Microsoft เปิดตัว See AI ปัญญาประดิษฐ์เพื่อผู้พิการทางสายตา

แสดงความคิดเห็น

Microsoft เปิดตัว See AI ปัญญาประดิษฐ์เพื่อผู้พิการทางสายตา

Microsoft เปิดตัวแอพพลิเคชั่น “See AI” สำหรับใช้งานบนสมาร์ทโฟน แอพกล้องที่ใช้เทคโนโลยี AI หรือปัญญาประดิษฐ์เป็นผู้ช่วยสำหรับผู้พิการทางสายตาเพื่อระบุลักษณะบุคคลและวัตถุต่างๆ รอบตัว

See AI เป็นแอพกล้องที่ผสมผสานเทคโนโลยี AI หรือปัญญาประดิษฐ์ ที่จะบอกข้อมูลต่างๆ รอบตัวตามที่ผู้ใช้ต้องการได้ในทันทีที่เปิดกล้อง เพื่อช่วยเหลือผู้ที่มีความบกพร่องหรือพิการทางสายตา ยกตัวอย่าง โหมด Person เพียงผู้ใช้เปิดกล้องและชี้ไปที่ตัวบุคคล AI จะทำการประมวลผลและบอกอายุและลักษณะของบุคคลนั้นเป็นเสียงพูด

Seeing AI app - Person Channel

ตัวอย่างที่สอง โหมด Product Recognition ลักษณะการใช้งานเริ่มต้นเช่นเดียวกับโหมด Person แต่ในโหมดนี้จะช่วยระบุลักษณะวัตถุที่กล้องชี้ไปและบอกเป็นเสียงพูดได้

Seeing AI app - Product Channel

จากสองตัวอย่างที่นำมาเล่าถึงในครั้งนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น หากใครที่สนใจสามารถเข้าไปชมตัวอย่างได้ที่เว็บไซต์ http://www.microsoft.com/en-us/seeing-ai/ และสำหรับผู้ใช้ iOS สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีแล้ว ส่วนผู้ใช้ Android จะมีให้ดาวน์โหลดในเร็วๆ นี้

ขอบคุณ... http://www.aripfan.com/microsoft-see-ai-free-app/

ที่มา: aripfan.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 17 ก.ค.60
วันที่โพสต์: 17/07/2560 เวลา 10:11:15 ดูภาพสไลด์โชว์ Microsoft เปิดตัว See AI ปัญญาประดิษฐ์เพื่อผู้พิการทางสายตา

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

Microsoft เปิดตัว See AI ปัญญาประดิษฐ์เพื่อผู้พิการทางสายตา Microsoft เปิดตัวแอพพลิเคชั่น “See AI” สำหรับใช้งานบนสมาร์ทโฟน แอพกล้องที่ใช้เทคโนโลยี AI หรือปัญญาประดิษฐ์เป็นผู้ช่วยสำหรับผู้พิการทางสายตาเพื่อระบุลักษณะบุคคลและวัตถุต่างๆ รอบตัว See AI เป็นแอพกล้องที่ผสมผสานเทคโนโลยี AI หรือปัญญาประดิษฐ์ ที่จะบอกข้อมูลต่างๆ รอบตัวตามที่ผู้ใช้ต้องการได้ในทันทีที่เปิดกล้อง เพื่อช่วยเหลือผู้ที่มีความบกพร่องหรือพิการทางสายตา ยกตัวอย่าง โหมด Person เพียงผู้ใช้เปิดกล้องและชี้ไปที่ตัวบุคคล AI จะทำการประมวลผลและบอกอายุและลักษณะของบุคคลนั้นเป็นเสียงพูด Seeing AI app - Person Channel ตัวอย่างที่สอง โหมด Product Recognition ลักษณะการใช้งานเริ่มต้นเช่นเดียวกับโหมด Person แต่ในโหมดนี้จะช่วยระบุลักษณะวัตถุที่กล้องชี้ไปและบอกเป็นเสียงพูดได้ Seeing AI app - Product Channel จากสองตัวอย่างที่นำมาเล่าถึงในครั้งนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น หากใครที่สนใจสามารถเข้าไปชมตัวอย่างได้ที่เว็บไซต์ http://www.microsoft.com/en-us/seeing-ai/ และสำหรับผู้ใช้ iOS สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีแล้ว ส่วนผู้ใช้ Android จะมีให้ดาวน์โหลดในเร็วๆ นี้ ขอบคุณ... http://www.aripfan.com/microsoft-see-ai-free-app/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...