Reebok จับมือ Zappos Adaptive เปิดตัว Fit to Fit รองเท้าที่ผู้พิการใส่ได้ง่ายขึ้น

Reebok จับมือ Zappos Adaptive เปิดตัว Fit to Fit รองเท้าที่ผู้พิการใส่ได้ง่ายขึ้น

การพัฒนารองเท้าที่มาพร้อมนิยามว่า เหมาะสำหรับคนทุกกลุ่มเป็นเรื่องท้าทายสำหรับแบรนด์ในปัจจุบัน แต่สำหรับรองเท้ารุ่นล่าสุดของ Reebok พวกเขาก็พยายามท้าทายความเชื่อนี้อย่างน่าสนใจด้วยการจับมือกับ Zappos Adaptive พัฒนารองเท้าที่ออกแบบโดยคิดถึงผู้สวมในทุกกลุ่มซึ่งรวมถึงคนพิการให้สามารถสวมได้ง่ายขึ้นในชื่อ “Fit to Fit”

Reebok บอกว่า หวังให้คอลเล็คชั่น “Fit to Fit” เป็นรองเท้าที่เข้าถึงคนทุกกลุ่ม รวมถึงกลุ่มผู้พิการที่ต้องการรองเท้าเพื่อทำให้ไลฟ์สไตล์ – การออกกำลังกายของพวกเขามีคุณภาพมากขึ้นนั่นเอง

คอลเล็คชั่นดังกล่าวประกอบด้วยรองเท้าผ้าใบรูปแบบต่าง ๆ เช่น Club MEMT Parafit เป็นรุ่นที่ออกแบบมาสำหรับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน หรือรุ่น Nanoflex Parafit TR เป็นรุ่นที่พัฒนาสำหรับการใส่เพื่อออกกำลังกาย โดยจะมีการติดซิปเอาไว้ที่ด้านข้างรองเท้า เพื่อให้การใส่ – ถอดทำได้ง่ายขึ้น

ในแง่การขาย Reebok บอกว่า ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ซื้อเลย โดยจะซื้อรองเท้าเป็นคู่ หรือจะซื้อแค่ข้างเดียวก็ได้ทั้งสิ้น

ขอบคุณ... https://bit.ly/3z1VcSZ

ที่มา: brandbuffet.in.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 30 พ.ค.65
วันที่โพสต์: 30/05/2565 เวลา 10:20:32 ดูภาพสไลด์โชว์ Reebok จับมือ Zappos Adaptive เปิดตัว Fit to Fit รองเท้าที่ผู้พิการใส่ได้ง่ายขึ้น