสุข สะดวกสบาย ในการต้อนรับของชาวน่าน ซึ่งได้ชื่อว่า “ดินแดนอารยธรรมแห่งล้านนาตะวันออก” ตลอดระยะเวลาที่พำนักอยู่ในจังหวัดน่าน ขอให้นักกีฬาทุกคน ตลอดจนผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง จงแข่งขันกีฬาด้วยความถูกต้องตามกติกา มีความยุติธรรม มีน้ำใจเป็นนักกีฬา คือ รู้แพ้ รู้ชนะ และรู้อภัย ตลอดระยะการแข่งขันและตลอดไป ขอขอบคุณท่านทั้งหลายที่ได้มีส่วนช่วยเหลือให้การแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ ประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง ขออวยพรให้ ทุกท่านประสบแต่ความสุขความเจริญตลอดไป จากนั้นได้มอบของที่ระลึก เป็นตุ๊กตาสัญลักษณ์การแข่งขันกีฬาคนพิการฯ โคนนทิ ให้แต่ละจังหวัด เพื่อเป็นอนุสรณ์การแข่งขัน ในการนี้ นายชุมพร แสงมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ผู้อำนวยการศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 5 เชียงใหม่ ผู้แทนการกีฬาแห่งประเทศไทยและผู้แทนจังหวัดแพร่ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดน่าน เข้าร่วมพิธีมอบธงจังหวัดเจ้าภาพต่อให้จังหวัดเจ้าภาพเพื่อแข่งขันในครั้ง ที่ 33 ต่อไป ขอบคุณ... http://region3.prd.go.th/ct/news/viewnews.php?ID=130710092345 สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 เชียงใหม่ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 8 ก.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...