รพ.กรุงเทพมอบวีลแชร์ 42 คันให้ ส.คนพิการ

แสดงความคิดเห็น

ภาพหมู่ รพ.กรุงเทพมอบวีลแชร์ 42 คันให้ ส.คนพิการ

โรงพยาบาลในเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ ฉลองการก่อตั้งครบ 42 ปี มอบวีลแชร์ 42 คัน ที่ได้รับการบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธา ภายใต้โครงการ ''กรีนเฮลธ์ส่งต่อความห่วงใย...ให้นักกีฬาคนพิการ'' ให้กับนักกีฬาคนพิการไทย นำไปใช้ประโยชน์

รศ.อัจจิมา เศรษฐบุตร ผู้อำนวยการโครงการ กรีนเฮลธ์ พร้อมด้วย แพทย์หญิงสมสิริ สกลสัตยาทร กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มโรงพยาบาลสมิติเวช และโรงพยาบาลบีเอ็นเอช, นายแพทย์กฤตวิทย์ เลิศอุตสาหกูล รองประธานคณะผู้บริหารศูนย์การแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพและผู้อำนวยการโรง พยาบาลกรุงเทพ และ คุณอิทธิ ทองแตง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส เครือโรงพยาบาลพญาไท และเครือโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล ร่วมพิธีส่งมอบวีลแชร์จำนวน 42 คัน ภายใต้โครงการ "กรีนเฮลธ์ส่งต่อความห่วงใย...ให้นักกีฬาคนพิการ"

ซึ่งเป็นโครงการที่กลุ่มโรงพยาบาลชั้นนำของเมืองไทยร่วมกันก่อตั้งขึ้นมาให้กับนักกีฬาคนพิการไทย โดยมีพลตรี โอสถ ภาวิไล นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยฯ, นางแสงจันทร์ วรสุมันต์ อธิบดีกรมพลศึกษา, พัทธยา เทศทอง เหรียญทองฮีโร่เหรียญทองกีฬาบอคเซียพาราลิมปิก 2012 และ สายสุนีย์ จ๊ะนะ เหรียญทองวีลแชร์ฟันดาบพาราลิมปิกเกมส์ เป็นตัวแทนการรับมอบ ที่ห้องประชุมศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติกรมพลศึกษากระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเมื่อวันที่13มี.ค.ที่ผ่านมา

รศ.อัจจิมาเปิดเผยว่า โครงการกรีนเฮลธ์เป็นโครงการสำคัญเพื่อสังคมที่ริเริ่มขึ้นเมื่อปี 2555 ที่ผ่านมา โดยเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ และ 5 กลุ่มโรงพยาบาลในเครือ ประกอบด้วย กลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ กลุ่มโรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลบีเอ็นเอช กลุ่มโรงพยาบาลพญาไท และกลุ่มโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล

ซึ่งล้วนเป็นโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำของประเทศ ร่วมจัดตั้งโครงการขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ที่ต้องการจะให้คนไทย "สบายดี" มีสุขภาพดีทั้งกายใจ มีคุณภาพชีวิตที่ดีแบบองค์รวม และมีกิจกรรมหลักเพื่อมุ่งเน้นการแบ่งปันน้ำใจจากผู้มีจิตกุศลสู่ผู้ป่วย ผู้พิการและคนชราที่ขาดแคลนทุนทรัพย์

ด้วยการจัดหาอุปกรณ์พยาบาลให้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในการดำเนินชีวิตประจำวัน โดยให้ผู้มีจิตกุศลร่วมบริจาคทั้งอุปกรณ์ใหม่, อุปกรณ์ที่ใช้งานแล้ว จนรวมไปถึงเงินเพื่อสมทบทุนจัดซื้อจัดหา "ทำให้ในโอกาสนี้ในวาระที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ฉลองครบรอบ 42 ปี ทางโครงการจึงเล็งความสำคัญของนักกีฬาคนพิการผู้ที่สร้างชื่อเสียงให้กับ ประเทศมาอย่างต่อเนื่องจนสามารถเป็นตัวอย่างที่ดีของความกล้าหาญ มุ่งมั่น บากบั่น มานะ ไม่ท้อแท้ ควรแก่การยกย่อง

ซึ่งสามารถสร้างแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ให้กับคนไทยทั้งประเทศ ทำให้เราจึงต้องการที่จะช่วยเหลือด้วยนำรถวีลแชร์ จำนวน 42 คัน ที่เราได้มาจากการบริจาคของผู้มีจิตศรัทธามามอบให้กับสมาคมกีฬาคนพิการแห่ง ประเทศไทย เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ และให้กับนักกีฬาเพื่อให้ประโยชน์ต่อไป" ผู้อำนวยการโครงการกรีนเฮลธ์กล่าวทิ้งท้าย

อย่างไรก็ตามสำหรับโครงการดังกล่าวนี้ยังมีความต้องการให้ผู้มีจิตศรัทธา สามารถร่วมบริจาคหรือรับบริจาคอุปกรณ์พยาบาล เพื่อให้ช่วยเหลือผู้ป่วย, ผู้พิการ ฯลฯ โดยสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ประสานงานโครงการฯ ซึ่งตั้งอยู่ในทุกโรงพยาบาลในเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ

ประกอบด้วย กลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ, กลุ่มโรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลบีเอ็นเอช, กลุ่มโรงพยาบาลพญาไท และกลุ่มโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล หรือ โทร. 1719 อีเมล : greenhealth@bdms.co.th

