MOL THAILAND บริจาคสองแสนบาทแรกให้สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยฯ

แสดงความคิดเห็น

คุณกาเนช คูมาร์ บันกาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท MOL Global, คุณเมงกวงลิม กรรมการสโมสรคาร์ดิฟซิตี้ ในแชมเปียนชิพลีก ประเทศอังกฤษและกรรมการบริษัท มอลแอ็คเซสพอร์ทัล จำกัดพร้อมด้วยคุณปรีชา ไพรภัทรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท กลุ่มบริษัทMOL Thailand เข้าบริจาคเงิน2 แสนบาทแรกจากกิจกรรมช็อป100 สอยรถ 2.0 ให้แก่สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมป์โดยมีคุณจรัล จึงยิ่งเรืองรุ่ง ประธานคณะกรรมาธิการการกีฬา , นายพิสิฐ เกตุผาสุข รองประธานคณะกรรมาธิการการกีฬา , พลตรี โอสถ ภาวิไล นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยฯ และคุณอำนวย กลิ่นอยู่ นายกสมาคมกีฬาคนตาบอดแห่งประเทศไทยร่วมรับมอบ

จากที่บริษัท มอลล์แอ็คเซสพอร์ทัล จำกัดและบริษัท เซสท์ อินเตอร์แอคทีฟ จำกัดได้เริ่มแคมเปญช็อป 100 สอยรถ 2.0 ขึ้นเมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมาทางบริษัทฯได้นำแคมเปญดังกล่าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการช่วย เหลือสังคมและเป็นช่องทางให้เหล่าเกมเมอร์ซึ่งเป็นผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้มีส่วนร่วมกับการบริจาคเงิน พร้อมได้รับความสุขทางใจร่วมแบ่งปันน้ำใจไปพร้อมกันกับกิจกรรมดังกล่าว

คุณ ปรีชา ไพรภัทรกุล เปิดเผยว่า จากกิจกรรมช็อป 100 สอยรถที่จัดขึ้นในปีที่แล้วมีผู้มาร่วมกิจกรรมกว่า350,000 สิทธิ์ ทำให้ทางบริษัทนำกิจกรรมที่จะจัดขึ้นในปีนี้มาเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้ เหล่าเกมเมอร์เข้ามามีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมให้มากขึ้น โดยจากที่เริ่มกิจกรรมนี้ไปแล้วกว่าครึ่งเดือนมีเหล่าเกมเมอร์เข้ามาร่วมใช้ สิทธิ์แล้วกว่า 50,000 สิทธิ์และคาดว่าจะครบ 2 แสนสิทธิ์ในเดือนพฤษภาคมนี้ บริษัทฯจึงประเดิมบริจาคเงิน 2 แสนบาทแรกให้กับสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมป์ เพื่อสนับสนุนกิจกรรมของทางสมาคมฯ ผ่านทางคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา ที่สนับสนุนนักกีฬาคนพิการที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศอย่างต่อเนื่อง เป็นแบบอย่างที่ดีของความกล้าหาญ มุ่งมั่นบากบั่น มานะ ไม่ท้อแท้ ควรแก่การยกย่อง ซึ่งสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนไทยทั้งประเทศ

สุดท้ายนี้ทางบริษัทฯขอเรียนเชิญทางสมาคม มูลนิธิที่เกี่ยวข้องทางด้านการศึกษาที่ต้องการการสนับสนุน ให้ร่วมส่งความจำนงมาที่บริษัทฯเพื่อรับเงินบริจาคในครั้งถัดไปเนื่องจาก ทางบริษัทฯยังมีแผนงานนำเงินเข้าสมทบทุนอีกโดยทางบริษัทฯไม่มีการหักค่าใช้ จ่ายใดๆทั้งสิ้นโดยสามารถส่งข้อมูลมาที่ marcom.th@mol.com

