"แมนยูฯ" มีแผนต่อเติมสนามเป็น 88,000 ที่นั่ง กระทบผู้ถือตั๋วปี 2,600 คนต้องย้ายโซน

แสดงความคิดเห็น

สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแผนเพิ่มความจุสนามโอลด์แทร็ฟฟอร์ด เพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกในสนามสำหรับคนพิการ

สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ ประกาศแผนเพิ่มความจุสนามโอลด์แทร็ฟฟอร์ด จากปัจจุบันมีความจุ 76,000 ที่นั่งเป็น 88,000 ที่นั่ง และเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกในสนาม รวมทั้งทางลาดและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ สำหรับผู้ใช้วีลแชร์ คาดว่าแบบโครงสร้างต่าง ๆ จะแล้วเสร็จในเดือนสิงหาคมปี 2560 นี้ ทั้งนี้ในระหว่างดำเนินการต่อเติมสนาม จะส่งผลกระทบต่อแฟนบอลที่ถือตั๋วปี (Season Ticket) ของสโมสรราว 2,600 คนที่จะต้องย้ายตำแหน่งที่นั่งจากโซนที่ทำการปรับปรุงต่อเติม

นายริชาร์ด อาร์โนลด์ (Richard Arnold) กรรมการผู้จัดการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรุ๊ป กล่าวว่า โอลด์แทร็ฟฟอร์ดคือบ้านของแฟนบอลยูไนเต็ดทุกคน และการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะช่วยแฟน ๆ ที่เป็นผู้พิการจำนวนมากให้ได้เข้ามาชมฮีโร่ของพวกเขา สโมสรได้ออกแบบพื้นที่ที่ผู้ใช้วีลแชร์สามารถนั่งชมเกมได้ข้าง ๆ เพื่อนและครอบครัว (หมายถึงการปรับปรุงให้วีลแชร์สามารถเข้าไปนั่งในโซนที่นั่งทั่วไปได้) ซึ่งเป็นแห่งแรกในประเทศอังกฤษที่มีการติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกนี้

"เรารู้ว่ามันจะกระทบต่อแฟน ๆ จำนวนมากที่ถือตั๋วปีและครองที่นั่งของพวกเขามานานเป็นทศวรรษ และมันคือความเสียสละอย่างมากของพวกเขา แต่เราก็รู้ว่าแฟน ๆ ส่วนใหญ่จะเข้าใจและสนับสนุนการขยายสนามครั้งนี้ เรามุ่งมั่นหาที่นั่งใหม่สำหรับผู้ถือตั๋วปีทุกคนให้ดีเทียบเท่ากับที่นั่งเดิม หรือพวกเขาสามารถเลือกที่นั่งใหม่ที่ดีกว่าด้วยแพ็กเกจยอดนิยมของเราที่มั่นใจได้ว่าไม่ต้องจ่ายเพิ่มมากในปีแรกที่ย้าย"ริชาร์ด อาร์โนลด์ กล่าว

ทั้งนี้ปัจจุบันสนามโอลด์แทร็ฟฟอร์ดเป็นสนามเหย้าที่มีความจุมากที่สุดในอังกฤษ การต่อเติมสนามในครั้งนี้ มีผลให้โอลด์แทร็ฟฟอร์ดขยับขึ้นไปเป็นสนามเหย้าของทีมฟุตบอลที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ในยุโรป เป็นรองเพียง คัมป์ นู สนามเหย้าของทีมบาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่ใหญ่แห่งสเปนเท่านั้น

ขอบคุณ... http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1485335154 (ขนาดไฟล์: 143)

ที่มา: ประชาชาติธุรกิจออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 25 ม.ค.60
วันที่โพสต์: 26/01/2560 เวลา 09:49:50 ดูภาพสไลด์โชว์ "แมนยูฯ" มีแผนต่อเติมสนามเป็น 88,000 ที่นั่ง กระทบผู้ถือตั๋วปี 2,600 คนต้องย้ายโซน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแผนเพิ่มความจุสนามโอลด์แทร็ฟฟอร์ด เพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกในสนามสำหรับคนพิการ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ ประกาศแผนเพิ่มความจุสนามโอลด์แทร็ฟฟอร์ด จากปัจจุบันมีความจุ 76,000 ที่นั่งเป็น 88,000 ที่นั่ง และเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกในสนาม รวมทั้งทางลาดและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ สำหรับผู้ใช้วีลแชร์ คาดว่าแบบโครงสร้างต่าง ๆ จะแล้วเสร็จในเดือนสิงหาคมปี 2560 นี้ ทั้งนี้ในระหว่างดำเนินการต่อเติมสนาม จะส่งผลกระทบต่อแฟนบอลที่ถือตั๋วปี (Season Ticket) ของสโมสรราว 2,600 คนที่จะต้องย้ายตำแหน่งที่นั่งจากโซนที่ทำการปรับปรุงต่อเติม นายริชาร์ด อาร์โนลด์ (Richard Arnold) กรรมการผู้จัดการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรุ๊ป กล่าวว่า โอลด์แทร็ฟฟอร์ดคือบ้านของแฟนบอลยูไนเต็ดทุกคน และการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะช่วยแฟน ๆ ที่เป็นผู้พิการจำนวนมากให้ได้เข้ามาชมฮีโร่ของพวกเขา สโมสรได้ออกแบบพื้นที่ที่ผู้ใช้วีลแชร์สามารถนั่งชมเกมได้ข้าง ๆ เพื่อนและครอบครัว (หมายถึงการปรับปรุงให้วีลแชร์สามารถเข้าไปนั่งในโซนที่นั่งทั่วไปได้) ซึ่งเป็นแห่งแรกในประเทศอังกฤษที่มีการติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกนี้ "เรารู้ว่ามันจะกระทบต่อแฟน ๆ จำนวนมากที่ถือตั๋วปีและครองที่นั่งของพวกเขามานานเป็นทศวรรษ และมันคือความเสียสละอย่างมากของพวกเขา แต่เราก็รู้ว่าแฟน ๆ ส่วนใหญ่จะเข้าใจและสนับสนุนการขยายสนามครั้งนี้ เรามุ่งมั่นหาที่นั่งใหม่สำหรับผู้ถือตั๋วปีทุกคนให้ดีเทียบเท่ากับที่นั่งเดิม หรือพวกเขาสามารถเลือกที่นั่งใหม่ที่ดีกว่าด้วยแพ็กเกจยอดนิยมของเราที่มั่นใจได้ว่าไม่ต้องจ่ายเพิ่มมากในปีแรกที่ย้าย"ริชาร์ด อาร์โนลด์ กล่าว ทั้งนี้ปัจจุบันสนามโอลด์แทร็ฟฟอร์ดเป็นสนามเหย้าที่มีความจุมากที่สุดในอังกฤษ การต่อเติมสนามในครั้งนี้ มีผลให้โอลด์แทร็ฟฟอร์ดขยับขึ้นไปเป็นสนามเหย้าของทีมฟุตบอลที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ในยุโรป เป็นรองเพียง คัมป์ นู สนามเหย้าของทีมบาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่ใหญ่แห่งสเปนเท่านั้น ขอบคุณ... http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1485335154

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...