อุปกรณ์ต้นแบบช่วยผู้ป่วยอัมพาตหัดเดิน

แสดงความคิดเห็น

อุปกรณ์ต้นแบบ ที่จะช่วยให้ผู้ป่วยอัมพาตสามารถเดินได้ด้วยตัวเอง

มีความก้าวหน้าทางการแพทย์ ที่ตอนนี้มีการประดิษฐ์อุปกรณ์ช่วยให้ผู้ป่วยที่เป็นอัมพาตเดินได้ด้วยตัวเอง อุปกรณ์สวมใส่ที่ขาลักษณะคล้ายโครงกระดูกนี้ ทำจากโลหะน้ำหนักเบา ซึ่งนักวิทยาศาสตร์ จากสถาบันเทคโนโลยีแห่งสวิตเซอร์แลนด์ได้พัฒนาขึ้น เพื่อเป็นอุปกรณ์ต้นแบบ ที่จะช่วยให้ผู้ป่วยอัมพาตสามารถเดินได้ด้วยตัวเอง

โดยอุปกรณ์นี้ จะช่วยให้ผู้ที่เป็นอัมพาตสามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้สะดวกมากขึ้น รวมทั้งยังช่วยให้สามารถเดินไปด้านข้าง เดินขึ้นลงบันไดและหมุนรอบตัวได้ด้วย ถึงแม้นักวิทยาศาสตร์จะยอมรับว่าอุปกรณ์ต้นแบบในขณะนี้จะยังไม่สมบูรณ์ แต่ก็นับเป็นก้าวสำคัญไปสู่การช่วยให้ผู้ป่วยอัมพาต สามารถเคลื่อนไหวและพึ่งพาตนเองได้ในอนคต

ขอบคุณ... http://goo.gl/IOJ4yx (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: krobkruakao.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 17 พ.ย.58
วันที่โพสต์: 18/11/2558 เวลา 11:04:31 ดูภาพสไลด์โชว์ อุปกรณ์ต้นแบบช่วยผู้ป่วยอัมพาตหัดเดิน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

อุปกรณ์ต้นแบบ ที่จะช่วยให้ผู้ป่วยอัมพาตสามารถเดินได้ด้วยตัวเอง มีความก้าวหน้าทางการแพทย์ ที่ตอนนี้มีการประดิษฐ์อุปกรณ์ช่วยให้ผู้ป่วยที่เป็นอัมพาตเดินได้ด้วยตัวเอง อุปกรณ์สวมใส่ที่ขาลักษณะคล้ายโครงกระดูกนี้ ทำจากโลหะน้ำหนักเบา ซึ่งนักวิทยาศาสตร์ จากสถาบันเทคโนโลยีแห่งสวิตเซอร์แลนด์ได้พัฒนาขึ้น เพื่อเป็นอุปกรณ์ต้นแบบ ที่จะช่วยให้ผู้ป่วยอัมพาตสามารถเดินได้ด้วยตัวเอง โดยอุปกรณ์นี้ จะช่วยให้ผู้ที่เป็นอัมพาตสามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้สะดวกมากขึ้น รวมทั้งยังช่วยให้สามารถเดินไปด้านข้าง เดินขึ้นลงบันไดและหมุนรอบตัวได้ด้วย ถึงแม้นักวิทยาศาสตร์จะยอมรับว่าอุปกรณ์ต้นแบบในขณะนี้จะยังไม่สมบูรณ์ แต่ก็นับเป็นก้าวสำคัญไปสู่การช่วยให้ผู้ป่วยอัมพาต สามารถเคลื่อนไหวและพึ่งพาตนเองได้ในอนคต ขอบคุณ... http://goo.gl/IOJ4yx

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...