กระทรวงมหาดไทยมอบหมาย กรมโยธาธิการและผังเมือง จัดทำโครงการปรับปรุงห้องน้ำในศาลากลางจังหวัดทั่วประเทศ

แสดงความคิดเห็น

ภาพที่1นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ภาพที่2 นายมณฑล สุดประเสริฐ อธิบดีกรมโยธาธิการและผังเมือง

นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย มอบหมายกรมโยธาธิการและผังเมืองพัฒนาห้องน้ำของศาลากลางจังหวัดทุกจังหวัด ตามนโยบายรัฐบาลให้มีความสวยงาม ทันสมัยและสะดวกต่อการให้บริการประชาชน ผู้มาขอใช้บริการ รวมถึงออกแบบเพื่อรองรับคนพิการ

นายมณฑล สุดประเสริฐ อธิบดีกรมโยธาธิการและผังเมือง จึงได้สั่งการให้โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดทุกจังหวัด ออกแบบ และจัดทำโครงการปรับปรุงห้องน้ำในศาลากลางจังหวัดทั่วประเทศ ให้มีความทันสมัย สะดวกแก่การใช้งานของประชาชนที่มาติดต่อราชการโดยเฉพาะผู้พิการ ซึ่งจังหวัดแรกที่ได้ดำเนินแล้วเสร็จ คือ จังหวัดสิงห์บุรี โดยได้ดำเนินการปรับปรุงห้องน้ำชั้นล่างในอาคารศาลากลางจังหวัดสิงห์บุรี แยกเป็นห้องน้ำชาย 2 ห้อง ห้องน้ำหญิง 2 ห้อง และห้องน้ำคนพิการ 2 ห้อง

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้ตรวจเยี่ยมห้องน้ำที่ปรับปรุงเสร็จเรียบร้อยแล้วและกล่าวชื่นชมว่าเป็นห้องน้ำที่มีความสวยงาม ทันสมัย และอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่มาติดต่อราชการได้เป็นอย่างดี พร้อมอบเกียรติบัตรแก่กรมโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดสิงห์บุรีที่สนับสนุนการดำเนินการซึ่งจะใช้เป็นโครงการนำร่องเพื่อเป็นตัวอย่างให้แก่จังหวัดอื่นๆ ได้ดำเนินการต่อไป. : กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ กรมโยธาธิการและผังเมือง 218/1 ถนนพระรามที่6 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400 โทร 0 2299 4472 โทรสาร 0 2299 4486 www.dpt.go.th (ขนาดไฟล์: 145) e-mail: ipr@dpt.go.th

ขอบคุณ...มติชนรายวัน/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 ก.พ.56

ที่มา: มติชนรายวัน/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 ก.พ.56
วันที่โพสต์: 22/02/2556 เวลา 03:04:53 ดูภาพสไลด์โชว์ กระทรวงมหาดไทยมอบหมาย กรมโยธาธิการและผังเมือง จัดทำโครงการปรับปรุงห้องน้ำในศาลากลางจังหวัดทั่วประเทศ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ภาพที่1นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ภาพที่2 นายมณฑล สุดประเสริฐ อธิบดีกรมโยธาธิการและผังเมือง นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย มอบหมายกรมโยธาธิการและผังเมืองพัฒนาห้องน้ำของศาลากลางจังหวัดทุกจังหวัด ตามนโยบายรัฐบาลให้มีความสวยงาม ทันสมัยและสะดวกต่อการให้บริการประชาชน ผู้มาขอใช้บริการ รวมถึงออกแบบเพื่อรองรับคนพิการ นายมณฑล สุดประเสริฐ อธิบดีกรมโยธาธิการและผังเมือง จึงได้สั่งการให้โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดทุกจังหวัด ออกแบบ และจัดทำโครงการปรับปรุงห้องน้ำในศาลากลางจังหวัดทั่วประเทศ ให้มีความทันสมัย สะดวกแก่การใช้งานของประชาชนที่มาติดต่อราชการโดยเฉพาะผู้พิการ ซึ่งจังหวัดแรกที่ได้ดำเนินแล้วเสร็จ คือ จังหวัดสิงห์บุรี โดยได้ดำเนินการปรับปรุงห้องน้ำชั้นล่างในอาคารศาลากลางจังหวัดสิงห์บุรี แยกเป็นห้องน้ำชาย 2 ห้อง ห้องน้ำหญิง 2 ห้อง และห้องน้ำคนพิการ 2 ห้อง เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้ตรวจเยี่ยมห้องน้ำที่ปรับปรุงเสร็จเรียบร้อยแล้วและกล่าวชื่นชมว่าเป็นห้องน้ำที่มีความสวยงาม ทันสมัย และอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่มาติดต่อราชการได้เป็นอย่างดี พร้อมอบเกียรติบัตรแก่กรมโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดสิงห์บุรีที่สนับสนุนการดำเนินการซึ่งจะใช้เป็นโครงการนำร่องเพื่อเป็นตัวอย่างให้แก่จังหวัดอื่นๆ ได้ดำเนินการต่อไป. : กองเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ กรมโยธาธิการและผังเมือง 218/1 ถนนพระรามที่6 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400 โทร 0 2299 4472 โทรสาร 0 2299 4486 www.dpt.go.th e-mail: ipr@dpt.go.th ขอบคุณ...มติชนรายวัน/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 ก.พ.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...