สมิติเวช ร่วมแบ่งปันประสบการณ์การสร้างอาชีพให้คนพิการ ในงานสานพลังสู่มิติใหม่ สร้างงาน สร้างอาชีพคนพิการ 10,000 อัตรา

แสดงความคิดเห็น

นพ. อดินันท์ กิตติรัตนไพบูลย์ ผู้อำนวยการ รพ. สมิติเวช ศรีนครินทร์ ร่วมแบ่งปันเรื่องราวดีๆในการเป็นต้นแบบให้กับองค์กรต่างๆ ให้ทำดีเพื่อสังคม

สร้างกำลังใจอันยิ่งใหญ่กับคนพิการด้วยการรวมพลังจากภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาสังคม กว่า 300 องค์กร โดยได้รับเกียรติจากท่านรัฐมนตรีกระทรวงแรงงาน และท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และหน่วยงานต่างๆ อาทิ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) หอการค้าไทย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย สมาคมธนาคารไทย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย สมาคมบริษัทจดทะเบียนไทย เป็นต้น ในการประกาศความร่วมมือในการช่วยเหลือคนพิการ เพื่อเป็นการกระตุ้นเปิดโอกาสให้กับหน่วยงานต่างๆสนับสนุนสร้างอาชีพให้คนพิการโดยมีเป้าหมายสร้างงาน10,000ตำแหน่ง

โดย นพ. อดินันท์ กิตติรัตนไพบูลย์ ผู้อำนวยการ รพ. สมิติเวช ศรีนครินทร์ ร่วมแบ่งปันเรื่องราวดีๆในการเป็นต้นแบบให้กับองค์กรต่างๆ ให้ทำดีเพื่อสังคม ทำได้ ทำง่าย ไม่ต้องรอ โดยได้ยกตัวอย่างโครงการ Empower Disable ที่สมิติเวชได้ดำเนินกิจกรรมเพื่อคนพิการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "พวกเราทำได้ พวกเขาก็ทำได้" ซึ่งเป็นการสานต่อมาตรา 35 แห่ง พรบ.ส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการด้วยการ ให้ความรู้ด้านสุขภาพ ให้อาชีพ และสร้างการมีส่วนร่วม เพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน ณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ขอบคุณ... http://www.thaipr.net/general/713114

ที่มา: thaipr.netออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 25 ก.ค.59
วันที่โพสต์: 26/07/2559 เวลา 09:26:21 ดูภาพสไลด์โชว์ สมิติเวช ร่วมแบ่งปันประสบการณ์การสร้างอาชีพให้คนพิการ ในงานสานพลังสู่มิติใหม่ สร้างงาน สร้างอาชีพคนพิการ 10,000 อัตรา

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นพ. อดินันท์ กิตติรัตนไพบูลย์ ผู้อำนวยการ รพ. สมิติเวช ศรีนครินทร์ ร่วมแบ่งปันเรื่องราวดีๆในการเป็นต้นแบบให้กับองค์กรต่างๆ ให้ทำดีเพื่อสังคม สร้างกำลังใจอันยิ่งใหญ่กับคนพิการด้วยการรวมพลังจากภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาสังคม กว่า 300 องค์กร โดยได้รับเกียรติจากท่านรัฐมนตรีกระทรวงแรงงาน และท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และหน่วยงานต่างๆ อาทิ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) หอการค้าไทย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย สมาคมธนาคารไทย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย สมาคมบริษัทจดทะเบียนไทย เป็นต้น ในการประกาศความร่วมมือในการช่วยเหลือคนพิการ เพื่อเป็นการกระตุ้นเปิดโอกาสให้กับหน่วยงานต่างๆสนับสนุนสร้างอาชีพให้คนพิการโดยมีเป้าหมายสร้างงาน10,000ตำแหน่ง โดย นพ. อดินันท์ กิตติรัตนไพบูลย์ ผู้อำนวยการ รพ. สมิติเวช ศรีนครินทร์ ร่วมแบ่งปันเรื่องราวดีๆในการเป็นต้นแบบให้กับองค์กรต่างๆ ให้ทำดีเพื่อสังคม ทำได้ ทำง่าย ไม่ต้องรอ โดยได้ยกตัวอย่างโครงการ Empower Disable ที่สมิติเวชได้ดำเนินกิจกรรมเพื่อคนพิการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "พวกเราทำได้ พวกเขาก็ทำได้" ซึ่งเป็นการสานต่อมาตรา 35 แห่ง พรบ.ส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการด้วยการ ให้ความรู้ด้านสุขภาพ ให้อาชีพ และสร้างการมีส่วนร่วม เพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน ณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ขอบคุณ... http://www.thaipr.net/general/713114

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...