ขอบคุณ... http://www.siamsport.co.th/othersports/view.php?code=130313180510

ที่มา: สยามกีฬาออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 13 มี.ค.56
วันที่โพสต์: 14/03/2556 เวลา 04:13:14 ดูภาพสไลด์โชว์ รพ.กรุงเทพมอบวีลแชร์ 42 คันให้ ส.คนพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ภาพหมู่ รพ.กรุงเทพมอบวีลแชร์ 42 คันให้ ส.คนพิการ โรงพยาบาลในเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ ฉลองการก่อตั้งครบ 42 ปี มอบวีลแชร์ 42 คัน ที่ได้รับการบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธา ภายใต้โครงการ ''กรีนเฮลธ์ส่งต่อความห่วงใย...ให้นักกีฬาคนพิการ'' ให้กับนักกีฬาคนพิการไทย นำไปใช้ประโยชน์ รศ.อัจจิมา เศรษฐบุตร ผู้อำนวยการโครงการ กรีนเฮลธ์ พร้อมด้วย แพทย์หญิงสมสิริ สกลสัตยาทร กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มโรงพยาบาลสมิติเวช และโรงพยาบาลบีเอ็นเอช, นายแพทย์กฤตวิทย์ เลิศอุตสาหกูล รองประธานคณะผู้บริหารศูนย์การแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพและผู้อำนวยการโรง พยาบาลกรุงเทพ และ คุณอิทธิ ทองแตง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส เครือโรงพยาบาลพญาไท และเครือโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล ร่วมพิธีส่งมอบวีลแชร์จำนวน 42 คัน ภายใต้โครงการ "กรีนเฮลธ์ส่งต่อความห่วงใย...ให้นักกีฬาคนพิการ" ซึ่งเป็นโครงการที่กลุ่มโรงพยาบาลชั้นนำของเมืองไทยร่วมกันก่อตั้งขึ้นมาให้กับนักกีฬาคนพิการไทย โดยมีพลตรี โอสถ ภาวิไล นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยฯ, นางแสงจันทร์ วรสุมันต์ อธิบดีกรมพลศึกษา, พัทธยา เทศทอง เหรียญทองฮีโร่เหรียญทองกีฬาบอคเซียพาราลิมปิก 2012 และ สายสุนีย์ จ๊ะนะ เหรียญทองวีลแชร์ฟันดาบพาราลิมปิกเกมส์ เป็นตัวแทนการรับมอบ ที่ห้องประชุมศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติกรมพลศึกษากระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเมื่อวันที่13มี.ค.ที่ผ่านมา รศ.อัจจิมาเปิดเผยว่า โครงการกรีนเฮลธ์เป็นโครงการสำคัญเพื่อสังคมที่ริเริ่มขึ้นเมื่อปี 2555 ที่ผ่านมา โดยเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ และ 5 กลุ่มโรงพยาบาลในเครือ ประกอบด้วย กลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ กลุ่มโรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลบีเอ็นเอช กลุ่มโรงพยาบาลพญาไท และกลุ่มโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล ซึ่งล้วนเป็นโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำของประเทศ ร่วมจัดตั้งโครงการขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ที่ต้องการจะให้คนไทย "สบายดี" มีสุขภาพดีทั้งกายใจ มีคุณภาพชีวิตที่ดีแบบองค์รวม และมีกิจกรรมหลักเพื่อมุ่งเน้นการแบ่งปันน้ำใจจากผู้มีจิตกุศลสู่ผู้ป่วย ผู้พิการและคนชราที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ด้วยการจัดหาอุปกรณ์พยาบาลให้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในการดำเนินชีวิตประจำวัน โดยให้ผู้มีจิตกุศลร่วมบริจาคทั้งอุปกรณ์ใหม่, อุปกรณ์ที่ใช้งานแล้ว จนรวมไปถึงเงินเพื่อสมทบทุนจัดซื้อจัดหา "ทำให้ในโอกาสนี้ในวาระที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ฉลองครบรอบ 42 ปี ทางโครงการจึงเล็งความสำคัญของนักกีฬาคนพิการผู้ที่สร้างชื่อเสียงให้กับ ประเทศมาอย่างต่อเนื่องจนสามารถเป็นตัวอย่างที่ดีของความกล้าหาญ มุ่งมั่น บากบั่น มานะ ไม่ท้อแท้ ควรแก่การยกย่อง ซึ่งสามารถสร้างแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ให้กับคนไทยทั้งประเทศ ทำให้เราจึงต้องการที่จะช่วยเหลือด้วยนำรถวีลแชร์ จำนวน 42 คัน ที่เราได้มาจากการบริจาคของผู้มีจิตศรัทธามามอบให้กับสมาคมกีฬาคนพิการแห่ง ประเทศไทย เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ และให้กับนักกีฬาเพื่อให้ประโยชน์ต่อไป" ผู้อำนวยการโครงการกรีนเฮลธ์กล่าวทิ้งท้าย อย่างไรก็ตามสำหรับโครงการดังกล่าวนี้ยังมีความต้องการให้ผู้มีจิตศรัทธา สามารถร่วมบริจาคหรือรับบริจาคอุปกรณ์พยาบาล เพื่อให้ช่วยเหลือผู้ป่วย, ผู้พิการ ฯลฯ โดยสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ประสานงานโครงการฯ ซึ่งตั้งอยู่ในทุกโรงพยาบาลในเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ ประกอบด้วย กลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ, กลุ่มโรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลบีเอ็นเอช, กลุ่มโรงพยาบาลพญาไท และกลุ่มโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล หรือ โทร. 1719 อีเมล : greenhealth@bdms.co.th ขอบคุณ... http://www.siamsport.co.th/othersports/view.php?code=130313180510

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...