พม.ชัยนาทแจง ดูแลสิทธิคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

นางพงษ์รัชนี อรชร พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) จ.ชัยนาท กล่าวระหว่างการเปิดประชุมโครงการส่งเสริมการเข้าถึงสิทธิด้านอาชีพของคนพิการ ที่อาคารวิมลคุณากรว่า การจัดประชุมครั้งนี้ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสิทธิด้านอาชีพและการมีงานทำของคนพิการ โดย จ.ชัยนาทมีผู้พิการประมาณ 10,000 คน ส่วนใหญ่พึ่งพาตนเองได้ รวมถึงหน่วยงานราชการและสถานที่สาธารณะหลายแห่งจัดสถานที่อำนวยความสะดวกให้ ผู้พิการ ที่เข้ามาติดต่อได้รวดเร็วขึ้น เช่น การทำทางลาด กำหนดทางเดิน สร้างห้องน้ำสำหรับ ผู้พิการ โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการให้ความสำคัญกับผู้พิการให้ใช้ชีวิตในสังคม

ส่วนการประกอบอาชีพสร้างรายได้ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้สำรวจและค้นหาผู้พิการที่ต้องการทำงานในสถานประกอบการ รวมถึงการฝึกอาชีพเตรียมความพร้อมสู่การมีงานทำที่มั่นคง สอบถามได้ที่ สำนักงานจัดหางานจังหวัดชัยนาท โทร.0-5641-3035-6

ขอบคุณ http://www.khaosod.co.th/view_news.phpnewsid=TUROaVoyc3dOVEV5TURZMU5nPT0=&sectionid=TURNek1nPT0=&day=TWpBeE15MHdOaTB4TWc9PQ==

ที่มา: ข่าวสดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 11 มิ.ย.56
วันที่โพสต์: 13/06/2556 เวลา 03:17:59

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นางพงษ์รัชนี อรชร พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) จ.ชัยนาท กล่าวระหว่างการเปิดประชุมโครงการส่งเสริมการเข้าถึงสิทธิด้านอาชีพของคนพิการ ที่อาคารวิมลคุณากรว่า การจัดประชุมครั้งนี้ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสิทธิด้านอาชีพและการมีงานทำของคนพิการ โดย จ.ชัยนาทมีผู้พิการประมาณ 10,000 คน ส่วนใหญ่พึ่งพาตนเองได้ รวมถึงหน่วยงานราชการและสถานที่สาธารณะหลายแห่งจัดสถานที่อำนวยความสะดวกให้ ผู้พิการ ที่เข้ามาติดต่อได้รวดเร็วขึ้น เช่น การทำทางลาด กำหนดทางเดิน สร้างห้องน้ำสำหรับ ผู้พิการ โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการให้ความสำคัญกับผู้พิการให้ใช้ชีวิตในสังคม ส่วนการประกอบอาชีพสร้างรายได้ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้สำรวจและค้นหาผู้พิการที่ต้องการทำงานในสถานประกอบการ รวมถึงการฝึกอาชีพเตรียมความพร้อมสู่การมีงานทำที่มั่นคง สอบถามได้ที่ สำนักงานจัดหางานจังหวัดชัยนาท โทร.0-5641-3035-6 ขอบคุณ … http://www.khaosod.co.th/view_news.phpnewsid=TUROaVoyc3dOVEV5TURZMU5nPT0=§ionid=TURNek1nPT0=&day=TWpBeE15MHdOaTB4TWc9PQ==

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...