VIPA คัดสรรเนื้อหาเพื่อคนรุ่นใหม่ สร้างแรงบันดาลใจ จุดประกายความคิด

VIPA คัดสรรเนื้อหาเพื่อคนรุ่นใหม่ สร้างแรงบันดาลใจ จุดประกายความคิด

VIPA แพลตฟอร์ม OTT จาก Thai PBS คัดสรรเนื้อหาคุณภาพเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ จุดประกายความคิดและพลังในการใช้ชีวิตให้กับคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นวัยนักศึกษา หรือเหล่า First Jobber ผู้เพิ่งก้าวเข้าสู่โลกการทำงานจริง หรือก็คือชาว Gen Z ที่กำลังก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่อย่างเต็มตัว

เพราะนี่คือช่วงวัยที่กระหายการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ตั้งคำถามเพื่อตามหาตัวตน และต้องการออกค้นหาประสบการณ์ที่จะสร้างคุณค่าและความหมายให้ชีวิต VIPA จึงนำเสนอเนื้อหาที่สร้างสรรค์ เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ และเหมาะแก่การนำไปพัฒนาตนเอง โดยเป็นเนื้อหาที่เป็นกลาง ปลอดภัย และไม่ถูกเคลือบแฝงด้วยเนื้อหาอื่น ๆ ในเชิงพาณิชย์ ที่สำคัญ ยังรับชมได้ฟรี ไม่มีโฆษณาคั่นใด ๆ สามารถเลือกรับชมได้อย่างวางใจ ดังตัวอย่างรายการต่อไปนี้

• ชีวิต... ออกวิ่ง – รายการวาไรตี้และไลฟ์สไตล์สร้างแรงบันดาลใจ ที่จะชวนให้ผู้ชมเริ่ม “เปลี่ยน” ตัวเราเอง ด้วยการออก “วิ่ง” ...วิ่งเพื่อดูแลตัวเอง และวิ่งเพื่อออกไปเรียนรู้คุณค่าและความหมายของชีวิต

• ชีวิตใคร... ใช้ซะ – รายการท่องเที่ยวที่ไม่ว่าใครก็ออกไปได้เหมือนกัน โดยจะพาคนพิการและคนไม่พิการ ออกเดินทางร่วมทริป เพื่อเรียนรู้และเติมแรงบันดาลใจ เพราะการเดินทางหมายถึงอิสรภาพสำหรับทุกคน

• ลมหายใจใต้น้ำ - ส่วนหนึ่งของละครชุด คนบันดาลใจ เรื่องราวของครูที่อุทิศตัวเอง เพื่อฝึกฝนให้เด็กก้าวข้ามความบกพร่องเพื่อเอาชีวิตรอด ผ่านโครงการสอนว่ายน้ำให้กับเด็กที่มีความพิการทางร่างกาย

• Come Home บ้านที่กลับมา – สารคดีไทยที่บอกเล่าชีวิตของผู้คนที่ตัดสินใจกลับไปอยู่บ้านเกิดของตัวเอง พวกเขาจะมีวิธีคิดอย่างไรเพื่อให้อยู่ได้และอยู่ดี นี่คือเรื่องราวที่คนอยากกลับบ้านจะได้เรียนรู้ไปด้วยกัน

• ปิดท้ายกับรายการ ยินดีที่ได้รู้จัก UNCUT เดินทางพบปะผู้คน และเรียนรู้ความคิดที่แตกต่าง กับ เปอร์ สุวิกรม แบบเต็มอิ่ม จุใจ 50 นาที ทาง www.VIPA.me เท่านั้น

มาสร้างแรงบันดาลใจ จุดประกายความคิด เพื่อใช้ชีวิตให้มีคุณค่าและความหมายยิ่งขึ้น ไปกับเนื้อหาสาระและบันเทิงครบครันผ่านเว็บไซต์ www.VIPA.me แอปพลิเคชัน VIPA ที่รองรับอุปกรณ์ระบบ iOS และ Android รวมไปถึงช่องทาง Connected TV ทั้งในระบบ Apple TV และ Android TV ทั้งยังสามารถติดตั้งแอปพลิเคชัน VIPA ได้ง่าย ๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ภายใต้แนวคิด “ทุกความสุข... ดูฟรี ไม่มีโฆษณา” สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://support.vipa.me/

ขอบคุณ... https://www.banmuang.co.th/news/social/303971

ที่มา: banmuang.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 11 พ.ย.65
วันที่โพสต์: 11/11/2565 เวลา 11:31:00 ดูภาพสไลด์โชว์ VIPA คัดสรรเนื้อหาเพื่อคนรุ่นใหม่ สร้างแรงบันดาลใจ จุดประกายความคิด