ฮาร์ทเสื่อม!จอดรถช่องคนพิการหน้าตาเฉย

แสดงความคิดเห็น

"เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขับรถยนต์ยี่ห้อเบนท์ลี่ย์คันหรูของเขาไปจอดในช่องจอดรถสำหรับผู้พิการเป็น เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง ระหว่างที่พา คิมเบอร์ลี่ ครูว์ แฟนสาว ไปทานมื้อค่ำที่ร้านนานโด้ส์ ร้านอาหารที่มีชื่อเสียงด้านการปรุงอาหารจากไก่ ผู้พบเห็น รายหนึ่งกล่าวว่า "ดูเหมือนเขาคิดว่าเขาอยู่เหนือกฎหมาย ฮาร์ท ยังหนุ่มและแข็งแรง ทำไมเขาไม่ไปจอดในช่องปกติแล้วเดินไกลขึ้นสัก 2-3 เมตร?"

มือกาว "เรือใบสีฟ้า" ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท) ใช้เวลากับแฟนสาวในร้านอาหารอย่างเต็มที่ ก่อนจะขับรถออกไปโดยไม่โดนใบสั่งใดๆ ทั้งนั้น ผู้ที่ถ่าย รูปรถเบนท์ลี่ย์ของ ฮาร์ท จอดในช่องผู้พิการ สัญญาว่าจะส่งรูปไปให้ศูนย์ควบคุมการจราจร และกล่าวอีกว่า "การกระทำของเขาสร้างความเจ็บช้ำและความลำบากให้ผู้พิการคนหนึ่งที่ไม่ สามารถใช้ช่องนั้นได้ ผมประหลาดใจที่แฟนสาวเขาไม่ทักท้วงอะไรเลย คนที่มีความเมตตาสักหน่อยคงไม่จอดรถในพื้นที่ที่สำรองไว้ให้คนที่ด้อยกว่า คุณ"

ขอบคุณ http://www.siamsport.co.th/football/premierleague/view.php?code=130415120215

ที่มา: สยามสปอร์ตออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 15 เม.ย.56
วันที่โพสต์: 16/04/2556 เวลา 03:42:19

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

"เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขับรถยนต์ยี่ห้อเบนท์ลี่ย์คันหรูของเขาไปจอดในช่องจอดรถสำหรับผู้พิการเป็น เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง ระหว่างที่พา คิมเบอร์ลี่ ครูว์ แฟนสาว ไปทานมื้อค่ำที่ร้านนานโด้ส์ ร้านอาหารที่มีชื่อเสียงด้านการปรุงอาหารจากไก่ ผู้พบเห็น รายหนึ่งกล่าวว่า "ดูเหมือนเขาคิดว่าเขาอยู่เหนือกฎหมาย ฮาร์ท ยังหนุ่มและแข็งแรง ทำไมเขาไม่ไปจอดในช่องปกติแล้วเดินไกลขึ้นสัก 2-3 เมตร?" มือกาว "เรือใบสีฟ้า" ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท) ใช้เวลากับแฟนสาวในร้านอาหารอย่างเต็มที่ ก่อนจะขับรถออกไปโดยไม่โดนใบสั่งใดๆ ทั้งนั้น ผู้ที่ถ่าย รูปรถเบนท์ลี่ย์ของ ฮาร์ท จอดในช่องผู้พิการ สัญญาว่าจะส่งรูปไปให้ศูนย์ควบคุมการจราจร และกล่าวอีกว่า "การกระทำของเขาสร้างความเจ็บช้ำและความลำบากให้ผู้พิการคนหนึ่งที่ไม่ สามารถใช้ช่องนั้นได้ ผมประหลาดใจที่แฟนสาวเขาไม่ทักท้วงอะไรเลย คนที่มีความเมตตาสักหน่อยคงไม่จอดรถในพื้นที่ที่สำรองไว้ให้คนที่ด้อยกว่า คุณ" ขอบคุณ… http://www.siamsport.co.th/football/premierleague/view.php?code=130415120215

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...