ขนส่งฯเพชรบูรณ์มอบอุปกรณ์ช่วยเหลือ 13 คนพิการ

แสดงความคิดเห็น

ขนส่งจังหวัดเพชรบูรณ์ มอบอุปกรณ์ช่วยเหลือคนพิการ 13 ราย

ขนส่งจังหวัดเพชรบูรณ์ มอบอุปกรณ์ช่วยเหลือคนพิการ 13 ราย ให้กลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติอีกครั้ง หลังจากเสร็จสิ้นพิธีมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการ 13 ราย ขาเทียม 9 อัน รถเข็น3 คันและเตียงนอนผู้พิการอีก 1 เตียง ในโครงการ Happiess for all : ความสุขทั่วไทย ส่งความสุขปลอดภัยให้ทุกคน

ซึ่งทางขนส่งจังหวัดเพชรบูรณ์เป็นเจ้าภาพ นายธีรศักดิ์ เหมทานนท์ ขนส่งจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวว่า ในปี 2560 รัฐบาลมีนโยบายมอบของขวัญให้กับประชาชน ทางกรมการขนส่งทางบกจึงจัดสรรเงินจากกองทุนที่ได้จากการประมูลเลขสวยมาจัดซื้ออุปกรณ์เพื่อมอบให้ผู้พิการในทุกจังหวัด โดยในปีงบฯ 2559 จังหวัดเพชรบูรณ์ได้รับการจัดสรรเงิน 588,000 บาทเพื่อให้จัดหาอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการในจังหวัด ส่วนการมอบอุปกรณ์ดังกล่าวก็จะเชิญผู้ประมูลเลขสวยมาร่วมเพื่อให้ความสุขกับการมีส่วนร่วมในการได้ช่วยเหลือผู้อื่น ด้านนายสงัด บุญปัญญา ผู้พิการจากอุบัติเหตุรถยนต์เมื่อปี 2541 กระทั่งขาพิการต้องนั่งรถเข็น กล่าวว่า หลังประสบอุบัติเหตุจนขาพิการต้องทำใจอยู่ถึง 6 ปี จึงกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ ส่วนการมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือคนพิการในครั้งนี้ถือเป็นกำลังใจให้แก่คนพิการได้เป็นอย่างดี และอยากฝากไปถึงผู้ใช้รถใช้ถนนอย่าประมาทเพราะแค่เพียงเสี้ยวนาทีเดียวชีวิตเราทั้งชีวิตอาจต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2165782/ (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 5 ก.พ.60
วันที่โพสต์: 9/02/2560 เวลา 10:16:39 ดูภาพสไลด์โชว์ ขนส่งฯเพชรบูรณ์มอบอุปกรณ์ช่วยเหลือ 13 คนพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ขนส่งจังหวัดเพชรบูรณ์ มอบอุปกรณ์ช่วยเหลือคนพิการ 13 ราย ขนส่งจังหวัดเพชรบูรณ์ มอบอุปกรณ์ช่วยเหลือคนพิการ 13 ราย ให้กลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติอีกครั้ง หลังจากเสร็จสิ้นพิธีมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการ 13 ราย ขาเทียม 9 อัน รถเข็น3 คันและเตียงนอนผู้พิการอีก 1 เตียง ในโครงการ Happiess for all : ความสุขทั่วไทย ส่งความสุขปลอดภัยให้ทุกคน ซึ่งทางขนส่งจังหวัดเพชรบูรณ์เป็นเจ้าภาพ นายธีรศักดิ์ เหมทานนท์ ขนส่งจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวว่า ในปี 2560 รัฐบาลมีนโยบายมอบของขวัญให้กับประชาชน ทางกรมการขนส่งทางบกจึงจัดสรรเงินจากกองทุนที่ได้จากการประมูลเลขสวยมาจัดซื้ออุปกรณ์เพื่อมอบให้ผู้พิการในทุกจังหวัด โดยในปีงบฯ 2559 จังหวัดเพชรบูรณ์ได้รับการจัดสรรเงิน 588,000 บาทเพื่อให้จัดหาอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการในจังหวัด ส่วนการมอบอุปกรณ์ดังกล่าวก็จะเชิญผู้ประมูลเลขสวยมาร่วมเพื่อให้ความสุขกับการมีส่วนร่วมในการได้ช่วยเหลือผู้อื่น ด้านนายสงัด บุญปัญญา ผู้พิการจากอุบัติเหตุรถยนต์เมื่อปี 2541 กระทั่งขาพิการต้องนั่งรถเข็น กล่าวว่า หลังประสบอุบัติเหตุจนขาพิการต้องทำใจอยู่ถึง 6 ปี จึงกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ ส่วนการมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือคนพิการในครั้งนี้ถือเป็นกำลังใจให้แก่คนพิการได้เป็นอย่างดี และอยากฝากไปถึงผู้ใช้รถใช้ถนนอย่าประมาทเพราะแค่เพียงเสี้ยวนาทีเดียวชีวิตเราทั้งชีวิตอาจต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2165782/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...