น้ำดื่มประชาบดีจากใจคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

น้ำดื่ม ตราประชาบดี

กรมส่งเสริมและพัฒนาอาชีพคนพิการ นอกจากจะส่งเสริมให้คนพิการได้มีอาชีพ จากการตัดเย็บ และจำหน่ายสินค้าประเภทกระเป๋าและเสื้อผ้าแล้ว ที่นี่ยังผลิตน้ำดื่มที่มีคุณภาพอีกด้วย

จากเดิมที่เคยผลิตแต่สินค้าประเภทผ้า ปัจจุบันกรมส่งเสริมและพัฒนาอาชีพคนพิการ ได้เปิดโครงการ "น้ำดื่มประชาบดี" โดยจัดตั้งแผนกน้ำดื่มบรรจุภาชนะที่ปิดมิดชิด ใช้ระบบ R.O. (Reverse Osmosis) และผ่านการฆ่าเชื้อด้วยระบบ UV Sterilizer มีความสะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน อย. สามารถผลิตน้ำดื่มขนาด 220 มิลลิลิตร ถึง 18 ลิตร ได้สูงสุดวันละ 150 แพ็ค

ปัจจุบันมีคนพิการเข้าร่วมโครงการ 5 คน มีรายได้เฉลี่ยคนละ 300 บาทต่อวัน ซึ่งประชาชนทั่วไปที่สนใจจะสนับสนุนน้ำดื่มประชาบดีจากใจคนพิการ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-5838415หรือเว็บไซต์ http://www.ddc.go.th (ขนาดไฟล์: 146)

ขอบคุณ... http://goo.gl/vHYAea (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: krobkruakao.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 05 ม.ค.59
วันที่โพสต์: 5/01/2559 เวลา 10:26:50 ดูภาพสไลด์โชว์ น้ำดื่มประชาบดีจากใจคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

น้ำดื่ม ตราประชาบดี กรมส่งเสริมและพัฒนาอาชีพคนพิการ นอกจากจะส่งเสริมให้คนพิการได้มีอาชีพ จากการตัดเย็บ และจำหน่ายสินค้าประเภทกระเป๋าและเสื้อผ้าแล้ว ที่นี่ยังผลิตน้ำดื่มที่มีคุณภาพอีกด้วย จากเดิมที่เคยผลิตแต่สินค้าประเภทผ้า ปัจจุบันกรมส่งเสริมและพัฒนาอาชีพคนพิการ ได้เปิดโครงการ "น้ำดื่มประชาบดี" โดยจัดตั้งแผนกน้ำดื่มบรรจุภาชนะที่ปิดมิดชิด ใช้ระบบ R.O. (Reverse Osmosis) และผ่านการฆ่าเชื้อด้วยระบบ UV Sterilizer มีความสะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน อย. สามารถผลิตน้ำดื่มขนาด 220 มิลลิลิตร ถึง 18 ลิตร ได้สูงสุดวันละ 150 แพ็ค ปัจจุบันมีคนพิการเข้าร่วมโครงการ 5 คน มีรายได้เฉลี่ยคนละ 300 บาทต่อวัน ซึ่งประชาชนทั่วไปที่สนใจจะสนับสนุนน้ำดื่มประชาบดีจากใจคนพิการ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-5838415หรือเว็บไซต์ http://www.ddc.go.th ขอบคุณ... http://goo.gl/vHYAea

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...