สพร.2 สุพรรณบุรี เปิดฝึกอบรมและเยี่ยมชมโครงการทอผ้าซาโอริ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้พิการ

สพร.2 สุพรรณบุรี เปิดฝึกอบรมและเยี่ยมชมโครงการทอผ้าซาโอริ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้พิการ

สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 2 สุพรรณบุรี เปิดฝึกอบรมและเยี่ยมชมโครงการทอผ้าซาโอริ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้พิการ

วันนี้ (26 ส.ค. 62) ที่สมาคมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการไทย ตำบลหนองหญ้าไซ อำเภอหนองหญ้าไซ จังหวัดสุพรรณบุรี นายอาคม คุ้มหมู่ รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 2 สุพรรณบุรี (สพร.2 สุพรรณบุรี) เป็นประธานเปิดฝึกอบรมตาม "โครงการทอผ้าซาโอริและการพัฒนาผลิตภัณฑ์" ในหลักสูตรการฝึกอาชีพเสริม สาขาการทอผ้าซาโอริ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ระยะเวลาการฝึก 30 ชั่วโมง ระหว่างวันที่ 26-30 สิงหาคม 2562 โดยความร่วมมือระหว่างสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 2 สุพรรณบุรี และสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุพรรณบุรี โดยการประสานงานของแผนกเทคโนโลยีก่อสร้างและอุตสาหกรรมศิลป์ สพร.2 สุพรรณบุรี

ทั้งนี้ได้มีการเยี่ยมชมแปลงเมล่อน บ่อปลา ซึ่งเป็นการทำเกษตรทฤษฎีใหม่ ตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ของในหลวงรัชกาลที่ 9 มาปรับใช้ในชีวิตประจำ ที่สามารถสร้างรายได้ให้กับสมาขิกในสมาคมเพิ่มมากขึ้นอีกทางหนึ่ง

ขอบคุณ... https://bit.ly/2ZmcVmP (ขนาดไฟล์: 148)

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 ส.ค.62
วันที่โพสต์: 27/08/2562 เวลา 10:30:35 ดูภาพสไลด์โชว์ สพร.2 สุพรรณบุรี เปิดฝึกอบรมและเยี่ยมชมโครงการทอผ้าซาโอริ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้พิการ