เอกชนจัดหลักสูตรตัดเย็บผ้าให้คนพิการ

แสดงความคิดเห็น

บริษัท เอกชนร่วมกับสมาคมคนพิการภาคตะวันออก จัดหลักสูตรตัดเย็บเสื้อผ้า 609 ชั่วโมง สร้างงานขยายโอกาสทางอาชีพ

อ่างทอง บริษัท เอกชนร่วมกับสมาคมคนพิการภาคตะวันออก จัดหลักสูตรตัดเย็บเสื้อผ้า 609 ชั่วโมง สร้างงานขยายโอกาสทางอาชีพ ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีเมืองอ่างทอง (V-tech) นายรณชัย จิตรวิเศษ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เป็นประธานเปิดการอบรมหลักสูตรเย็บเสื้อผ้า ระยะเวลา 609 ชั่วโมง ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่างบริษัท บิซิเนส เซอร์วิสเซส อัลไลแอนยซ์ ร่วมกับ สมาคมคนพิการภาคตะวันออก โดยมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างประโยชน์แก่สังคมไทย โดยสนับสนุนการจัดหลักสูตรตัดเย็บเสื้อผ้า 609 ชั่วโมง สร้างงานขยายโอกาสทางอาชีพ ตามมาตรา 35 ด้วย มีนายดำรงไชย ภู่สุวรรณ นายกสมาคมคนพิการจังหวัดอ่างทองกล่าวต้อนรับ ผู้แทนบริษัทการปิโตรเลี่ยมแห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัท จัดหลักสูตรตัดเย็บเสื้อผ้าสำหรับคนพิการ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม -1 กันยายน จำนวน 50 คน ซึ่งเป็นผู้พิการในจังหวัดอ่างทอง มีเป้าหมายสร้างงาน ขยายโอกาสในการเข้าถึงอาชีพให้กับคนพิการ โดยหลังจบหลักสูตรจะได้รับมอบจักรพร้อมอุปกรณ์ ไปประกอบอาชีพ”

สำหรับโครงการนี้เป็นโครงการที่ทำให้คนพิการได้รับสิทธิเท่าเทียม เพราะสิ่งที่คนพิการทุกคนกลัวคือ การไม่มีงานทำ หลักสูตรนี้เรามีเบี้ยเลี้ยงให้ เรียนฟรี มีอาหารเลี้ยง 3 มื้อ จบแล้วยังได้จักรเย็บผ้าพร้อมอุปกรณ์ไปประกอบอาชีพอีก ทำให้เขามีความหวังในชีวิตมากขึ้นอีกด้วย

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2192002/ (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 มี.ค.60
วันที่โพสต์: 30/03/2560 เวลา 10:05:31 ดูภาพสไลด์โชว์ เอกชนจัดหลักสูตรตัดเย็บผ้าให้คนพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

บริษัท เอกชนร่วมกับสมาคมคนพิการภาคตะวันออก จัดหลักสูตรตัดเย็บเสื้อผ้า 609 ชั่วโมง สร้างงานขยายโอกาสทางอาชีพ อ่างทอง บริษัท เอกชนร่วมกับสมาคมคนพิการภาคตะวันออก จัดหลักสูตรตัดเย็บเสื้อผ้า 609 ชั่วโมง สร้างงานขยายโอกาสทางอาชีพ ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีเมืองอ่างทอง (V-tech) นายรณชัย จิตรวิเศษ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เป็นประธานเปิดการอบรมหลักสูตรเย็บเสื้อผ้า ระยะเวลา 609 ชั่วโมง ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่างบริษัท บิซิเนส เซอร์วิสเซส อัลไลแอนยซ์ ร่วมกับ สมาคมคนพิการภาคตะวันออก โดยมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างประโยชน์แก่สังคมไทย โดยสนับสนุนการจัดหลักสูตรตัดเย็บเสื้อผ้า 609 ชั่วโมง สร้างงานขยายโอกาสทางอาชีพ ตามมาตรา 35 ด้วย มีนายดำรงไชย ภู่สุวรรณ นายกสมาคมคนพิการจังหวัดอ่างทองกล่าวต้อนรับ ผู้แทนบริษัทการปิโตรเลี่ยมแห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัท จัดหลักสูตรตัดเย็บเสื้อผ้าสำหรับคนพิการ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม -1 กันยายน จำนวน 50 คน ซึ่งเป็นผู้พิการในจังหวัดอ่างทอง มีเป้าหมายสร้างงาน ขยายโอกาสในการเข้าถึงอาชีพให้กับคนพิการ โดยหลังจบหลักสูตรจะได้รับมอบจักรพร้อมอุปกรณ์ ไปประกอบอาชีพ” สำหรับโครงการนี้เป็นโครงการที่ทำให้คนพิการได้รับสิทธิเท่าเทียม เพราะสิ่งที่คนพิการทุกคนกลัวคือ การไม่มีงานทำ หลักสูตรนี้เรามีเบี้ยเลี้ยงให้ เรียนฟรี มีอาหารเลี้ยง 3 มื้อ จบแล้วยังได้จักรเย็บผ้าพร้อมอุปกรณ์ไปประกอบอาชีพอีก ทำให้เขามีความหวังในชีวิตมากขึ้นอีกด้วย ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2192002/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...