จบไม่สวย!เกมคนพิการอัดกันยับ

แสดงความคิดเห็น

การแข่งขันฟุตบอลของคนพิการขา ระหว่าง ฮอลแลนด์ กับ เบลเยียม

เกมฟุตบอลของคนพิการระหว่าง ฮอลแลนด์ กับ เบลเยียม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กลายเป็นเหตุการณ์ความวุ่นวาย เมื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีมอัดกันเละ หลังจากที่เกิดการปะทะน่าหวาดเสียวในระหว่างการแข่งขัน แต่ มาร์นิกซ์ฮุยส์ผู้เล่นเบลเยียมชี้เกมนี้ยังถือว่าประสบความสำเร็จได้ด้วยดี

เกมฟุตบอลของคนพิการนัดแรก ระหว่าง ฮอลแลนด์ กับ เบลเยียม เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ต้องจบลงด้วยความยุ่งเหยิง หลังจากที่มีนักเตะคนหนึ่งอัดอีกฝ่ายลงไปนอนกับพื้นสนาม ด้วยการใช้ขาเพียงข้างเดียวของเขาที่เหลืออยู่

เกมดังกล่าว มีขึ้นที่เมืองเวสเตอร์โล เขตอันธ์เวิร์ป โดยในตอนที่สกอร์เสมอกันอยู่ 3-3 นั้น มีผู้เล่นคนหนึ่งของ เบลเยียม ใช้ขาข้างหนึ่งทำให้นักเตะของ ฮอลแลนด์ ลงไปนอนกับพื้นสนาม จนทำให้บรรดาแข้งพิการชาวดัตช์ไม่พอใจอย่างมากและพุ่งเข้ามาจะเอาเรื่องให้ได้ความวุ่นวายยังไม่จบลงแค่ นั้น เมื่อนักเตะที่เหลือของทั้ง 2 ทีมต่างก็พุ่งเข้าไปทำร้ายร่างกายอีกฝ่าย ด้วยการใช้ไม้เท้าฟาดใส่คู่อริ ขณะที่แฟนบอลหลายคนก็วิ่งกรูลงมาในสนามเพื่อร่วมวงด้วยโดยที่ไม่มีรายงานระบุว่ามีคนได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ในครั้งนี้มากเท่าไหร่

ทั้งนี้ ถึงแม้จะเกิดความวุ่นวายดังกล่าว แต่ มาร์นิกซ์ ฮุยส์ ผู้เล่นของ เบลเยียม ก็แสดงทัศนะว่า เกมนี้ประสบความสำเร็จได้ด้วยดี "ผมรู้สึกว่า เราทำกันได้ดีเลย มันมีความผิดพลาดแบบมือใหม่เกิดขึ้น 2 ครั้ง แต่โดยรวมแล้วเราก็มีเหตุผลที่จะมีความสุขกับเกมนี้"

"มันเป็นแมตช์ที่น่าพอใจ แม้จะมีเหตุการณ์บางอย่างที่ไม่น่าเกิดขึ้นอยู่บ้าง แต่นอกเหนือไปจากเรื่องนั้นแล้วเกมนี้ก็เป็นไปได้ด้วยดีเลยทีเดียว ในท้ายที่สุดเราทุกคนก็แข็งแกร่งกันมากขึ้นทั้งในด้านร่างกาย และเทคนิค" อุยส์ ระบุ โดยเกมนี้นั้น ทั้ง 2 ทีมต่างก็ใช้ผู้เล่นที่มีความพิการทางขาทุกคน ยกเว้นตำแหน่งผู้รักษาประตูที่พิการแขน ชมคลิปคลิก... http://www.youtube.com/watch?v=6AmIkrJ0hKk&feature=player_embedded (ขนาดไฟล์: 0 )

ขอบคุณ... http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/130605_015.html (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: สยามกีฬาออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 5 มิ.ย.56
วันที่โพสต์: 5/06/2556 เวลา 03:47:28 ดูภาพสไลด์โชว์ จบไม่สวย!เกมคนพิการอัดกันยับ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

การแข่งขันฟุตบอลของคนพิการขา ระหว่าง ฮอลแลนด์ กับ เบลเยียม เกมฟุตบอลของคนพิการระหว่าง ฮอลแลนด์ กับ เบลเยียม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กลายเป็นเหตุการณ์ความวุ่นวาย เมื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีมอัดกันเละ หลังจากที่เกิดการปะทะน่าหวาดเสียวในระหว่างการแข่งขัน แต่ มาร์นิกซ์ฮุยส์ผู้เล่นเบลเยียมชี้เกมนี้ยังถือว่าประสบความสำเร็จได้ด้วยดี เกมฟุตบอลของคนพิการนัดแรก ระหว่าง ฮอลแลนด์ กับ เบลเยียม เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ต้องจบลงด้วยความยุ่งเหยิง หลังจากที่มีนักเตะคนหนึ่งอัดอีกฝ่ายลงไปนอนกับพื้นสนาม ด้วยการใช้ขาเพียงข้างเดียวของเขาที่เหลืออยู่ เกมดังกล่าว มีขึ้นที่เมืองเวสเตอร์โล เขตอันธ์เวิร์ป โดยในตอนที่สกอร์เสมอกันอยู่ 3-3 นั้น มีผู้เล่นคนหนึ่งของ เบลเยียม ใช้ขาข้างหนึ่งทำให้นักเตะของ ฮอลแลนด์ ลงไปนอนกับพื้นสนาม จนทำให้บรรดาแข้งพิการชาวดัตช์ไม่พอใจอย่างมากและพุ่งเข้ามาจะเอาเรื่องให้ได้ความวุ่นวายยังไม่จบลงแค่ นั้น เมื่อนักเตะที่เหลือของทั้ง 2 ทีมต่างก็พุ่งเข้าไปทำร้ายร่างกายอีกฝ่าย ด้วยการใช้ไม้เท้าฟาดใส่คู่อริ ขณะที่แฟนบอลหลายคนก็วิ่งกรูลงมาในสนามเพื่อร่วมวงด้วยโดยที่ไม่มีรายงานระบุว่ามีคนได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ในครั้งนี้มากเท่าไหร่ ทั้งนี้ ถึงแม้จะเกิดความวุ่นวายดังกล่าว แต่ มาร์นิกซ์ ฮุยส์ ผู้เล่นของ เบลเยียม ก็แสดงทัศนะว่า เกมนี้ประสบความสำเร็จได้ด้วยดี "ผมรู้สึกว่า เราทำกันได้ดีเลย มันมีความผิดพลาดแบบมือใหม่เกิดขึ้น 2 ครั้ง แต่โดยรวมแล้วเราก็มีเหตุผลที่จะมีความสุขกับเกมนี้" "มันเป็นแมตช์ที่น่าพอใจ แม้จะมีเหตุการณ์บางอย่างที่ไม่น่าเกิดขึ้นอยู่บ้าง แต่นอกเหนือไปจากเรื่องนั้นแล้วเกมนี้ก็เป็นไปได้ด้วยดีเลยทีเดียว ในท้ายที่สุดเราทุกคนก็แข็งแกร่งกันมากขึ้นทั้งในด้านร่างกาย และเทคนิค" อุยส์ ระบุ โดยเกมนี้นั้น ทั้ง 2 ทีมต่างก็ใช้ผู้เล่นที่มีความพิการทางขาทุกคน ยกเว้นตำแหน่งผู้รักษาประตูที่พิการแขน ชมคลิปคลิก... http://www.youtube.com/watch?v=6AmIkrJ0hKk&feature=player_embedded ขอบคุณ... http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/130605_015.html

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...