เปิดฉากฟุตซอลคนตาบอดมาเลเซียโชว์ฟอร์มชนะทีมชลบุรี

แสดงความคิดเห็น

การแข่งขันฟุตซอลคนตาบอด

ทีมฟุตซอลคนตาบอดจากมาเลเซีย โชว์ฟอร์มชนะทีมชลบุรี ในรอบแรกของการแขง่ขันฟุตซอลคนตาบอด รายการ ไทยแลนด์ โอเพ่น การแข่งขันรายการนี้มีทีมเข้าร่วมทั้งหมด ๘ ทีม แบ่งออกเป็น ๒ สาย คู่หนึ่งที่น่าสนใจคือคู่ระหว่างทีมเสือเหลือง มาเลเซีย ในเสื้อสีเหลืองพบกับทีมชลบุรี เกมนี้เป็นทีมมาเลเซีย ที่แน่นอนกว่า ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะทีมชลบุรี ไปได้ ๑-๐ ซึ่งหลังการแข่งขัน จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกประเทศไทย บอกว่า การจัดการแข่งขันฟุตซอลสำหรับคนตาบอด ยังไม่แพร่หลายในภูมิภาคอาเซียน แต่สำหรับไทย ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ยากในการพัฒนานักกีฬา เนื่องจากคนไทย คุ้นเคยกับฟุตบอล หรือ ฟุตซอล มาตั้งแต่เด็กแล้ว

สำหรับในวันที่๒๙ ก.ย.๕๕ เป็นการแข่งขันนัดสุดท้ายของรอบแรก โดยมีคู่ที่น่าสนใจ ได้แก่ เชียงใหม่ พบกับ สกลนคร, อีสาน พบกับ กาญจนบุรี, นนทบุรี พบกับ ชลบุรี และ มาเลเซีย พบกับ สุราษฏร์ธานี จากนั้นจะเป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ(ไทยพีบีเอสออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๒๘ ก.ย.๕๕)

ที่มา: ไทยพีบีเอสออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๒๘ ก.ย.๕๕
วันที่โพสต์: 3/10/2555 เวลา 13:13:54 ดูภาพสไลด์โชว์ เปิดฉากฟุตซอลคนตาบอดมาเลเซียโชว์ฟอร์มชนะทีมชลบุรี

ชอบเรื่องนี้ไหม? ชอบ ไม่ชอบ ไม่มีความเห็น

ยังไม่มีเรตติ้ง

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

การแข่งขันฟุตซอลคนตาบอด ทีมฟุตซอลคนตาบอดจากมาเลเซีย โชว์ฟอร์มชนะทีมชลบุรี ในรอบแรกของการแขง่ขันฟุตซอลคนตาบอด รายการ ไทยแลนด์ โอเพ่น การแข่งขันรายการนี้มีทีมเข้าร่วมทั้งหมด ๘ ทีม แบ่งออกเป็น ๒ สาย คู่หนึ่งที่น่าสนใจคือคู่ระหว่างทีมเสือเหลือง มาเลเซีย ในเสื้อสีเหลืองพบกับทีมชลบุรี เกมนี้เป็นทีมมาเลเซีย ที่แน่นอนกว่า ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะทีมชลบุรี ไปได้ ๑-๐ ซึ่งหลังการแข่งขัน จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกประเทศไทย บอกว่า การจัดการแข่งขันฟุตซอลสำหรับคนตาบอด ยังไม่แพร่หลายในภูมิภาคอาเซียน แต่สำหรับไทย ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ยากในการพัฒนานักกีฬา เนื่องจากคนไทย คุ้นเคยกับฟุตบอล หรือ ฟุตซอล มาตั้งแต่เด็กแล้ว สำหรับในวันที่๒๙ ก.ย.๕๕ เป็นการแข่งขันนัดสุดท้ายของรอบแรก โดยมีคู่ที่น่าสนใจ ได้แก่ เชียงใหม่ พบกับ สกลนคร, อีสาน พบกับ กาญจนบุรี, นนทบุรี พบกับ ชลบุรี และ มาเลเซีย พบกับ สุราษฏร์ธานี จากนั้นจะเป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ(ไทยพีบีเอสออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๒๘

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...