ขอบคุณ... http://www.thaipr.net/sport/471334

ที่มา: thaipr.net ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 11 เม.ย.56
วันที่โพสต์: 12/04/2556 เวลา 03:55:04

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

คุณกาเนช คูมาร์ บันกาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท MOL Global, คุณเมงกวงลิม กรรมการสโมสรคาร์ดิฟซิตี้ ในแชมเปียนชิพลีก ประเทศอังกฤษและกรรมการบริษัท มอลแอ็คเซสพอร์ทัล จำกัดพร้อมด้วยคุณปรีชา ไพรภัทรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท กลุ่มบริษัทMOL Thailand เข้าบริจาคเงิน2 แสนบาทแรกจากกิจกรรมช็อป100 สอยรถ 2.0 ให้แก่สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมป์โดยมีคุณจรัล จึงยิ่งเรืองรุ่ง ประธานคณะกรรมาธิการการกีฬา , นายพิสิฐ เกตุผาสุข รองประธานคณะกรรมาธิการการกีฬา , พลตรี โอสถ ภาวิไล นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยฯ และคุณอำนวย กลิ่นอยู่ นายกสมาคมกีฬาคนตาบอดแห่งประเทศไทยร่วมรับมอบ จากที่บริษัท มอลล์แอ็คเซสพอร์ทัล จำกัดและบริษัท เซสท์ อินเตอร์แอคทีฟ จำกัดได้เริ่มแคมเปญช็อป 100 สอยรถ 2.0 ขึ้นเมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมาทางบริษัทฯได้นำแคมเปญดังกล่าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการช่วย เหลือสังคมและเป็นช่องทางให้เหล่าเกมเมอร์ซึ่งเป็นผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้มีส่วนร่วมกับการบริจาคเงิน พร้อมได้รับความสุขทางใจร่วมแบ่งปันน้ำใจไปพร้อมกันกับกิจกรรมดังกล่าว คุณ ปรีชา ไพรภัทรกุล เปิดเผยว่า จากกิจกรรมช็อป 100 สอยรถที่จัดขึ้นในปีที่แล้วมีผู้มาร่วมกิจกรรมกว่า350,000 สิทธิ์ ทำให้ทางบริษัทนำกิจกรรมที่จะจัดขึ้นในปีนี้มาเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้ เหล่าเกมเมอร์เข้ามามีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมให้มากขึ้น โดยจากที่เริ่มกิจกรรมนี้ไปแล้วกว่าครึ่งเดือนมีเหล่าเกมเมอร์เข้ามาร่วมใช้ สิทธิ์แล้วกว่า 50,000 สิทธิ์และคาดว่าจะครบ 2 แสนสิทธิ์ในเดือนพฤษภาคมนี้ บริษัทฯจึงประเดิมบริจาคเงิน 2 แสนบาทแรกให้กับสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมป์ เพื่อสนับสนุนกิจกรรมของทางสมาคมฯ ผ่านทางคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา ที่สนับสนุนนักกีฬาคนพิการที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศอย่างต่อเนื่อง เป็นแบบอย่างที่ดีของความกล้าหาญ มุ่งมั่นบากบั่น มานะ ไม่ท้อแท้ ควรแก่การยกย่อง ซึ่งสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนไทยทั้งประเทศ สุดท้ายนี้ทางบริษัทฯขอเรียนเชิญทางสมาคม มูลนิธิที่เกี่ยวข้องทางด้านการศึกษาที่ต้องการการสนับสนุน ให้ร่วมส่งความจำนงมาที่บริษัทฯเพื่อรับเงินบริจาคในครั้งถัดไปเนื่องจาก ทางบริษัทฯยังมีแผนงานนำเงินเข้าสมทบทุนอีกโดยทางบริษัทฯไม่มีการหักค่าใช้ จ่ายใดๆทั้งสิ้นโดยสามารถส่งข้อมูลมาที่ marcom.th@mol.com ขอบคุณ... http://www.thaipr.net/sport/471334

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...