มอบ ’โกคาร์ท’ คนพิการ

แสดงความคิดเห็น

นายโสภณ ชัยภักดี ผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างตรัง กล่าวในการเป็นประธานในพิธีเปิดงานมหกรรมอาชีวศึกษา และแนะแนวอาชีพ โดยมีนักเรียนนักศึกษาจากสถานศึกษาในจังหวัดตรังเข้าร่วมกว่า 800 คน เมื่อเร็วๆนี้ ว่า การจัดงานมหกรรมอาชีวศึกษาฯ ทางวิทยาลัยได้มอบรถโกคาร์ทไฟฟ้าให้กับนายสิทธิชัย แก้วคงทอง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106/59 ต.บ้านควน อ.เมือง จ.ตรัง ที่พิการเดินไม่ได้มาแต่กำเนิด

โดยรถคันดังกล่าวเป็นผลงานประดิษฐ์คนลุ่ยใหม่ฝีมือนักศึกษาวิทยาลัยสารพัดช่าง งบประมาณ 17,000 บาท เป็นโครงการที่วิทยาลัยร่วมกับศูนย์การศึกษาพิเศษเขตการศึกษา 4 ตรัง ในการหากลุ่มเป้าหมายเสนอมาให้วิทยาลัยเพื่อคิดค้นสิ่งประดิษฐ์ช่วยเหลือคนพิการในงบฯ ปีละ 30,000 บาท

ที่มา: มติชนรายวัน/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 มี.ค.56
วันที่โพสต์: 13/03/2556 เวลา 02:57:24

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายโสภณ ชัยภักดี ผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างตรัง กล่าวในการเป็นประธานในพิธีเปิดงานมหกรรมอาชีวศึกษา และแนะแนวอาชีพ โดยมีนักเรียนนักศึกษาจากสถานศึกษาในจังหวัดตรังเข้าร่วมกว่า 800 คน เมื่อเร็วๆนี้ ว่า การจัดงานมหกรรมอาชีวศึกษาฯ ทางวิทยาลัยได้มอบรถโกคาร์ทไฟฟ้าให้กับนายสิทธิชัย แก้วคงทอง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106/59 ต.บ้านควน อ.เมือง จ.ตรัง ที่พิการเดินไม่ได้มาแต่กำเนิด โดยรถคันดังกล่าวเป็นผลงานประดิษฐ์คนลุ่ยใหม่ฝีมือนักศึกษาวิทยาลัยสารพัดช่าง งบประมาณ 17,000 บาท เป็นโครงการที่วิทยาลัยร่วมกับศูนย์การศึกษาพิเศษเขตการศึกษา 4 ตรัง ในการหากลุ่มเป้าหมายเสนอมาให้วิทยาลัยเพื่อคิดค้นสิ่งประดิษฐ์ช่วยเหลือคนพิการในงบฯ ปีละ 30,000 บาท

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...