แอปเปิลเผยแพร่เรื่องดีๆจากผู้ป่วยออทิสติก

แสดงความคิดเห็น

แอปเปิล (Apple) ได้เผยแพร่บทความ ระบุว่า ในโอกาสที่เดือนเมษายนเป็นเดือนแห่ง AutismAcceptance จึงอยากแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับดิลแลน ( Dillan)ซึ่งเป็นผู้ป่วยออทิสติก ( Autistic) ที่ไม่สามารถสื่อสารด้วยการพูดได้บางคนเชื่อว่าเค้ามีเรื่องราวที่อยากสื่อสารกับโลกและผู้คน ด้วยความช่วยเหลือของไอแพด (iPad) และแอพ ทำให้ ดิลแลน สื่อสารความคิดและความรู้สึกของเค้าให้ผู้คนรอบตัวได้รับรู้ ซึ่งเค้าบอกว่า “เปลี่ยนทุกสิ่งในชีวิตของผม” แอปเปิล ระบุว่า เราอยากทำให้อะไรให้กับคนอย่างดิลแลน ซึ่งคำพูดของเค้าเตือนให้เราตระหนักว่า ทุกคนมีเสียงมีความคิดที่อยากให้ผู้อื่นได้ยินและยอมรับ สำหรับแอพที่ดิลแลนใช้เป็นประจำ เช่น Proloquo4Text ,AssistiveExpress , Keeble

จากข้อมูล เกี่ยวกับ Apple and AutismAcceptance พบว่า เด็กหนึ่งคนในทุก 68 คนในสหรัฐอเมริกาถูกตรวจพบว่าเป็น autismspectrum disorder (ASD) ข้อมูลจาก CDS นับตั้งแต่ปี2010 ที่เราเปิดตัว iPad เราได้รับข้อมูลจากผู้ปกครองเด็ก ผู้ใหญ่ และนักบำบัดหลายคนว่า iPad เป็นอุปกรณ์สำคัญในการสื่อสารสำหรับผู้ป่วยAutistic

แอพพลิเคชั่นกว่า 1.5 ล้านแอพบน App Store ในจำนวนนี้ มี 850,000 เป็นแอพสำหรับ iPad ซึ่งมีวิธีที่พิเศษมากมายที่ช่วยให้ทุกคนสามารถใช้งานอุปกรณ์ iOS บนแอพ Prologuo2Go ซึ่งช่วยให้เด็กและผู้ใหญ่ที่ไม่สามารถสื่อสารด้วยเสียงสามารถสื่อสารได้ นอกจากนี้ ไอแพด ได้รับการออกแบบให้ใช้งานง่ายมาพร้อมหลากหลายฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้พิการสามารถใช้งานได้รวมถึง GuidedAccess ที่ช่วยสนับสนุนการเรียนรู้

ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/it/389690

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 04 เม.ย.59
วันที่โพสต์: 18/04/2559 เวลา 10:09:23 ดูภาพสไลด์โชว์ แอปเปิลเผยแพร่เรื่องดีๆจากผู้ป่วยออทิสติก

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

(แอพพลิเคชัน สำหรับผู้ป่วยออทิสติก) (ดิลแลน( Dillan) เป็นผู้ป่วยออทิสติก) แอปเปิล (Apple) ได้เผยแพร่บทความ ระบุว่า ในโอกาสที่เดือนเมษายนเป็นเดือนแห่ง AutismAcceptance จึงอยากแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับดิลแลน ( Dillan)ซึ่งเป็นผู้ป่วยออทิสติก ( Autistic) ที่ไม่สามารถสื่อสารด้วยการพูดได้บางคนเชื่อว่าเค้ามีเรื่องราวที่อยากสื่อสารกับโลกและผู้คน ด้วยความช่วยเหลือของไอแพด (iPad) และแอพ ทำให้ ดิลแลน สื่อสารความคิดและความรู้สึกของเค้าให้ผู้คนรอบตัวได้รับรู้ ซึ่งเค้าบอกว่า “เปลี่ยนทุกสิ่งในชีวิตของผม” แอปเปิล ระบุว่า เราอยากทำให้อะไรให้กับคนอย่างดิลแลน ซึ่งคำพูดของเค้าเตือนให้เราตระหนักว่า ทุกคนมีเสียงมีความคิดที่อยากให้ผู้อื่นได้ยินและยอมรับ สำหรับแอพที่ดิลแลนใช้เป็นประจำ เช่น Proloquo4Text ,AssistiveExpress , Keeble จากข้อมูล เกี่ยวกับ Apple and AutismAcceptance พบว่า เด็กหนึ่งคนในทุก 68 คนในสหรัฐอเมริกาถูกตรวจพบว่าเป็น autismspectrum disorder (ASD) ข้อมูลจาก CDS นับตั้งแต่ปี2010 ที่เราเปิดตัว iPad เราได้รับข้อมูลจากผู้ปกครองเด็ก ผู้ใหญ่ และนักบำบัดหลายคนว่า iPad เป็นอุปกรณ์สำคัญในการสื่อสารสำหรับผู้ป่วยAutistic แอพพลิเคชั่นกว่า 1.5 ล้านแอพบน App Store ในจำนวนนี้ มี 850,000 เป็นแอพสำหรับ iPad ซึ่งมีวิธีที่พิเศษมากมายที่ช่วยให้ทุกคนสามารถใช้งานอุปกรณ์ iOS บนแอพ Prologuo2Go ซึ่งช่วยให้เด็กและผู้ใหญ่ที่ไม่สามารถสื่อสารด้วยเสียงสามารถสื่อสารได้ นอกจากนี้ ไอแพด ได้รับการออกแบบให้ใช้งานง่ายมาพร้อมหลากหลายฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้พิการสามารถใช้งานได้รวมถึง GuidedAccess ที่ช่วยสนับสนุนการเรียนรู้ ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/it/389690

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...