ศิลปิน-ดารารวมพลังชวนทำหนังสือเสียงส่งต่อกำลังใจช่วยคนตาบอดทั่วประเทศ

แสดงความคิดเห็น

ศิลปิน-ดารารวมพลังชวนทำหนังสือเสียงส่งต่อกำลังใจช่วยคนตาบอดทั่วประเทศ

เพราะการอ่านหนังสือ เสมือนเป็นการเปิดโลกใบใหม่ ที่ทำให้เรา "รู้" มากขึ้น เห็นด้วยหู รับรู้ด้วยน้ำใจ จึงเกิดขึ้นอีกครั้ง เพื่อแบ่งปันเรื่องราวดีๆ จากหนังสือมากมายหลายเล่มให้คนตาบอดทั่วประเทศได้รับรู้ผ่าน 25 กิจกรรม ทำดีตามรอยพ่อ : เห็นด้วยหู รับรู้ด้วยน้ำใจ ที่คลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม และ ช่องจีเอ็มเอ็ม25จับมือกันชวนคนไทยทั่วประเทศมาร่วมกันทำดีตลอดปี

โดย พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา กล่าวถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า "สำหรับ 25 ปีกรีนเวฟ : เห็นด้วยหู รับรู้ด้วยน้ำใจ อยากชวนทุกคนมาช่วยกันเป็นอาสาสมัครแบ่งปันเรื่องราวดีๆจากหนังสือหลายเล่มให้คนตาบอดทั่วประเทศได้รับรู้ผ่านการฟังด้วยแอปพลิเคชัน Read For The Blind ที่สามารถใช้ได้ง่ายๆผ่านทางโทรศัพท์มือถือทุกระบบค่ะ โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเป็นอาสาสมัครอ่านหนังสือผ่านทาง http://www.greenwave.fm (ขนาดไฟล์: 112) และ http://www.gmm25.com ซึ่งนอกจากพวกเราเหล่าดีเจกรีนเวฟแล้วยังมีศิลปินและดารามากมายที่อาสามาร่วมอ่านหนังสือเสียงครั้งนี้ อาทิ ตู่ ภพธร / ปุ๊ อัญชลี / แอม เสาวลักษณ์ / โบ สุนิตา / ฌอห์ณ จินดาโชติ / ต่อ ธนภพ /กัน นภัทร / นิว - จิ๋ว / หนูนา หนี่งธิดา / นุ่น ศิรพันธ์ - ท๊อป พิพัฒน์ / เบนซ์ พรชิตา / ปั๊บ Potato / พิธีกรรายการ โตแล้ว ทอย เฟย นนทร์ ปลาย เป็นต้น ซึ่งทุกคนจะมาร่วมกันทำสิ่งดีๆด้วยกันค่ะ โดยหลังจากจบโครงการนี้บทความและหนังสือที่อาสาสมัครนำมาอ่านทั้งหมดจะถูกบันทึกลงใน CD เพื่อให้มูลนิธิคนตาบอดไทยส่งมอบต่อให้กับห้องสมุดคนตาบอดทั่วประเทศอีกด้วยค่ะ"

ตู่ ภพธร ตัวแทนดาราและศิลปินในโครงการนี้เผยว่า "ผมเองเพิ่งมีโอกาสรับบทเป็นคนตาบอด ใน Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือแค่สงสาร การรับบทนี้ทำให้ผมเข้าใจความรู้สึกของผู้พิการทางสายตาว่ามันเป็นอย่างไร มันไม่ง่ายเลยกับการที่ต้องอยู่ในโลกที่มืดมิดและสูญเสียโอกาสในการมองเห็นความสวยงามต่างๆ บนโลกนี้ และสิ่งหนึ่งที่เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ผมเชื่อว่าก็คือหนังสือดีๆ สักเล่มนี่ล่ะครับอยากชวนทุกคนมาเลือกหนังสือดีๆ สักเล่ม แล้วสละเวลาของท่านเพียงไม่นาน แล้วมาอ่านหนังสือมาทำหนังสือเสียงดีๆ ส่งต่อให้กับเพื่อนของเรากันนะครับ การแสดงพลังของคุณในครั้งนี้จะมีความหมายและกลายเป็นเรื่องราวดีๆช่วยเปิดโลกใหม่ให้กับคนอีกมากมายแน่นอนครับ"

ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/prg/2602232

ที่มา: ryt9.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 16 ก.พ.60
วันที่โพสต์: 17/02/2560 เวลา 10:29:02 ดูภาพสไลด์โชว์ ศิลปิน-ดารารวมพลังชวนทำหนังสือเสียงส่งต่อกำลังใจช่วยคนตาบอดทั่วประเทศ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ศิลปิน-ดารารวมพลังชวนทำหนังสือเสียงส่งต่อกำลังใจช่วยคนตาบอดทั่วประเทศ เพราะการอ่านหนังสือ เสมือนเป็นการเปิดโลกใบใหม่ ที่ทำให้เรา "รู้" มากขึ้น เห็นด้วยหู รับรู้ด้วยน้ำใจ จึงเกิดขึ้นอีกครั้ง เพื่อแบ่งปันเรื่องราวดีๆ จากหนังสือมากมายหลายเล่มให้คนตาบอดทั่วประเทศได้รับรู้ผ่าน 25 กิจกรรม ทำดีตามรอยพ่อ : เห็นด้วยหู รับรู้ด้วยน้ำใจ ที่คลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม และ ช่องจีเอ็มเอ็ม25จับมือกันชวนคนไทยทั่วประเทศมาร่วมกันทำดีตลอดปี โดย พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา กล่าวถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า "สำหรับ 25 ปีกรีนเวฟ : เห็นด้วยหู รับรู้ด้วยน้ำใจ อยากชวนทุกคนมาช่วยกันเป็นอาสาสมัครแบ่งปันเรื่องราวดีๆจากหนังสือหลายเล่มให้คนตาบอดทั่วประเทศได้รับรู้ผ่านการฟังด้วยแอปพลิเคชัน Read For The Blind ที่สามารถใช้ได้ง่ายๆผ่านทางโทรศัพท์มือถือทุกระบบค่ะ โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเป็นอาสาสมัครอ่านหนังสือผ่านทาง http://www.greenwave.fm และ http://www.gmm25.com ซึ่งนอกจากพวกเราเหล่าดีเจกรีนเวฟแล้วยังมีศิลปินและดารามากมายที่อาสามาร่วมอ่านหนังสือเสียงครั้งนี้ อาทิ ตู่ ภพธร / ปุ๊ อัญชลี / แอม เสาวลักษณ์ / โบ สุนิตา / ฌอห์ณ จินดาโชติ / ต่อ ธนภพ /กัน นภัทร / นิว - จิ๋ว / หนูนา หนี่งธิดา / นุ่น ศิรพันธ์ - ท๊อป พิพัฒน์ / เบนซ์ พรชิตา / ปั๊บ Potato / พิธีกรรายการ โตแล้ว ทอย เฟย นนทร์ ปลาย เป็นต้น ซึ่งทุกคนจะมาร่วมกันทำสิ่งดีๆด้วยกันค่ะ โดยหลังจากจบโครงการนี้บทความและหนังสือที่อาสาสมัครนำมาอ่านทั้งหมดจะถูกบันทึกลงใน CD เพื่อให้มูลนิธิคนตาบอดไทยส่งมอบต่อให้กับห้องสมุดคนตาบอดทั่วประเทศอีกด้วยค่ะ" ตู่ ภพธร ตัวแทนดาราและศิลปินในโครงการนี้เผยว่า "ผมเองเพิ่งมีโอกาสรับบทเป็นคนตาบอด ใน Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือแค่สงสาร การรับบทนี้ทำให้ผมเข้าใจความรู้สึกของผู้พิการทางสายตาว่ามันเป็นอย่างไร มันไม่ง่ายเลยกับการที่ต้องอยู่ในโลกที่มืดมิดและสูญเสียโอกาสในการมองเห็นความสวยงามต่างๆ บนโลกนี้ และสิ่งหนึ่งที่เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ผมเชื่อว่าก็คือหนังสือดีๆ สักเล่มนี่ล่ะครับอยากชวนทุกคนมาเลือกหนังสือดีๆ สักเล่ม แล้วสละเวลาของท่านเพียงไม่นาน แล้วมาอ่านหนังสือมาทำหนังสือเสียงดีๆ ส่งต่อให้กับเพื่อนของเรากันนะครับ การแสดงพลังของคุณในครั้งนี้จะมีความหมายและกลายเป็นเรื่องราวดีๆช่วยเปิดโลกใหม่ให้กับคนอีกมากมายแน่นอนครับ" ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/prg/2602232

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...