สุดยอด! นักศึกษาจีนคิดค้น “สายรัดแขนแปลภาษามือ”

แสดงความคิดเห็น

สุดยอดไอเดีย! นักศึกษาจีนคิดค้น “สายรัดแขนแปลภาษามือ” ช่วยในการสื่อสารสำหรับผู้พิการทางการได้ยิน

สุดยอดไอเดีย! นักศึกษาจีนคิดค้น “สายรัดแขนแปลภาษามือ” ช่วยในการสื่อสารสำหรับผู้พิการทางการได้ยิน สำนักข่าวซินหัวของจีนรายงานว่า “หวังน่าน่า” นักศึกษาปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยการบินและอวกาศปักกิ่งหรือมหาวิทยาลัยเป่ยหัง และ “หวงส่วง” นักศึกษาปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยชิงหวา ใช้เวลา 2 ปี ในการคิดค้นสายรัดแขนแปลภาษามือสำหรับผู้พิการทางการได้ยิน

โดยสายรัดแขนนี้จะแปลงภาษามือของผู้พิการออกมาเป็นเสียงพูดทำให้พวกเขาสื่อสารกับคนปกติได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น ทั้งสองกล่าวว่าทีมวิจัยของตนไม่เคยคิดที่จะหาเงินจากการประดิษฐ์เครื่องมือนี้ แค่มีความตั้งใจที่จะช่วยผู้พิการให้สื่อสารได้สะดวกมากขึ้นเท่านั้น

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2235454/ (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 22 พ.ค.60
วันที่โพสต์: 23/05/2560 เวลา 09:43:22 ดูภาพสไลด์โชว์ สุดยอด! นักศึกษาจีนคิดค้น “สายรัดแขนแปลภาษามือ”

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สุดยอดไอเดีย! นักศึกษาจีนคิดค้น “สายรัดแขนแปลภาษามือ” ช่วยในการสื่อสารสำหรับผู้พิการทางการได้ยิน สุดยอดไอเดีย! นักศึกษาจีนคิดค้น “สายรัดแขนแปลภาษามือ” ช่วยในการสื่อสารสำหรับผู้พิการทางการได้ยิน สำนักข่าวซินหัวของจีนรายงานว่า “หวังน่าน่า” นักศึกษาปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยการบินและอวกาศปักกิ่งหรือมหาวิทยาลัยเป่ยหัง และ “หวงส่วง” นักศึกษาปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยชิงหวา ใช้เวลา 2 ปี ในการคิดค้นสายรัดแขนแปลภาษามือสำหรับผู้พิการทางการได้ยิน โดยสายรัดแขนนี้จะแปลงภาษามือของผู้พิการออกมาเป็นเสียงพูดทำให้พวกเขาสื่อสารกับคนปกติได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น ทั้งสองกล่าวว่าทีมวิจัยของตนไม่เคยคิดที่จะหาเงินจากการประดิษฐ์เครื่องมือนี้ แค่มีความตั้งใจที่จะช่วยผู้พิการให้สื่อสารได้สะดวกมากขึ้นเท่านั้น ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2235454/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...